Viễn thông - Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ truyền hình của VTC.
Viễn thông -  Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới.


Theo đó, khi các khách hàng đăng ký mua mới bộ thu VTC HD sẽ nhận ưu đãi 6 tháng miễn phí gói VTC cao cấp. Tính đến nay, VTC đã phát triển được nhiều thế hệ đầu thu HD lưu hành trên thị trường có tích hợp nhiều tính năng mới hỗ trợ người tiêu dùng kết nối các thiết bị ngoại vi.

Đối với các khách hàng thân thiết, lâu năm và hiện vẫn đang sử dụng các dịch vụ truyền hình của VTC, khi đăng ký gia hạn thẻ thời hạn 12 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng miễn phí gói VTC tương ứng, khi đăng ký gia hạn thẻ thời hạn 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng miễn phí gói VTC tương ứng.

Hiện nay, VTC đã phát hành trên thị trường 5 gói dịch vụ bao gồm: gói cao cấp, gói cơ bản, gói phổ thông, gói kênh HTV và gói kênh VTVCab. Trong đó, gói phổ thông có mức giá 1.000 đồng/ngày.

Chương trình khuyến mại “Ưu đãi tháng 3, có ngay 3 tháng cùng VTC” được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/3/2016.

TIN LIÊN QUAN

Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng...

Dịch vụ VTC SD: Hết tiền vẫn xem được 69 kênh miễn phí

Để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ truyền hình số vệ tinh (chuẩn SD), ICTnews giới thiệu chi tiết từng gói cước dịch vụ SD của VTC, K+, AVG để người dùng tham khảo. Hiện duy nhất chỉ có dịch vụ VTC SD cho phép khách hàng xem được

Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Viễn thông - K+ bất ngờ cung cấp miễn phí dịch vụ truyền hình OTT

Truyền hình vệ tinh K+ vừa cung cấp dịch vụ mới myK+ là dành riêng cho khách hàng đang sử dụng gói cước PremiumHD+. myK+ cho phép khách hàng của K+ xem truyền hình miễn phí trên các thiết bị như laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Trải nghiệm ngay gói ưu đãi hấp dẫn trên Truyền hình Internet NETHub

Nhằm nâng cấp trải nghiệm truyền hình mới mẻ hơn nữa cho các thuê bao hiện nay, Truyền hình AVG chính thức ra mắt chương trình 'Một tài khoản - Đa trải nghiệm' kèm với loạt ưu đãi miễn chê cho các thuê bao nhà AVG. Chương trình hấp dẫn thế này, hãy

Viễn thông - K+ cam kết giữ nguyên cước thuê bao 125.000 đồng kể cả khi có độc quyền Ngoại hạng Anh

ICTnews – Từ ngày 1/3/2016, K+ chỉ còn áp dụng một gói cước thuê bao duy nhất 125.000 đồng/tháng, thay cho hai gói cước 230.000 đồng và 95.000 đồng đang áp dụng trước đây. Tổng giám đốc K+ khẳng định: Trong trường hợp K+ có bản quyền Ngoại hạng Anh

Tổng hợp các dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet ở TGDĐ và ĐMX

Hiện tại, Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh đang triển khai 4 dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet tại các hệ thống siêu thị gồm có K+, AVG, Viettel và VNPT.

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để người lạ không quét được

Mỗi người sẽ có mã QR VNEID riêng và trên mã sẽ có những thông tin cá nhân của bạn. Hãy xem ngay cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để bảo vệ mình nhé...

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.