Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Fshare, dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến miễn phí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây, giúp người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ dữ liệu của mình với cộng đồng người dùng Internet, bạn bè và người thân của mình.

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu, cho nên lúc này chúng ta phải cần một tài khoản Fshare để có thể đăng nhập và sử dụng. Cách tạo tài khoản Fshare bạn hãy xem ở bài viết dưới đây.

Fshare cho Android

Fshare cho iOS

Bước 1: Bấm vào nút tải Fshare ở link này, sau đó bấm Truy cập. 

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Bước 2: Bấm vào Đăng ký để thực hiện tạo tài khoản Fshare. 

Bước 3: Điền tài khoản email và mật khẩu của bạn vào, ghi đúng mã xác nhận và tích chọn Đồng ý với điều khoản của dịch vụ xong bấm Đăng ký. 

Bước 4: Sau đó thông báo đăng ký thành công của bạn sẽ hiện ra, lúc này bạn hãy vào địa chỉ email vừa dùng để kích hoạt tài khoản Fshare. 

Bước 5: Trong email Fshare gửi đến cho bạn, sẽ có một đường link kích hoạt tài khoản dạng như dưới hình, chỉ cần bấm vào đó và tài khoản Fshare của bạn sẽ được kích hoạt. 

Khi nhìn thấy thông báo Kích hoạt thành công thì tài khoản của bạn đã có thể sử dụng được rồi. 

Lúc này bạn có thể tải dữ liệu của mình lên và chia sẻ với mọi người. 

Ngoài cách tạo tài khoản ở trên, bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Google để đăng nhập, chỉ cần bấm vào Google ở bảng đăng ký và ghi tài khoản Gmail hoặc chọn tài khoản đã đăng nhập vào Gmail trước đó để đăng nhập là được. 

Tương tự với Facebook cũng thế, bấm vào biểu tượng Facebook rồi đăng nhập tài khoản Facebook vào, nếu trước đó đã đăng nhập Facebook trên trình duyệt bạn chỉ cần bấm vào Tiếp tục dưới tên bạn là được. 

Trên đây là hướng dẫn cách tạo tài khoản Fshare miễn phí, với một tài khoản Fshare như thế này bạn có thể thoải mái đăng tải dữ liệu và chia sẻ với bạn bè và người dùng Internet, hiệu quả hơn bạn có thể sử dụng một vài dịch vụ rút gọn link, nó sẽ giúp bạn rút gọn và ghi nhớ dễ hơn với một địa chỉ URL ngắn.

TIN LIÊN QUAN

Account vip Fshare.vn có gì khác biệt với acc free?

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao của Fshare chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về Acc vip Fshare có gì khác biệt với acc free? vì vậy mà bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ cũng như giải đáp với bạn đọc

Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn miễn phí, link vip tốc độ cao

Bạn đang tìm kiếm tài khoản VIP Fshare.vn vĩnh viễn miễn phí để tải các tập tin như tài liệu học tập, phim, anh... tốc độ cao nhưng chưa biết tìm ở đâu. Thì với bài viết dưới đây, TCN sẽ làm bạn hài lòng bằng cách Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang getlinkfshare.com.

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với điều đó.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng cáo thì tốc độ down không 'ngon'.

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn bè, gia đình của mình.

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz, openload, tv.zing.vn.

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn bè, gia đình của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là