Tổng hợp các dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet ở TGDĐ và ĐMX

Tổng hợp các dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet ở TGDĐ và ĐMX

Hiện tại, Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh đang triển khai 4 dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet tại các hệ thống siêu thị gồm có K+, AVG, Viettel và VNPT. Với thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng cùng những ưu đãi hấp dẫn đi kèm để có bạn thể thoải mái lựa chọn.

1. Dịch vụ K+

Chỉ với 1.425.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu trọn gói thiết bị truyền hình số vệ tinh K+ HD hoặc TV Box và 03 tháng thuê bao. Đã thế, còn được tặng phí lắp đặt 200.000 đồng.

Xem chi tiết tại đây: Lắp đặt truyền hình K+ tại TGDĐ và ĐMX, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

2. Dịch vụ AVG

Còn khi đăng kí dịch vụ của AVG, chỉ cần 1.180.000 đồng (Giá đã bao gồm tất cả Thiết bị, Cáp, Công lắp đặt,…) là bạn sẽ có có mình bộ đầu thu kỹ thuật số vệ tinh và tặng ngay 3 tháng cước cao cấp khi kích hoạt đầu thu. Đồng thời sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt, kèm theo bảo hành thiết bị tại nhà trong vòng 30 ngày.

Xem chi tiết tại đây: Lắp đặt truyền hình số vệ tinh của AVG, nhận ngay khuyến mại khủng

3. Dịch vụ Viettel

Đặc biệt khi lựa chọn lắp đặt truyền hình cáp cùng Internet của Viettel, bạn sẽ được trạng bị Modem Wifi và đầu thu HD. Chưa hết, bạn sẽ được tặng thêm 1 tháng sử dụng miễn phí khi đóng 6 tháng dùng. 

Xem chi tiết tại đây: Lắp đặt Internet, truyền hình cáp Viettel miễn phí, tất cả để TGDĐ lo

4. Dịch vụ VNPT

Cuối cùng, nếu bạn đăng ký lắp đặt Internet và ứng dụng truyền hình của VNPT, có sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi lên 2 tháng miễn phí sử dụng khi đóng 6 tháng.

Xem chi tiết tại đây: Lắp đặt Internet + ứng dụng truyền hình VNPT nhận 2 tháng miễn cước

Sau khi xem qua, các bạn chọn được cho mình dịch vụ nào chưa?


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Lắp đặt Internet cáp quang Viettel siêu tốc, chưa bao giờ rẻ đến thế

Việc sở hữu một đường truyền cáp quang của Viettel không phải là điều quá khó. Kèm theo đó khuyến mãi của Viettel cũng khá hấp dẫn, giá cả cạnh tranh, dịch vụ sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật tốt là lý do mà khách hàng tin dùng và yêu thích dịch

Lặp đặt truyền hình K+ tại TGDĐ và ĐMX, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Với mục tiêu mang tới sản phẩm và dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu đến với mọi nhà, từ ngày 25/9/2021 truyền hình số vệ tinh K+ chính thức triển khai bán hàng trên các hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Cách hủy dịch vụ di động để không bị mất tiền oan2

Chiều 3-10, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã ban hành văn bản số 1763 về việc hướng dẫn người sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng kiểm tra và hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng.

Viettel sản xuất thành công thiết bị thu phát sóng 4G

Tập đoàn Viettel đã báo cáo Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn về việc sản xuất và thử nghiệm thành công thiết bị hạ tầng cho mạng 4G (trạm thu phát vô tuyến 4G macro).

Viettel cán mốc 2 triệu khách hàng Internet cáp quang

Tính đến hết tháng 10/2016 Viettel cán mốc 2 triệu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet cáp quang (FTTH). Đặc biệt, từ tháng 4/2016 đến nay, công ty liên tục giữ vững tăng trưởng dịch vụ này từ ...

Dịch vụ Internet cáp quang FPT là gì, có những gói cước nào?

FPT Telecom cung cấp một loạt các sản phẩm dịch vụ viễn thông để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm dịch vụ nổi bật

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong