Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Bạn là học sinh, sinh viên, hay bạn là nhân viên văn phòng? Bạn thường xuyên truy cập Facebook trong giờ làm việc hoặc học tập? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn chat chit với ai đó, nhưng lại không muốn bị những âm thanh thông báo kia làm phiền và gây ảnh hưởng khiến bạn bị 'lộ'?

Tắt âm thanh khi chat trên Facebook Web

Rất đơn giản! Hãy xem bài viết sau đây của TCN và làm theo nhé!

Bước 1: Truy cập phần nội dung chat, các bạn nhấp vào 'Tùy chọn'

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Bước 2: Tiếp tục kích chọn 'Tắt âm cuộc trò chuyện' .

Bước 3: Sẽ hiện ra một bảng như dưới đây, các bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian phù hợp rồi click 'Tắt tiếng' để xác nhận hoặc 'Hủy' để thiết lập lại. 

Tắt âm thanh khi chat trên ứng dụng Facebook Messenger

Tắt âm thanh tin nhắn trên ứng dụng dành cho di động của Facebook Messenger là quá trình tương tự hoặc có thể là ngắn gọn hơn. Để tắt tiếng cuộc trò chuyện trong Facebook Messenger, bạn khởi chạy ứng dụng và chọn cuộc trò chuyện bạn muốn tắt âm chat. 

Sau đó, bạn nhấp vào tên nhóm chat hoặc tên người trong cuộc trò chuyện đó. 

Trong cài đặt của nhóm hoặc cá nhân người bạn trò chuyện cùng, chọn Thông báo (Notifications).

Tại đây, cũng giống như trên trang web Facebook, bạn có thể chọn khoảng thời gian bạn muốn tắt âm thanh cuộc trò chuyện. Một điểm khác biệt nhỏ là thay vì Trong 1 giờ, Cho đến 8 giờ sáng hoặc Cho đến khi bạn bật nó trở lại thì bạn có thể tắt âm thanh chat với các khoảng thời gian nhỏ hơn, đó là Trong 15 phút, Trong 1 giờ, Trong 8 giờ, Trong 24 giờ hoặc Cho đến khi bạn bật lại

Chạm vào lựa chọn theo ý muốn của bạn và thế là xong!

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, các bạn đã có thể thoải mái chat trên Facebook mà không lo những âm thanh thông báo kia sẽ làm phiền bạn hay những người xung quanh. 

Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyết rơi đêm Noel trên Facebook Messenger

Facebook vừa cập nhật thêm chức năng hiệu ứng tuyết rơi trong khung chat của bạn, để biến cuộc trò chuyện của mình trở nên sinh động và thú vị thì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu cách để mang không khí đêm Noel vào khung chat để cùng vui với bạn bè

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Mẹo phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger giúp cuộc trò chuyện thêm vui

Thông thường, bạn phải vào một trang web, copy địa chỉ của bài nhạc, sao đó mới dán vào khung chat và gởi cho bạn bè.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.