Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.
Viễn thông -  Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Tết Nguyên đán là dịp các hãng truyền hình trả tiền đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi.


Bất ngờ nhất là dịch vụ truyền hình xếp vào hàng “sang chảnh” là Truyền hình K+ lần đầu tiên tung ra một chương trình khuyến mãi sốc, giảm giá thuê bao tới 50% cho những khách hàng đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi trọn đời. Với mức khuyến mại đó, giá thuê bao PremiumHD+ chỉ còn 125.000 đồng thay vì 230.000 đồng như trước đây. Khách hàng đăng ký chương trình còn có cơ hội hưởng mức cước này trọn đời nếu như không để gián đoạn thuê bao.

Lần khuyến mãi giảm giá thuê bao trọn đời này được coi là cú hích lớn nhất cho thị trường trong thời điểm mua sắm cuối năm bởi từ trước đến nay, người tiêu dùng biết đến K+ nhiều qua việc độc quyền các bản quyền bóng đá như giải Ngoại hạng Anh, vô địch quốc gia Tây Ban Nha, ATP,...

Một số chương trình khuyến mại của K+ trước đây chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ giá thiết bị hoặc mua trọn gói. Tuy nhiên, đợt khuyến mại Tết này K+ áp dụng cú đúp khuyến mại trên cả giá thuê bao chỉ còn 125.000 đồng/tháng và thiết bị HD cũng giảm còn 990.000 đồng/bộ đến hết ngày 8/2/2016.

Không chỉ thu hút các khách hàng mới, đây cũng có thể là đòn bẩy cực lớn để các thuê bao Access+ hiện nay của K+ nâng cấp lên gói PremiumHD+ bởi sự khác biệt lớn nhất giữa hai gói thuê bao này chính là 4 kênh K+1, K+PM, K+NS và K+PC phát sóng các giải bóng đá và phim mà K+ độc quyền. Đó là một lợi thế mà ngay cả khi các nhà cung cấp có chạy đua về giá với K+ cũng khó có thể theo kịp. Chưa kể đến việc từ trước đến nay, K+ vẫn được người xem đánh giá cao về chất lượng tín hiệu số vệ tinh nổi trội của mình so với các hình thức truyền dẫn khác.

Lão tướng của truyền hình trả tiền là SCTV dù không tung ra những chương trình khuyến mãi rầm rộ trên toàn quốc, nhưng nhà đài này vẫn âm thầm giữ chân thuê bao bằng chính sách giá cước cực rẻ. Tại Hà Nội, ở thời điểm hiện tại khách hàng dùng dịch vụ Internet, truyền hình cáp của SCTV đang được tặng gấp đôi tháng sử dụng với điều kiện chỉ cần đóng trước 3 tháng thuê bao trở lên. Với chính sách này, giá cước sau khuyến mãi của SCTV luôn đứng ở vị trí thấp nhất trên thị trường.

Tại TPHCM, SCTV đang áp dụng chương trình tặng thêm 2 tháng sử dụng nếu đóng trước 6 tháng thuê bao cho các khách hàng tại quận 12, quận 9 và quận Bình Tân. Mức khuyến mãi này có thể nói là khá hấp dẫn với thị trường miền Nam, bởi khách hàng của SCTV tại TP.HCM luôn bị áp dụng mức cước cao nhất trên thị trường miền Bắc.

Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) cũng áp dụng nhiều chương trình giảm giá, tặng tháng sử dụng cho khách hàng ở các tỉnh miền Nam như Sóc Trăng, An Giang. Tại Hà Nội, khách hàng của VTVcab được tặng tivi Samsung, máy tính bảng Asus trong chương trình tri ân “Rộn ràng lộc xuân – Ai cào cũng trúng” dành riêng cho thị trường Hà Nội.

 Truyền hình vệ tinh VTC cũng áp dụng chương trình giảm giá đầu thu, tặng thêm 1 tháng sử dụng cho khách hàng gia hạn thuê bao 6 tháng, tặng thêm 2 tháng sử dụng cho khách hàng đóng trước thuê bao 12 tháng.

Có thể nói, thị trường truyền hình trả tiền trong hơn 2 năm trở lại đây luôn diễn ra những cuộc đại chiến về khuyến mãi, nhất là trong lĩnh vực truyền hình cáp. Việc các nhà đài chạy đua khuyến mãi làm khách hàng hưởng lợi chưa từng có vì được dùng dịch vụ truyền hình cáp với giá rẻ hơn và chất lượng tốt hơn những năm trước gấp nhiều lần. Dịch vụ truyền hình cạnh tranh khốc liệt đã mang lại nhiều lợi ích và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Theo báo cáo của Bộ TT&TT, tính đến cuối năm 2015, số lượng thuê bao truyền hình trả tiền đạt khoảng 9,9 triệu, trong đó số lượng thuê bao truyền hình cáp chiếm 80,8%. Tổng doanh thu dịch vụ truyền hình trả tiền là 9.624 tỷ đồng, thu hút khoảng 9.500 lao động.

Hệ thống truyền hình trả tiền đến hết năm 2015 có 31 đơn vị cung cấp dịch vụ với 73 kênh truyền hình và 9 kênh phát thanh trong nước. Số lượng kênh truyền hình nước ngoài được cấp phép biên tập trên hệ thống truyền hình trả tiền là 40 kênh. Truyền hình trả tiền sử dụng 4 loại công nghệ truyền dẫn, gồm: truyền hình cáp (gồm cả IPTV), truyền hình mặt đất kỹ thuật số, truyền hình trực tiếp qua vệ tinh và truyền hình di động.

Hiện cả nước có tổng số 182 kênh chương trình phát thanh, truyền hình quảng bá, gồm: 105 kênh chương trình truyền hình quảng bá, 77 kênh chương trình phát thanh, quảng bá. Đặc biệt có 6 kênh truyền hình hoạt động không có hạ tầng phát sóng truyền hình riêng, bao gồm các kênh: Truyền hình VOV, Truyền hình Công an nhân dân, Truyền hình Thông tấn, Truyền hình quốc phòng, Truyền hình Quốc hội, Truyền hình Nhân dân.

TIN LIÊN QUAN

Khuyến mại ngày vàng 08/03/2016

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại NẠP THẺ NGÀY VÀNG cho các thuê bao trả trước đang hoạt động

Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng...

Viễn thông - Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ truyền hình của VTC.

VinaPhone ưu đãi 50% cho những khách hàng đăng ký gói trả sau, quá đã!

Từ 01/08 – 15/08/2021, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

Samsung mở chương trình cho thuê Galaxy S20 tại Đức

Hôm nay, Samsung đã mở chương trình cho thuê điện smartphone tại Đức, hợp tác với Grover. Chương trình cho phép bạn thuê thiết bị Galaxy S20 series trong 1/3/6/12 tháng và khoảng thời gian bạn chọn càng dài, phí thuê hàng tháng của bạn sẽ càng giảm.

Các nhà mạng sẽ không được khuyến mại đến hết năm 2016

Bộ TT&TT đã ra thông báo với các nhà mạng đã hết số ngày được khuyến mại trong năm 2016. Như vậy, các mạng di động phải chờ đến ngày 1-1-2017 mới được khuyến mại cho khách hàng.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.