Viettel lén lút móc túi khách hàng?

Nội dung được nhiều người chia sẻ trên Facebook là: “Những ai dùng mạng Viettel trả trước chú ý nhé. Có một dịch vụ đọc sách họ cài sẵn trong sim của chúng ta tên là ANY BOOK. Mỗi tháng họ móc túi của chúng ta 9.000 đồng. Trong khi chúng ta không hề biết việc mình bị trừ tiền vì lý do gì. Các bạn hãy soạn tin “HUY” gửi đến 2828. Mình đảm bảo các bạn sẽ nhận được tin “Quý khách đã hủy thành công gói cước Default của dịch vụ ANY BOOK”.

Viettel lén lút móc túi khách hàng?


Sau khi nhắn cú pháp “HUY” gửi đến số 2828 người dùng nhận được dòng tin hồi đáp của Viettel: “Quý khách đã hủy thành công gói cước DEFAULT của dịch vụ Anybook. Để đăng ký dịch vụ, soạn: DK gửi 2828 (9.000 đồng/tháng)…”.

Được biết Anybook là dịch vụ cung cấp các nội dung sách, truyện, tạp chí, tài liệu, chuyên đề trên di động. khách hàng có thể mua/tặng/thuê/đọc sách qua Anybook hoặc cài đặt ứng dụng trên smartphone.

Cước thuê bao tháng của dịch vụ Anybook:

-Gói Default: mặc định, không cần đăng ký, không cước thuê bao tháng, khách hàng sẽ được tải tặng sách theo giá niêm yết trên hệ thống.
-Gói Member: 9.000VNĐ/tháng.khách hàng được mua (đọc) sách miễn phí không giới hạn (không áp dụng cho sách mới xuất bản), tặng sách theo giá niêm yết trên hệ thống.

Theo như nhận định ban đầu của Trang Công Nghệ rất có thể đây là sự nhầm lẫn đáng tiếc của người dùng, đây là cú pháp mặc định của đầu số 2828 trả về khi thuê bảo soạn tin theo cú pháp HUY chỉ khi người dùng soạn tin DK gửi 2828 trở thành Member hệ thống mới tính cước thuê bao tháng, hiện Viettel đã có kế hoạch khai báo lại đầu số để tránh hiểu nhầm từ người dùng.
Từ khoá : Viettel, Anybook

TIN LIÊN QUAN

Xử phạt Viettel 75 triệu vì tự ý kích hoạt dịch vụ cho thuê bao

Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông vừa xử phạt Viettel 75 triệu đồng do lỗi kích hoạt, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng dù chưa nhận được sự đồng ý của người sử dụng.

Cách hủy dịch vụ di động để không bị mất tiền oan2

Chiều 3-10, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã ban hành văn bản số 1763 về việc hướng dẫn người sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng kiểm tra và hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng.

Viettel giảm 45% cước roaming tại Indonesia dịp ASIAD 18

Từ 15/08 – hết 14/09/2018, chào mừng Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) diễn ra tại Indonesia, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các thuê bao Viettel chuyển vùng đến Indonesia. Theo đó, khách

Viettel cung cấp gói cước 4G ưu đãi dành riêng cho người dùng Facebook và YouTube

Có thể nói Facebook và YouTube là 2 dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay khi lên mạng, do đó, đây cũng là thứ tiêu tốn nhiều data của bạn nhất. Nắm được nhu cầu của người dùng, Viettel đã tung ra gói cưới 4G dành riêng để truy cập

Hướng dẫn đăng ký gói Viettel: 89k/tháng có ngay 2GB/ngày, miễn phí gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng

Như vậy là sau khi Viettel tung ra gói cước V90 với ưu đãi 2GB/ngày kèm miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút thì hôm nay nhà mạng này lại còn có gói cước khuyến mãi khủng hơn như vậy mà mức giá chỉ tương đương.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Viettel 'hoảng sợ' vì OTT

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng Giám đốc Viettel, nếu 100% thuê bao, tức trên 40 triệu thuê bao di động đều dùng 3G và dùng Viber thì doanh thu của Viettel có thể bị giảm đi 40-50%.

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm