Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Theo các nguồn tin, hai chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng nội và ngoại thất vừa được chuyển tới khách sạn The 13 hotel ở Macao. Loại xe này được nhà sản xuất xế hộp Anh quốc tuyên bố là mẫu xe sang nhất mà hãng từng đóng.



Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Rolls-Royce Phantom mới nhập về The 13.


Tờ Business Insider cho biết, chính các chi tiết mạ vàng cao cấp còn khiến những mẫu xế Rolls-Royce Phantom trên trở thành những chiếc Phantom đắt nhất. Với loại vàng 23.75 karat được sử dụng cả trong và ngoài xe đã tạo ra lớp sơn mạ dày hơn 250% so với Phantom thông thường. Chỉ riêng thân xe đã phủ không dưới 10 lớp sơn, bao gồm một lớp vàng sâu tới 40 micron.




Lớp sơn được trộn vàng.


Trong khi đấy, biểu tượng Spirit of Ecstasy và huy hiệu Rolls-Royce được mạ vàng 24 karat. Thậm chí tay cầm phía trong cửa cũng được mạ bằng kim loạt quý. Phía trong cabin tiếp tục sử dụng vòm mái thiết kế dạng bầu trời đêm với các ánh sao lấp lánh. Thậm chí còn có một tấm bảng vàng biểu thị ngày và địa điểm, để tạo ra sự kết nối giữa loại xế này với khách sạn The 13.


Ghế ngồi với lớp bọc với sọc kẻ trắng và đen, chữ R bằng màu vàng tạo ra sự tương phản. Cụm đồng hồ trên bảng điều khiển màu vàng được thiết kế sang chảnh.




Biểu tượng bằng vàng sang chảnh.


Hiện chưa rõ chi tiết Rolls-Royce Phantom mạ vàng có giá bán cụ thể bao nhiêu. Nhưng trước đó khách sạn này cho biết tậu tới 30 chiếc Phantom như vậy với mức giá đầu tư 20 triệu USD. Như thế mỗi chiếc Phantom mạ vàng cũng rơi vào khoảng gần 700 nghìn USD (gần 15,8 tỷ đồng).


Cùng ngắm Rolls-Royce Phantom mạ vàng đẹp mê ly:

























TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Gặp lại Rolls-Royce Phantom rồng từng làm xe hoa trong đám cưới ca sĩ Lam Trường

Phantom Year of the Dragon là phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng với mục đích cầu chúc sự may mắn, thịnh vượng cho khách hàng của mình.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Soi chi tiết Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility giá 70 tỷ đồng tại TP.HCM

Không chỉ sang trọng bật nhất mà Rolls-Royce Phantom VIII phiên bản Tranquility còn khó có thể sở hữu khi chỉ được 25 chiếc được sản xuất, 3 trong số đó đã được đưa về Việt Nam. Mẫu Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility vừa xuất hiện tại TP.HCM cũng

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 vừa cập cảng Hải Phòng

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 đã cập cảng Hải Phòng. Chiếc xe siêu sang này sở hữu màu nội thất độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.