Chọn gói truyền hình chất lượng cao hiện nay

Để không phải xem những chương trình truyền hình nhàm chán, hay phải bấm điều khiển chuyển kênh mỏi tay mà vẫn không tìm được gì xem… nhiều người dùng vẫn đang băn khoăn làm thế nào để chọn được một gói truyền hình thật chất lượng, nội dung đặc sắc, mà giá lại thật hợp lý.

Gói truyền hình giá mềm cho những nội dung đỉnh

Điểm qua các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình ở Việt Nam, K+ được đánh giá cao vì đang nắm giữ nhiều bản quyền nội dung. Ban đầu, K+ ghi điểm với hàng triệu khán giả yêu thích môn túc cầu bằng những bản quyền bóng đá đỉnh cao châu Âu như Ngoại hạng Anh, vô địch Tây Ban Nha La Liga… Theo dõi các trận siêu cầu vào cuối mỗi tuần duy nhất trên các kênh K+ đã trở thành những giờ phút giải trí quen thuộc của nhiều khán giả Việt Nam những năm gần đây.


Chọn gói truyền hình chất lượng cao hiện nay

Gói truyền hình của K+ chỉ với 125.000 đồng/tháng nhưng có đủ các giải thể thao đỉnh cao và phim bom tấn.

Tiếp đến K+ lại có thêm bản quyền tennis ATP World Tour với những giải đấu diễn ra quanh năm suốt tháng giữa những tay vợt hàng đầu, những chương trình thể thao mạo hiểm, hay những giải golf danh giá nhất trên thế giới… khiến khán giả yêu thích thể thao càng có nhiều lý do gắn bó hơn với K+.

Nhưng thể thao thôi chưa đủ, để phục vụ sở thích phong phú của đông đảo khán giả, K+ mạnh tay đầu tư cho các chương trình phim ảnh. Những bộ phim bom tấn của điện ảnh Việt Nam, đã từng gây nên những hiện tượng phòng vé trong thời gian qua như: Quyên, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh, Chàng trai năm ấy… đều được làm nóng trở lại trên các kênh K+ và chinh phục thêm hàng triệu trái tim khán giả truyền hình. Những series phim truyền hình của các nước châu Âu, Mỹ hay Hàn Quốc, Đài Loan… cũng được liên tục cập nhật trên các kênh K+ ngay khi các bộ phim này vẫn còn đang nóng hổi trên thế giới.

Khi bản quyền nội dung ngày càng tăng, số lượng thuê bao ngày càng lớn, tỷ lệ thuê bao trung thành ngày càng cao, K+ có điều kiện vững chắc để thực hiện những cuộc điều chỉnh giá sao cho có lợi hơn cho các khách hàng. Mới đây, K+ thực hiện việc cơ cấu lại gói cước, giữ lại duy nhất gói dịch vụ chất lượng cao với mức giá chỉ còn 125.000 đồng/tháng, chỉ bằng một nửa giá so với trước đây. Việc K+ mạnh tay điều chỉnh giá, đã đưa gói dịch vụ chất lượng cao với nhiều nội dung đặc sắc của nhà đài này trở thành gói dịch vụ truyền hình hấp dẫn trên thị trường.


Với ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+, các thuê bao có thể xem 4 kênh riêng K+ và 9 kênh truyền hình quốc gia của VTV trên các thiết bị số kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi.

Gói truyền hình có thêm những ứng dụng số, tiện ích hay

Không chỉ phá bỏ rào cản về mức giá dịch vụ, K+ còn thực hiện phá bỏ các rào cản về mặt không gian, thời gian, đem tới tiện ích xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi cho các khán giả thông qua ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+. Giờ đây, thuê bao của K+ không nhất thiết phải ngồi trước màn hình TV mới có thể xem được truyền hình, mà thông qua các thiết bị số như máy tính, laptop, máy tính bảng, smartphone… kết nối Internet, thuê bao có thể xem ở bất cứ nơi đâu

Đối với những người bận rộn, những người thường xuyên phải đi công tác hay di chuyển giờ đây không còn nỗi lo bỏ lỡ các chương trình của mình trên các kênh K+. Đặc biệt đối với giới trẻ của kỷ nguyên số, giờ đây có thể thưởng thức những bộ phim, chương trình ca nhạc, game show… duy nhất có trên K+.

