Cách hủy dịch vụ di động để không bị mất tiền oan2

Chiều 3-10, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã ban hành văn bản số 1763 về việc hướng dẫn người sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng kiểm tra và hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng.

Theo đó, để đảm bảo lợi ích hợp pháp của người sử dụng dịch vụ viễn thông, đặc biệt là sau vụ việc gần 100 nghìn người dùng di động bị Sam Media âm thầm “móc túi” hơn 230 tỷ đồng, Sở TT&TT đề nghị các cơ quan truyền thông trên địa bàn tăng cường tuyên truyền cho người dùng dịch vụ viễn thông thói quen và cách thức kiểm tra, truy vấn các dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại của mình và cách thức hủy dịch vụ khi không có nhu cầu để tránh bị trừ tiền trong tài khoản.

Cụ thể, đối với thuê bao của Viettel, soạn tin nhắn cú pháp TC gửi 1228, đối với thuê bao của MobiFone, soạn tin nhắn cú pháp KT gửi 994, đối với thuê bao VinaPhone, soạn tin nhắn cú pháp TK gửi 123.

Sau khi người dùng dịch vụ nhắn đúng cú pháp như trên, các doanh nghiệp viễn thông sẽ gửi tin nhắn thông báo danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng mà người sử dụng dịch vụ viễn thông đang sử dụng.

Nếu người sử dụng không có nhu cầu sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng thì gọi lên tổng đài của doanh nghiệp để hủy dịch vụ. Trong đó, Tổng đài của Viettel là 18008098 hoặc 0989198198; tổng đài MobiFone là 18001090 hoặc 9090, Vinaphone là 9191; Vietnammobile là 789 hoặc 0922789789, Gmobile là 199 hoặc 01998880199.

Huyền Thanh

TIN LIÊN QUAN

Có hay không chuyện nhà mạng ép người dùng sử dụng dịch vụ GTGT?

Điện thoại bỗng dưng có tin nhắn “bạn đã đăng ký thành công gói dịch vụ…” và thỉnh thoảng bị trừ tiền tài khoản. Thậm chí ngay cả khi nhận được tin nhắn và nhắn tin hủy dịch vụ theo hướng dẫn nhưng cũng không hủy được !!!

Ngầm "tặng" dịch vụ, nhà mạng tiếp tục đổ lỗi cho khách hàng

Nhà mạng Vinaphone tiếp tục gây bức xúc cho người dùng khi tự động cài ngầm đến 4, 5 dịch vụ giá trị gia tăng, từ đó vô tư 'rút ruột' khách hàng với phí dịch vụ hàng tháng. Khi người dùng thắc mắc, nhà mạng này lại tiếp tục điệp khúc 'lỗi tại khách

Viettel lén lút móc túi khách hàng?

Gần đây cộng đồng mạng đã đồng loạt chia sẻ phát hiện của một người dùng về việc nhà mạng Viettel móc túi người dùng, ngay lập tức nhiều người đã lên tiếng tỏ ra phẫn nộ, bức xúc.

CEO VMG: "Chúng tôi không hề biết Sam Media “móc túi” thuê bao di động"

Ông Trần Bình Dương, Tổng Giám đốc Công ty VMG cho biết, VMG chỉ cung cấp dịch vụ thuê đầu số cho Sam Media kinh doanh dịch vụ và hoàn toàn không hề biết chuyện đơn vị này tự ý đăng ký dịch vụ cho các thuê bao Viettel, MobiFone, VinaPhone và

Nhà mạng "móc túi" khách hàng, kiểm tra, phạt, tái diễn, lại kiểm tra...

Dân trí Như tin đã đưa, tuần trước, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ra quyết định phạt cả 5 nhà mạng gồm: Mobifone, Viettel, Gtel, Vietnamobile và VinaPhone với tổng số tiền bị xử ...

Xử phạt Viettel 75 triệu vì tự ý kích hoạt dịch vụ cho thuê bao

Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông vừa xử phạt Viettel 75 triệu đồng do lỗi kích hoạt, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng dù chưa nhận được sự đồng ý của người sử dụng.

3,5 triệu thuê bao di động chưa chuẩn hóa sẽ bị khóa sau 31/3 nếu không làm ngay điều này!

Thông tin từ Cục Viễn thông và Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, tất cả các thuê bao di động đang hoạt động phải đảm bảo rằng thông tin của họ đúng quy định và phù hợp với thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trước ngày 31/3. Nếu

Viettel 'hoảng sợ' vì OTT

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng Giám đốc Viettel, nếu 100% thuê bao, tức trên 40 triệu thuê bao di động đều dùng 3G và dùng Viber thì doanh thu của Viettel có thể bị giảm đi 40-50%.

THỦ THUẬT HAY

Những website hữu ích bạn chắc chắn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Mỗi khi cần tải video từ trên YouTube, Facebook hay Vimeo, bạn sẽ thường phải cài các extension phức tạp, tìm các trang web hỗ trợ,… hay làm những điều phức tạp tương tự. Tuy nhiên, từ ngay lúc này bạn chỉ cần dùng đến

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