Lắp đặt truyền hình số vệ tinh của AVG, nhận ngay khuyến mại khủng

Lắp đặt truyền hình số vệ tinh của AVG, nhận ngay khuyến mại khủng

Kể từ 12/11/2021, khi mua và lắp đặt đầu thu truyền hình số vệ tinh DTH của AVG tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lớn. Để biết thêm chi tiết về chương trình, hãy cùng lướt xuống phía bên dưới để tham khảo.

Sơ lược về AVG

Công Ty Cổ Phần Nghe Nhìn Toàn Cầu (AVG) - công ty tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy phép truyền dẫn phát sóng truyền hình.

Đến nay, AVG hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền duy nhất tại Việt Nam có thể truyền dẫn trên 3 hạ tầng: Kỹ thuật số vệ tinh (DTH), Kỹ thuật số mặt đất (DTT) và Dịch vụ Truyền hình Internet (OTT). 

Nhờ việc ứng dụng cả 3 hạ tầng này, truyền hình AVG có thể phủ sóng ở mọi địa hình, kể cả những nơi đường cáp quang không thể tới được.

Sản phẩm của AVG

Tên sản phẩm: Bộ đầu thu kỹ thuật số vệ tinh AVG.

Giá bán: 1.180.000 đồng (Giá đã bao gồm tất cả Thiết bị, Cáp, Công lắp đặt,…).

Thời gian hoàn thành lắp đặt: Trong 24h - 48h kể từ khi đăng ký lắp đặt thành công.

Đặc biệt từ 12/11/2021 - 31/12/2021, khi mua trọn bộ đầu thu DTH tại tất cả hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh/Thế Giới Di Động, quý khách hàng sẽ được tặng ngay 6 tháng cước cao cấp khi kích hoạt đầu thu. Đồng thời sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt, kèm theo bảo hành thiết bị tại nhà trong vòng 30 ngày.

Thời gian triển khai: Từ ngày 12/11/2021 đến 31/12/2021.

Tỉnh/Thành áp dụng: Hà Nội, Thanh Hóa, Gia Lai, Đăk Lăk , Đăk Nông, Bình Định, Lâm Đồng, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau.

Ưu điểm Truyền hình số vệ tinh của AVG :

  • Phủ sóng mọi địa hình, đặc biệt các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo, vùng hẻo lánh, những nơi mà truyền hình cáp, Internet và truyền hình mặt đất không tới được.
  • Chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét, đồng đều nhờ vào cường độ trường tại điểm thu ổn định trên toàn quốc.
  • Phù hợp mọi loại Tivi đời mới và cũ.
  • Không phụ thuộc vào mạng Internet.
  • Xem được hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước với cước phí thấp nhất chỉ từ 30.000 - 60.000 đồng/tháng.
  • Kho nội dung VOD phong phú trên App NETHub sẽ góp phần mang đến một trải nghiệm trọn vẹn và tiện ích dành cho Quý khách hàng.
Dạnh sách các kênh gói cao cấp

Vậy còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy Xanh tại các tỉnh Hà Nội, Thanh Hóa, Gia Lai, Đăk Lăk , Đăk Nông, Bình Định, Lâm Đồng, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau hoặc gọi điện đến tổng đài 1800.1061 để được hỗ trợ.


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet ở TGDĐ và ĐMX

Hiện tại, Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh đang triển khai 4 dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet tại các hệ thống siêu thị gồm có K+, AVG, Viettel và VNPT.

Trải nghiệm ngay gói ưu đãi hấp dẫn trên Truyền hình Internet NETHub

Nhằm nâng cấp trải nghiệm truyền hình mới mẻ hơn nữa cho các thuê bao hiện nay, Truyền hình AVG chính thức ra mắt chương trình 'Một tài khoản - Đa trải nghiệm' kèm với loạt ưu đãi miễn chê cho các thuê bao nhà AVG. Chương trình hấp dẫn thế này, hãy

Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.

Theo dự báo chi tiêu quảng cáo hàng quý mới

Theo dự báo chi tiêu quảng cáo hàng quý mới nhất vừa được eMarketer công bố, năm 2017, sẽ có 72,01 tỷ USD được dùng cho quảng cáo truyền hình, chiếm 35,8% tổng chi tiêu quảng cáo...

Lắp đặt Internet cáp quang Viettel siêu tốc, chưa bao giờ rẻ đến thế

Việc sở hữu một đường truyền cáp quang của Viettel không phải là điều quá khó. Kèm theo đó khuyến mãi của Viettel cũng khá hấp dẫn, giá cả cạnh tranh, dịch vụ sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật tốt là lý do mà khách hàng tin dùng và yêu thích dịch

VTC lại mất sóng 22 kênh truyền hình địa phương

Từ đầu tháng 7 đến tháng 8/2013, VTC thực hiện nâng cấp hệ thống phát sóng, những đầu thu truyền hình số vệ tinh không phải do VTC cung cấp sẽ có thể không thu đủ số kênh phát quảng bá.

Thêm 8 địa phương sẽ chính thức số hóa truyền hình kể từ 0h ngày 30-12

Ngày 13-12, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành Công văn số 4414 gửi UBND các tỉnh Bắc Ninh, Bình Dương, Hà Nam, Hải Dương, Hậu Giang, Hưng Yên, Vĩnh Long và Vĩnh Phúc đề nghị tăng cường chỉ đạo tuyên truyền số hóa truyền hình mặt

Dịch vụ Internet cáp quang FPT là gì, có những gói cước nào?

FPT Telecom cung cấp một loạt các sản phẩm dịch vụ viễn thông để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm dịch vụ nổi bật

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...