Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Rolls-Royce Phantom 2018 cưỡi trên một nền tảng hoàn toàn mới có tên Architecture Of Luxury, làm từ nhôm 100%, nền tảng này sẽ sớm được mở rộng phổ biến trên tất cả các mẫu xe Rolls-Royce khác trong tương lai gần. Với Architecture Of Luxury, Phantom 2018 nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn so với mẫu xe tiền nhiệm, tuy nhiên, về cơ bản, chiếc sedan hạng sang bậc nhất thế giới không nhẹ hơn nhiều bởi vì nó được bổ sung nhiều vật liệu cách âm hơn trước.
Hãng xe Anh Quốc luôn rất quan tâm tới việc giảm tiếng ồn tối đa, cải thiện cách âm cho khoang cabin của Phantom cũng như các dòng sản phẩm khác. Rolls-Royce đã hợp tác với đội ngũ ở hãng lốp Continental để phát triển một bản đặc biệt của lốp ContiSportContact - các lốp này được đổ đầy bọt cách âm, giúp xóa bỏ tiếng ồn đường phố. Những người ngồi trong Phantom mới dường như không hề nghe thấy bất cứ âm thanh khó chịu nào phát ra từ khối động cơ V12 6,75 lít mạnh mẽ dưới mui xe.
Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?
Đây là cỗ máy truyền động hoàn toàn mới được thiết kế cho Phantom 2018, với sự hỗ trợ từ bộ tăng áp kép, khối động cơ V12 sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và hơn 900Nm mô-men xoắn cực đại ở vòng tua máy 1.700 vòng/phút.
Toàn bộ sức mạnh của Phantom 2018 được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp mới, hộp số này sử dụng công nghệ GPS để ghi chú chính xác bạn đang ở đâu trên thế giới, biết được có gì ở đoạn đường phía trước để điều chỉnh thời gian sang số phù hợp, nhằm cung cấp trải nghiệm lái xe mượt mà nhất có thể.
Trên thực tế, đa số những đại gia chọn mua Rolls-Royce Phantom đều thuê tài xế riêng, nhưng vẫn có kha khá người - đặc biệt là ở Mỹ - thích tự cầm lái chiếc xe của mình. Vì vậy, Rolls-Royce vẫn phải làm tốt ở mảng vận hành của Phantom 2018, nhất là khi phiên bản cũ bị đa số người cầm lái đánh giá thấp, họ nói rằng việc phải ngồi sau vô lăng của Phantom cũ thật sự rất đáng sợ và đầy lo lắng.
Ở thế hệ mới, Rolls-Royce tự tin rằng điều này sẽ không còn tiếp diễn nữa. Tất nhiên, Phantom 2018 vẫn là một chiếc sedan khổng lồ - xe dài gần 6,1 mét và rộng gần 2 mét, nhưng nó không còn khó khăn khi di chuyển trên những con đường quanh co như trên dãy Alps ở phía Tây Thụy Sĩ và lái xe không còn 'toát mồ hôi' khi phải điều khiển Phantom 2018 nữa.
Một trong những trang bị giúp đỡ Phantom thế hệ mới rất nhiều là hệ dẫn động 4 bánh tiên tiến, dù không thể biến chiếc Rolls-Royce 'to xác' thành một chiếc xe thể thao, nhưng nó cung cấp một mức độ tự tin nhất định cho tài xế - điều vốn không có trên Phantom cũ. Bạn sẽ không cần phải gồng mình cố gắng khi cầm lái Phantom 2018 qua mỗi khúc cua.
Bên cạnh đó, Phantom mới cũng khá nhanh, nó chỉ cần hơn 5 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h, nhưng rõ ràng là những chiếc Phantom thường không gấp gáp, chủ nhân của họ luôn muốn sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và thư thái, vì vậy, xe cũng chỉ cần di chuyển ở tốc độ trung bình.
Phantom thế hệ mới được trang bị hệ thống phanh khổng lồ và mạnh mẽ, có khả năng xử lý nhanh nhẹn tương tự mẫu Ghost hay Wraith nhỏ hơn. Bên cạnh đó, để nâng cấp vận hành đồng thời tăng độ êm ái cho Phantom 2018, hãng xe sang Anh Quốc đã sử dụng hệ thống treo khí nén tự cân bằng và hệ thống lái 4 bánh mới đi kèm với công nghệ 'Magic Carpet Ride'.
Xét cho cùng, trải nghiệm Phantom chỉ thực sự 'đáng yêu' khi bạn được ngồi ở hàng ghế sang trọng phía sau. Xung quanh bạn là một khách sạn 5 sao thu nhỏ với hệ thống thông tin giải trí đỉnh cao, tủ lạnh mini, những chiếc ly sâm phanh pha lê tinh tế và tất nhiên không thể thiếu những chiếc ghế êm ả có tích hợp chức năng sưởi, làm mát và mát-xa. Đặc sản sang trọng của Rolls-Royce Phantom 2018 tiếp tục là trần bọc da với bầu trời sao lấp lánh, đi kèm là các tấm thảm dày.
