Hướng dẫn cách tắt tính năng nhận thông báo trên Chrome

Tính năng nhận thông báo trên trình duyệt Chrome giúp bạn dễ dàng cập nhật những tin nhắn mới, email mới hay thông báo từ mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy khó chịu vì tính năng này, bởi chúng khiến bạn mất tập trung trong khi đang làm việc.

Vậy cách tốt nhất là bạn hãy tắt tính năng thông báo này đi. Những ai chưa biết cách tắt thông báo thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của TCN để tập trung vào công việc tốt hơn.

Cách tắt tính năng nhận thông báo trên Chrome điện thoại

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome cho Android lên, nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn Cài đặt (Settings). Tại đây, chọn tiếp Cài đặt trang web (Site Settings). 

Hướng dẫn cách tắt tính năng nhận thông báo trên Chrome

Bước 2: Tiếp tục kéo xuống dưới chọn Thông báo (Notifications). Trên màn hình thông báo hãy kéo thanh trượt sang bên trái để tắt tính năng nhận thông báo từ trang. 

Cách tắt tính năng nhận thông báo trên Chrome máy tính

Bước 1: Để tắt thông báo từ các trang web, mạng xã hội trên trình duyệt Chrome máy tính bạn hãy mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn Cài đặt. 

Bước 2: Cuộn xuống cuối trang và nhấn vào Nâng cao. 

Bước 3: Ở mục Quyền riêng tư và bảo mật, nhấn vào Cài đặt nội dung. 

Bước 4: Trong phần Cài đặt nội dung, tìm tới mục Thông báo và nhấn vào đó. 

Bước 5: Tại đây, bạn hãy kéo thanh trượt ở mục Hỏi trước khi gửi (được đề xuất) sang trái để tắt tính năng nhận thông báo trên trình duyệt Chrome. 

Vậy là bạn sẽ không phải nhận những thông báo khó chịu từ các trang web cũng như mạng xã hội nữa. Khá đơn giản lại rất hữu ích phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS, mời các bạn cùng tham

Hướng dẫn tắt thông báo cho trình duyệt Google Chrome trên Android

Từ phiên bản 42 trở lên, Google Chrome đã được áp dụng tính năng hiển thị thông báo đẩy từ một số trang web dịch vụ và mạng xã hội như Facebook hay Twitter khá là phiền phức. Sau đây, TCN xin chia sẻ với bạn đọc thao tác giúp tùy chọn Bật hoặc Tắt

Hướng dẫn kích hoạt chế độ đọc báo trên Google Chrome cho Android

Chế độ đọc báo tập trung hiển thị nội dung bài viết, bỏ hết quảng cáo vừa giúp bạn không bị phân tâm vừa tiết kiệm đáng kể dung lượng khi lướt web bằng 3G.

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube (cần mua bản Red, không có

Hướng dẫn cập nhật lên phiên bản mới nhất cho Google Chrome

Vì vậy, khi có phiên bản mới bạn nên cập nhật ngay để sở hữu những tính năng mới nhất, hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, một số người chưa biết cách cập nhật Google Chrome như thế nào?

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.