Trải nghiệm ngay gói ưu đãi hấp dẫn trên Truyền hình Internet NETHub

Trải nghiệm ngay gói ưu đãi hấp dẫn trên Truyền hình Internet NETHub

Truyền hình AVG có thể được coi là cái tên kỳ cựu trong ngành truyền hình trả tiền của Việt Nam. Nhằm nâng cấp trải nghiệm truyền hình mới mẻ hơn nữa cho các thuê bao hiện nay, Truyền hình AVG chính thức ra mắt chương trình 'Một tài khoản - Đa trải nghiệm' kèm với loạt ưu đãi miễn chê cho các thuê bao nhà AVG.

Chương trình hấp dẫn thế này, hãy cùng Thế Giới Di Động khám phá ngay nhé!

Đôi nét về NETHub – Ứng dụng truyền hình Internet mới của AVG

Trong suốt 13 năm hình thành và phát triển, AVG vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa bằng việc thấu hiểu thị hiếu và sự thay đổi trong nhu cầu giải trí hằng ngày của người dùng, Truyền hình AVG ra mắt ứng dụng truyền hình internet NETHub, cung cấp nhiều nội dung giải trí trực tuyến phong phú trên đa nền tảng. 

NETHub hứa hẹn sẽ là ứng dụng đáp ứng nhu cầu giải trí không giới hạn với loạt nội dung đặc sắc với hơn 160 kênh truyền hình trong nước và quốc tế bao gồm:

  • Các phim bộ đình đám của Hàn Quốc và Hoa ngữ, các bom tấn Hollywood...
  • Các giải thi đấu thể thao điện tử hàng đầu thế giới.
  • Các sự kiện nóng hổi được tường thuật trực tiếp.
  • Vô số các gameshow giải trí được đông đảo khán giả trẻ yêu thích,…

Thông tin ưu đãi của chương trình

Chương trình là món quà tri ân dành riêng cho các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Truyền Hình AVG trong suốt thời gian qua với mong muốn quý khách hàng sẽ có những giây phút giải trí mọi lúc mọi nơi thật dễ dàng với ứng dụng truyền hình giải trí Internet NETHub.

Thời gian diễn ra: Từ 1/10/2021 - 31/12/2021.

Đối tượng: toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình, bao gồm thuê bao DTT và DTH (không bao gồm thuê bao sử dụng gói FTV).

Ưu đãi: 

  • 2 tháng trải nghiệm MIỄN PHÍ gói cao cấp ứng dụng truyền hình internet NETHub nếu dùng gói DTT và DTH Cơ bản.
  • 3 tháng trải nghiệm MIỄN PHÍ gói cao cấp ứng dụng truyền hình internet NETHub nếu dùng gói DTT và DTH Cao cấp.

Hơn nữa, ứng dụng đã sẵn sàng cho phép người dùng sử dụng trên các nền tảng, bao gồm: Smartphone, Smart TV, Tablet, PC/Laptop, Android Box với chất lượng âm thanh và hình ảnh HD sắc nét, giúp người dùng có thể trải nghiệm thả ga các kênh truyền hình mọi lúc mọi nơi thật dễ dàng.

Quý khách đã sẵn sàng trải nghiệm chương trình ưu đãi cực hấp dẫn này chưa?

Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động hiện có kinh doanh dịch vụ lắp đặt Truyền hình số vệ tinh của AVG, quý khách có nhu cầu xin mời nhấp vào nút cam bên dưới:

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH AVG

Hãy truy cập nethubtv.vn hoặc liên hệ 1900 1900 để biết thêm thông tin chi tiết. 


Biên tập bởi Trúc Anh

TIN LIÊN QUAN

Lắp đặt truyền hình số vệ tinh của AVG, nhận ngay khuyến mại khủng

Kể từ 12/11/2021, khi mua và lắp đặt đầu thu truyền hình số vệ tinh DTH của AVG tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lớn. Để biết thêm chi tiết về chương trình, hãy cùng lướt xuống phía bên dưới để tham khảo.

Viễn thông - K+ bất ngờ cung cấp miễn phí dịch vụ truyền hình OTT

Truyền hình vệ tinh K+ vừa cung cấp dịch vụ mới myK+ là dành riêng cho khách hàng đang sử dụng gói cước PremiumHD+. myK+ cho phép khách hàng của K+ xem truyền hình miễn phí trên các thiết bị như laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Tổng thu ngành thông tin và truyền thông đạt hơn 1,33 triệu tỷ đồng

Theo Báo cáo Tổng kết công tác 2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, tổng doanh thu phát sinh toàn ngành năm ước đạt 1.337.857 tỷ đồng, ước tốc độ tăng trưởng đạt 9,36% so với năm 2015, cao hơn so với mục tiêu tăng GDP cả nước năm 2016 là

Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.

Thị trường truyền hình Internet có nhân tố m​ới: iflix

TTO - iflix vừa nhận gói đầu tư 45 triệu USD từ Sky (Anh) để mở rộng sang các thị trường tại châu Á cạnh tranh cùng Netflix. Truyền hình Internet dậy sóng!

Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng...

Tổng hợp các dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet ở TGDĐ và ĐMX

Hiện tại, Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh đang triển khai 4 dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet tại các hệ thống siêu thị gồm có K+, AVG, Viettel và VNPT.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Phim cuối tuần : 10 trận chiến Solo nảy lửa

Thống kê những bộ phim được Watchmojo đánh giá trong top 10 cuộc chiến tay đôi xuất sắc nhất mọi thời đại.

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Hướng dẫn sử dụng Twitch để theo dõi live stream game thủ

Twitch là một ứng dụng cho phép người xem theo dõi trực tiếp các thể loại game mà mình yêu thích, từ game FPS, MOBA, MMORPG, từ lối chơi cổ điển cho đến hiện đại, người xem có thể trò truyện với những live streamer

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung