Hướng dẫn cách tạo tài khoản trên HocMai

HocMai là dịch vụ sẽ cho phép người dùng học online, thi thử trực tuyến với mọi khóa học, bài giảng từ lớp 1 cho đến lớp 12, những thời điểm luyện thi như vào lớp 10, luyện thi THPT Quốc Gia, bồi dưỡng học sinh giỏi. Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. HocMai sẽ hỗ trợ học sinh những câu hỏi trao đổi đến những giải đáp, củng cố kiến thức và sự tự tin cho người học.

Để tham gia học và thi thử trực tuyến trên HocMai thì người dùng cần phải có một tài khoản, tài khoản này sẽ ghi thông tin của người học như Họ tên, trường lớp, số điện thoại... để HocMai dễ kiểm soát hơn thông tin người dùng. Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn những cách để tạo tài khoản trên HocMai nhé. Ngoài ra thì người dùng còn có thể tải ứng dụng HocMai trên iOSAndroid trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo tài khoản trên HocMai

Đăng ký tài khoản HocMai bằng tài khoản mạng xã hội

Bước 1: Truy cập vào đường link trang chủ của HocMai bấm Truy Cập > chọn link truy cập, sau đó bấm Đăng ký để thực hiện tạo tài khoản. 

Hướng dẫn cách tạo tài khoản trên HocMai

Bước 2: Nếu bạn đã có tài khoản của Google(Gmail) hoặc Facebook hay Yahoo Mail rồi thì có thể sử dụng một trong ba tài khoản này để thực hiện đăng ký nhanh tài khoản HocMai. 

Chỉ cần ghi tài khoản liên kết của bạn vào trong khung đăng nhập liên kết tới HocMai. Bạn có thể làm tương tự nếu sử dụng Facebook hoặc Yahoo. 

Tiếp theo có thể HocMai sẽ xác nhận tài khoản của bạn bằng số điện thoại, bấm Tiếp theo và làm theo hướng dẫn của HocMai để đăng ký tài khoản. 

Đăng ký tài khoản HocMai riêng

Bước 1: Còn nếu không muốn sử dụng tài khoản mạng xã hội để liên kết HocMai bạn chỉ cần bấm Đăng ký trong trang chủ, sau đó ghi Họ Tên, Địa chỉ Mail, Số điện thoại, Mật khẩu và bấm Đăng ký. 

Bước 2: Tiếp theo sẽ có mã xác nhận gồm 4 số được gửi về số điện thoại của bạn đã ghi ở trên, điền mã đó vào khung nhập mã kích hoạt và bấm Kích Hoạt. 

Bước 3: Tiếp theo HocMai sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin chính xác về trường đang theo học, chọn chính xác thông tin của trường học đang theo học và bấm Hoàn tất. 

Khi thông báo đăng ký thành công hiện ra bạn hãy bấm Tiếp tục để sử dụng dịch vụ trên HocMai. 

Sau đó tài khoản của bạn sẽ được đăng nhập vào trong HocMai. 

Như vậy bạn không chỉ có một phương thức đăng ký tài khoản trên HocMai, chỉ cần có tài khoản Facebook sẵn có là có thể tạo nhanh một tài khoản trên HocMai được rồi.

TIN LIÊN QUAN

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu, cho nên

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Cách thiết lập quyền kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn các bước thiết lập kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11 để hạn chế quyền truy cập vào trang web, giới hạn thời gian sử dụng thiết bị và bật một số biện pháp bảo mật để bảo vệ trẻ nhỏ hoặc các tài khoản khác.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là