Thông số kỹ thuật của chiếc smartphone OPPO F9 đã lộ diện

Sau khi được OPPO tung ra teaser vào tuần trước, giờ đây thông số kỹ thuật của chiếc smartphone F9 cũng đã lộ diện. 

Thông số kỹ thuật của chiếc smartphone OPPO F9 đã lộ diện

Dự kiến, ngoài phiên bản thường thì OPPO F9 sẽ có thêm cả phiên bản Pro hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

Về cấu hình, nguồn tin cho hay OPPO F9 sẽ trang bị vi xử lý Helio P60 lõi 8 tương tự như trên OPPO F7. Đây sẽ lần đầu tiên OPPO dùng lại con chip 'cũ' trên dòng F của mình, bởi trước đó qua mỗi thế hệ F series thì hãng đều nâng cấp vi xử lý cao cấp hơn. Dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ microSD.

Màn hình thiết bị sẽ có kích thước 6.3 inch với độ phân giải full HD+. Mặt lưng là camera kép 16 MP + 2 MP với khẩu độ f/1.85. Trong khi mặt trước là camera 25 MP với các tính năng AI thông minh. Hỗ trợ 2 SIM. 

OPPO F9 sẽ đi kèm với phiên bản Color OS 5.2, dựa trên hệ điều hành Android Oreo. Thiết bị sẽ có hai màu sắc lựa chọn làSunrise Red và Twilight Blue. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Theo: gsmarena

 

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Theo GSMarena, OPPO F9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P60 có 8 nhân, con chip này đã có mặt trên OPPO F7. Đi kèm với bộ vi xử lý này là dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

Lộ ảnh Sơn Tùng M-TP trên tay Oppo F9, chính thức ra mắt tại VN ngày 15/8

Oppo F9 là smartphone tầm trung sắp ra mắt tại VN với Sơn Tùng M-TP là gương mặt đại diện.

Lộ diện thông số cấu hình của OPPO F9 Pro

Theo đó, F9 Pro sẽ sở hữu màn hình LCD IPS 6.3 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 tỉ lệ 19:9 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý khá mạnh mẽ đã có mặt trên dòng OPPO F7 là Helio P60 đi kèm 6 GB RAM.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

OPPO A73s chính thức: Chip Helio P60, RAM 4 GB, Android 8.1 Oreo

OPPO A73s sở hữu màn hình LCD 6 inch (2.160 x 1.080 pixel), tỉ lệ khung hình 18:9, còn tỉ lệ màn hình chiếm 84.75% so với diện tích mặt trước. Máy dùng chip Helio P60 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD).

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!