Ngoài ra, đối với những khách hàng còn đang băn khoăn về việc phải tốn chi phí mua thêm các đầu thu trong các phòng để mọi người trong nhà có thể xem TV, thì giờ đây chỉ với một gói cước 125,000 đồng/tháng và dịch vụ myK+ miễn phí, các thành viên gia đình có thể cùng lúc xem K+ trên TV và trên các thiết bị số khác cùng lúc.

Mức giá mềm hơn nhưng nội dung ngày càng phong phú hơn, nhiều tiện ích hơn… gói truyền hình chất lượng cao của K+ đang là gói dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu, mong muốn của đông đảo người dùng.

Khách hàng có thể gọi tới tổng đài: 1900-1592 hoặc truy cập website: www.kplus.vn để có thêm thông tin về việc đăng ký, sử dụng dịch vụ.

TDV

Từ khoá : truy, cao, nay

TIN LIÊN QUAN

Viễn thông - Truyền hình trả tiền chạy đua đầu tư cho bản quyền

ICTnews – Từ giữa năm 2015, các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đã đổ tiền đầu tư vào các hợp đồng mua bản quyền chương trình thể thao, phim truyện để phát sóng trong năm 2016 và 2017, 2018.

Gói cước cạnh tranh trên thị trường truyền hình trả tiền.

Trên thị trường truyền hình trả tiền, các nhà cung cấp thường tập trung cạnh tranh, thu hút khách bằng việc liên tục đưa ra những ưu đãi, khuyến mại khủng về giá dịch vụ. Tuy nhiên...

Việt Nam chính thức mua thành công bản quyền phát sóng ASIAD 2018

Theo đó kể từ ngày mai (22/8), khán giả sẽ có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ các trận thi đấu tại ASIAD 2018 thông qua kênh truyền hình VTC3, một kênh thuộc đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Ngoài ra, các thính giả vẫn có thể cập nhật các thông tin

Đại sứ Áo đề nghị cấp phép cho kênh truyền hình RTL tại Việt Nam

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Áo tại Việt Nam Thomas Loidl vừa trao đổi với Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải về việc tạo điều kiện cấp phép phát sóng truyền hình cho Tập đoàn Truyền thông và giải trí RTL.

K+ có bao nhiêu kênh?Có những kênh nào nổi bật?Xem ngay nào!

K+ có bao nhiêu kênh? Có những kênh nào nổi bật? Đối với những ai yêu bóng đá nói riêng và ưa thích xem truyền hình vệ tinh nói chung thì cái tên K+ chắc hẳn đã quá quen thuộc. Tuy nhiên vẫn còn số ít những người đang tìm hiểu đến kênh truyền hình

VTV chính thức có bản quyền World Cup 2018

Hai bên đã đạt được Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc chia sẻ bản quyền cho bên thứ ba. Sau khi có hợp đồng chính thức được FIFA chấp thuận, VTV sẽ Thông báo cụ thể tới khán giả về các

Nhiều tài khoản Facebook, Youtube cùng nhiều website vi phạm bản quyền FIFA World Cup 2018

Đài Truyền hình Việt Nam (Đài THVN) hiện là đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 tại Việt Nam trên truyền hình và internet.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh đẹp hơn bằng Galaxy J7+ với 3 mẹo đơn giản

Chụp ảnh đồ ăn đẹp tuy dễ mà khó, đồ ăn ngon là một chuyện, ánh sáng bố cục là những thứ cần thiết để tạo ra một bức ảnh đồ ăn đẹp. Nếu bạn không nắm được các kỹ thuật phức tạp đó thì hãy để Galaxy J7+ khiến nó trở nên

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các