Sau tất cả, Phantom luôn là một chiếc xe hàng độc nhờ khả năng cá nhân hóa đỉnh cao, rất hiếm để trông thấy hai chiếc Phantom giống hệt nhau được xuất xưởng, dù bạn sống ở đâu. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc Phantom luôn khiến chủ sở hữu cảm thấy hãnh diện và tự tin sẽ không bị 'đụng hàng'.
Sự thanh lịch của Rolls-Royce Phantom 2018 khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt, nó hoàn toàn không phải là một phiên bản lớn hơn của Ghost. Phantom thế hệ mới sở hữu kiểu dáng độc đáo của riêng mình. Chiếc sedan bậc nhất thế giới uy nghi và lịch lãm với phần mui dài, mặt trước dựng đứng, hai bên thân và phần đuôi xe hướng về giữa, tạo nên một kiểu dáng thanh lịch và cuốn hút.
Toàn bộ thân xe oai vệ được đặt trên các bánh xe 20 inch hoặc tùy chọn 21 inch, rất phù hợp với các hốc bánh khổng lồ của Phantom mới, các bánh xe được trang bị mũ trung tâm Rolls-Royce luôn giữ logo RR thẳng đứng khi xe lăn bánh.
Nhìn tổng thể, Phantom 2018 mang khá nhiều đường nét của mẫu concept 100EX từng được giới thiệu trước đó. Thân xe được phân theo hai tông màu, một là miếng crôm siêu lớn trải từ nắp ca-pô chảy xuống lưới tản nhiệt thẳng đứng, phần còn lại là một trong số bất tận các màu sơn có thể được lựa chọn từ Rolls-Royce.
Trên thực tế, toàn bộ kho cá nhân hóa của Phantom chỉ bị giới hạn bởi chính tài khoản của bạn. Màu sắc, vật liệu, thêu trang trí hay ốp gỗ cao cấp...đều có thể được điều chỉnh theo sở thích của khách mua Phantom 'bình thường'. Tuy nhiên, bạn sẽ còn choáng ngợp hơn nữa khi được lọt vào khu vực có tên Gallery.
Tại đây, bạn có thể làm nhiều thứ, từ mạ vàng cả khoang cabin, hay thêm một bức tranh sơn dầu cá nhân, dùng lông gà 5 tuổi của Pháp hay lụa chần, và thậm chí là cả kim cương làm từ vật liệu tổng hợp carbon...tất cả đều có thể, ngoại trừ một số chi tiết cố định như tấm kính trải dài theo chiều rộng của bảng táp-lô, một cụm đồng hồ kỹ thuật số tiên tiến và màn hình thông tin giải trí có thể thu gọn lại ở trung tâm.
Với sự tuyệt vời và đẳng cấp mới, Rolls-Royce Phantom 2018 thực sự xứng đáng với mức giá khởi điểm 450.000 USD (~ 10,4 tỷ VNĐ) cho bản tiêu chuẩn ở nước ngoài, và 530.000 USD (~ 12,3 tỷ VNĐ) cho bản LWB trục cơ sở kéo dài. Tất nhiên, đối với những khách hàng của Phantom thì giá cả chỉ là một con số.
Tại Việt Nam, Phantom thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt chính thức theo diện xe nhập khẩu chính hãng vào đầu năm nay (2019), giá bán chính hãng tại nước ta vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, mới đây, một đại lý xe sang tại TP.HCM đã chào bán một chiếc Phantom 2018 (bản EWB) với giá 55,2 tỷ VNĐ, đắt hơn rất nhiều so với xe chính hãng. Nếu khách mua chốt, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đầu tiên sẽ lập tức được chuyển từ nước ngoài về Việt Nam và đây sẽ là chiếc Phantom 2018 đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/danh-gia-xe-rolls-royce-phantom-2018-dang-cap-xe-sang-hang-dau-the-gioi.html

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Rolls-Royce Phantom thế hệ mới được chào giá hơn 55 tỷ VNĐ tại Việt Nam

Phantom thế hệ thứ 8 về Lào rồi lại Campuchia khiến các đại gia Việt 'phát thèm', tuy nhiên, phải đầu năm sau, siêu sedan sang trọng bậc nhất thế giới mới có thể ra mắt thị trường Việt theo diện nhập khẩu chính hãng.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 5 đã cập bến Campuchia

Mới đây, thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đã cập bến Campuchia, nâng tổng số xe Phantom VIII tại nước này lên con số 5. Với sự có mặt của không dưới 10 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 tại Campuchia và Lào, không ít đại

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với