Viễn thông - K+ cam kết giữ nguyên cước thuê bao 125.000 đồng kể cả khi có độc quyền Ngoại hạng Anh

ICTnews – Từ ngày 1/3/2016, K+ chỉ còn áp dụng một gói cước thuê bao duy nhất 125.000 đồng/tháng, thay cho hai gói cước 230.000 đồng và 95.000 đồng đang áp dụng trước đây. Tổng giám đốc K+ khẳng định: Trong trường hợp K+ có bản quyền Ngoại hạng Anh đi chăng nữa cũng sẽ không tăng giá.

Viễn thông -  K+ cam kết giữ nguyên cước thuê bao 125.000 đồng kể cả khi có độc quyền Ngoại hạng Anh

 

K+ công bố áp dụng duy nhất một gói thuê bao 125.000 đồng/tháng từ 1/3/2016.

 

Sáng ngày 1/3/2016, Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) công bố gói dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý mang tên Premium+. Cũng trong dịp này, K+ chính thức ra mắt ứng dụng xem truyền hình trực tuyến MyK+, cho phép các thuê bao xem K+ miễn phí trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân.

Từ ngày 1/3/2016, K+cung cấp duy nhất một gói thuê bao chất lượng cao là Premium+ với phí thuê bao hàng tháng là 125.000 đồng. Gói thuê bao Premium+ cho phép người dùng xem đến 130 kênh truyền hình SD và HD bao gồm những kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, đặc biệt là 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC.

Ông Nguyễn Chí Kiên, Giám đốc thương mại của K+ cho hay, ngay từ giữa tháng 1/2016, hơn 80% khách hàng sử dụng gói thuê bao Access+ đã nâng cấp lên gói Premium+ khi K+ áp dụng chương trình khuyến mại giá hời trọn đời với phí thuê bao 125.000 đồng/tháng cho khách hàng nâng cấp, đăng ký mới gói Premium+. Số liệu này cho thấy nhu cầu của khách hàng đối với gói thuê bao cao cấp rất lớn và khách hàng ngày càng mong muốn được sử dụng những gói dịch vụ truyền hình chất lượng.

Cũng từ 1/3/2016, tất cả khách hàng là thuê bao của K+ sẽ được đăng ký miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến MyK+. Hiện tại, ứng dụng có thể theo dõi 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC cùng các kênh quảng bá của VTV. Ứng dụng MyK+ đã được triển khai thử nghiệm rộng rãi trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và IOS từ ngày 16/2/2016 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

 

 

Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc K+ (thứ hai từ phải sang) trả lời phỏng vấn báo chí.

 

Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc K+ cho biết: Cho đến thời điểm hiện tại, K+ đã có lượng khách hàng hơn 900.000 thuê bao, đảm bảo khi K+ áp dụng mức giá mới sẽ mang tới cho khách hàng gói dịch vụ truyền hình tốt nhất trên thị trường và K+ bước sang giai đoạn phát triển tăng tốc mới. Chúng tôi cũng nỗ lực hết sức để đảm bảo những nội dung thể thao và giải trí trên K+ luôn tốt nhất so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Trả lời câu hỏi của báo chí về việc, việc K+ giảm giá có liên quan gì đến khả năng K+ không có bản quyền phát sóng ngoại hạng Anh mùa giải mới hay không?

Ông Lê Chí Công khẳng định: “Thông thường người ta có quan niệm của rẻ là của ôi, tuy nhiên việc K+ giảm giá thuê bao không có nghĩa là K+ sẽ không có bản quyền Ngoại hạng Anh. K+ cam kết sẽ cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt hơn, nội dung sẽ ngay càng hay hơn. Và dù nội dung có hay đến đâu, kể cả trong trường hợp K+ có bản quyền ngoại hạng Anh đi chăng nữa, K+ cũng sẽ không tăng giá thuê bao”.

Tổng giám đốc K+ cũng cho biết, mức thuê bao 125.000 đồng/tháng là mức giá duy nhất áp dụng. Cho nên thuê bao K+ trên các hệ thống truyền hình trả tiền khác như: Viettel, FPT, MyTV, VTVcab, Hanoicab cũng sẽ có cùng mức giá này. Hiện K+ đang tích cực đàm phán với các nhà cung cấp này để áp dụng mức giá chung này cho các thuê bao từ 1/4/2016.

TIN LIÊN QUAN

Viễn thông - K+ bất ngờ cung cấp miễn phí dịch vụ truyền hình OTT

Truyền hình vệ tinh K+ vừa cung cấp dịch vụ mới myK+ là dành riêng cho khách hàng đang sử dụng gói cước PremiumHD+. myK+ cho phép khách hàng của K+ xem truyền hình miễn phí trên các thiết bị như laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Dịch vụ VTC SD: Hết tiền vẫn xem được 69 kênh miễn phí

Để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ truyền hình số vệ tinh (chuẩn SD), ICTnews giới thiệu chi tiết từng gói cước dịch vụ SD của VTC, K+, AVG để người dùng tham khảo. Hiện duy nhất chỉ có dịch vụ VTC SD cho phép khách hàng xem được

VinaPhone miễn cước thuê bao 49.000đ/tháng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới

Thuê bao trả sau có khác biệt lớn nhất so với thuê bao trả trước đó là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần kiểm tra tài khoản, chỉ phải thanh toán vào cuối tháng và mức giá thuê bao trả sau phải trả cũng rẻ hơn so với thuê bao trả trước nhưng

Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.

Viễn thông - Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ truyền hình của VTC.

Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng...

Viễn thông - Truyền hình kêu EVN cho thuê cột điện với giá "cắt cổ"

ICTnews – Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV) mới có văn bản đề nghị EVN cho áp dụng giá thuê cột điện treo cáp truyền hình bằng 50% đơn giá do EVN ban hành hồi năm 2008, mức giảm giá này được áp dụng dài hạn từ năm 2016 trở đi.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

5 cách cơ bản để update, cập nhật driver cho máy tính

Trình điều khiển (driver) của các thiết bị phần cứng trên máy tính được sử dụng để giao tiếp với hệ điều hành. Nhưng nếu bạn đang gặp phải rắc rối hệ thống như máy in không hoạt động, không thể kết nối mạng ... sau khi

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018