[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Với tính năng Screen Time mới được cập nhật ở phiên bản iOS 12, chúng ta sẽ dễ dàng khóa các nhóm ứng dụng này một cách nhanh chóng trên iPhone/ iPad.




[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone


Thủ thuật này rất có ích với phụ huynh khi cho con em mình mượn điện thoại. Chúng ta hoàn toàn có thể khóa luôn hoặc giới hạn thời gian chơi game, dùng mạng xã hội một cách nhanh chóng.



Để áp dụng được tính năng này, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:



Lưu ý: Bạn phải cập nhật iOS 12 cho iPhone/ iPad thì mới có tính năng Screen Time này.



Bước 1: Từ ngoài màn hình chính, bạn hãy vào mục Settings > Tìm mục Screen Time > Kéo xuống và chọn “Use Screen Time Passcode” để thiết lập mã khóa tính năng này.






Bước 2: Tiếp tục vào mục App Limits > Chọn Add Limit > Ở đây bạn sẽ thấy các nhóm ứng dụng được liệt kê, trong đó chú ý nhất là 2 nhóm ứng dụng: Games và Social Networking. Hãy chọn nhóm ứng dụng mà bạn muốn khóa sau đó chọn Add ở góc trên bên phải màn hình.






Bước 3: Tiếp theo chúng ta sẽ thiết lập thời gian giới hạn:



- Nếu bạn muốn giới hạn luôn, nghĩa là không cho người khác vào được nhóm ứng dụng này thì hãy chọn 0 Hours và 1 min. Sau đó ra ngoài và mở một ứng dụng hoặc trò chơi bất kì có trong nhóm đó trong vòng 1 phút. Nhanh chóng ứng dụng sẽ thông báo hết thời gian và khóa toàn bộ ứng dụng đó lại.



- Nếu muốn giới hạn thời gian dùng cho người khác, thì hãy chọn thời gian theo ý bạn. Khi người khác dùng đủ thời gian đã thiết lập thì tính năng này sẽ lập tức khóa tất cả ứng dụng này lại.



Đồng thời nhớ bật tính năng “Block At End of Limit” ở dưới khung thiết lập thời gian.






Khi quá thời gian sử dụng, nhóm ứng dụng sẽ bị khóa như ảnh dưới. Khi chọn vào ứng dụng hoặc game sẽ yêu cầu passcode để được tiếp tục sử dụng.






Thủ thuật này rất hay để bạn có thể khóa trò chơi hoặc nhóm ứng dụng không muốn cho người khác sử dụng. Chúc bạn áp dụng thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nữa nhé!


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/thu-thuat-khoa-toan-bo-game-ung-dung-mang-xa-hoi-tren-iphone-75352

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt các thông báo của iPhone trên iOS 12

Hệ điều hành iOS 12 mang lại nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone, iPad bao gồm cả Screen Time giúp quản lý thời gian của người dùng bằng cách sử dụng các ứng dụng, Memoji và Animoji mới, ARKit 2… Một thay đổi vượt trội phải kể đến chính là

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng nói chính là thông báo xếp

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa iPhone/ iPad. Tuy nhiên, vận có một

Tạo mật khẩu smartphone Android tự thay đổi mỗi giờ: Đố ai mở được khóa?

Trước hết, chúng ta cần tải phần mềm có tên là Screen Lock - Time Password trên Google Play.

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được mở trong một thời gian giới

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh