iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone 13 màu nào đẹp nhất? Mời bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết này nhé.


iPhone 13 có bao nhiêu màu?


iPhone 13 màu nào đẹp nhất?
iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

iPhone 13 được Apple trang bị 5 màu sắc bao gồm màu Trắng, Xanh dương, Hồng, Đen và Đỏ. Đây là bảng màu tương đối an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dù trước đó xuất hiện một vài tin đồn màu cam và màu tím xuất hiện trên iPhone 13 nhưng cuối cùng điều này lại không xảy ra.


iPhone 13 màu hồng mơ mộng và nhẹ nhàng 


Màu hồng là một màu không mới lạ nhưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Ngay cả phái mạnh cũng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của chiếc iPhone 13 màu Hồng. Đây là màu sắc quen thuộc trong cuộc sống, nó mang đến sự nhẹ nhàng rất phù hợp với các bạn nữ.


iPhone 13 màu Hồng

Hiện nay, màu hồng cũng được sử dụng nhiều trong các thiết kế với mục đích tạo sự lãng mạn. Lựa chọn iPhone 13 màu hồng sẽ là sự lựa chọn thú vị và chắc chắn sẽ trở thành xu hướng của năm nay.


iPhone 13 màu Đỏ rực rỡ


iPhone 13 màu Đỏ

iPhone 7 Plus là chiếc smartphone đầu tiên của Apple được trang bị màu đỏ. Và đến tận hôm nay, Apple mới tiếp tục sử dụng màu sắc này cho chiếc iPhone 13. Đây cũng là màu sắc được rất nhiều người yêu thích. Màu đỏ trên iPhone 13 là một gam màu không quá rực rỡ, pha một chút tối nên vô cùng sang trọng và quyến rũ. Trước đây, Apple đã từng hướng màu đỏ trên iPhone để ủng hộ các chiến dịch chống HIV/AIDS. Riêng đối với iPhone 13, màu đỏ là màu sắc cá tính, nổi bật và rất thời trang.


iPhone 13 màu Xanh dương thanh lịch


Màu Xanh dương đã từng được Apple tích hợp trên iPhone 12 và iPhone 12 mini cùng với màu xanh Navy đã từng làm mưa làm gió vào thời điểm nó ra mắt. Đây là màu sắc vô cùng nổi bật bởi nó thể hiện được sự cân bằng vì không quá sặc sỡ nhưng vẫn thu hút được mọi ánh nhìn. Đây cũng là một gam màu rất thời trang.


iPhone 13 màu Xanh dương

Gam màu Xanh dương thể hiện được nét đẹp thanh lịch, an toàn nhưng vô cùng nổi bật. Ngoài ra, sắc xanh trên iPhone 13 cũng được tiết chế nhạt hơn so với iPhone 12 và iPhone 12 mini ra mắt năm ngoái.


iPhone 13 màu Xám đen huyền bí và mạnh mẽ


iPhone 13 màu Xám đen

Đây là gam màu cơ bản và là sự lựa chọn của rất nhiều người. Gam màu này phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, sang trọng. Khi sử dụng iPhone 13 màu Xám đen bạn sẽ không cần quá lo lắng về các vết xước hoặc vết nứt xuất hiện. Ngoài ra, phần camera đặt trong thiết kế vuông sẽ chìm đi, các góc cạnh được làm vuông vức nên trông iPhone 13 màu đen vô cùng cao cấp và lịch lãm.


iPhone 13 màu Trắng


iPhone 13 màu Trắng

iPhone 13 màu Trắng phù hợp với những bạn nữ hoặc những bạn thích sự thanh khiết hoặc sự đơn giản. Đây là gam màu tươi sáng và thu hút được mọi ánh nhìn.


iPhone 13 màu nào đẹp nhất?


Với những màu sắc mà Apple trang bị thì iPhone 13 màu nào đẹp nhất? Như chúng tôi đã phân tích ở trên thì iPhone 13 màu Hồng có thể sẽ là màu sắc được yêu thích nhất trong năm nay. Trên thực tế thì đây không phải là màu sắc mới mẻ bởi nó đã từng xuất hiện trên nhiều thế hệ iPhone từ thời iPhone 6. Nhưng trải qua nhiều thế hệ thì màu sắc này vẫn luôn bán rất chạy, cũng tương tự như khi Apple trang bị màu tím trên iPhone 13, chắc chắn phiên bản màu hồng sẽ tạo được sự đột phá.


iPhone 13 màu Hồng có thể sẽ là màu sắc được yêu thích nhất trong năm nay

Ngoài ra, Apple cũng là một hãng công nghệ rất quan tâm đến các ảnh hưởng của xã hội. Phong trào nữ quyền cho đến LGBT được thể hiện rất rõ nét trong các sản phẩm của công ty. Màu hồng cũng là một món quà mà Apple muốn gửi đến các bạn nữ nói riêng và người dùng nói chung.


Qua những gì chúng tôi phân tích trên đây bạn đã thấy được iPhone 13 màu nào đẹp nhất chưa? Trên thực tế thì việc lựa chọn màu sắc của iPhone phụ thuộc nhiều vào sở thích cá nhân của mỗi người. Chúng tôi cũng hi vọng với những gì chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho riêng mình.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế