Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Vừa qua, OPPO F9 đã được giới thạo tin tiết lộ một số thông tin quan trọng: bao gồm thiết kế màn hình 'giọt nước' và công nghệ sạc nhanh VOOC. Mới đây, thông số cấu hình chi tiết của máy đã được hé lộ. 

Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Theo GSMarena, OPPO F9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P60 có 8 nhân, con chip này đã có mặt trên OPPO F7. Đi kèm với bộ vi xử lý này là dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

Hơn nữa, OPPO F9 còn sở hữu kích thước màn hình 6.3 inch độ phân giải Full HD+, mặt lưng là cụm camera kép sau 16 MP + 2 MP và camera selfie  25 MP hỗ trợ AI trong chụp ảnh.

Ngoài ra, smartphone này còn được cài sẵn giao diện Color OS 5.2 dựa trên nền tảng hệ điều hành Android Oreo (có thể được cập nhật lên Android P sau khi ra mắt một thời gian) và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.500 mAh.

Hiện đã có giá bán dự kiến của máy rơi vào khoảng 7.99 tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu Sunrise Red (đỏ ánh dương) và Twilight Blue (xanh chạng vạng). Cùng chờ xem liệu thông tin này có chính xác không nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro

Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác,

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Thông số kỹ thuật của chiếc smartphone OPPO F9 đã lộ diện

Về cấu hình, nguồn tin cho hay OPPO F9 sẽ trang bị vi xử lý Helio P60 lõi 8 tương tự như trên OPPO F7. Đây sẽ lần đầu tiên OPPO dùng lại con chip 'cũ' trên dòng F của mình, bởi trước đó qua mỗi thế hệ F series thì hãng đều nâng cấp vi xử lý cao cấp

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

OPPO F9 lộ diện trong video quảng cáo mới với màn hình “giọt nước”, camera kép

Theo trang GSM Arena, trong video quảng cáo mới về chiếc OPPO F9 thì ngôi sao ca sĩ/ nữ diễn viên Đài Loan Hebe Tien là người giới thiệu các tính năng chính sẽ xuất hiện trên “chuyên gia” selfie mới của OPPO. Ngoài ra, có thể thấy OPPO F9 sẽ có

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

Lộ diện video quảng cáo của smartphone OPPO F9

Ngôi sao ca sĩ / nữ diễn viên Đài Loan Hebe Tien đã xuất hiện trong video và chia sẻ các tính năng chính của OPPO F9. Smartphone mới này có phần cắt vát kim cương ở mặt sau và có 2 màu sắc là: Sunrise Red và Twilight Blue.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...