Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone

Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone
Ảnh minh họa (nguồn: Vinaphone)

VinaPhone đã chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các tựa game cực hot gồm Liên Quân Mobile, Freefire và Fifa Online 4 Mobile. Đó là thông tin mình đọc được trên trang chủ của Vinaphone, xin chia sẻ cho bạn đọc cùng biết!

Các gói cước Data IP Game của VinaPhone bao gồm:

1. GM1: 5.000đ/một ngày.

2. GM30: 50.000đ/30 ngày.

3. DGM: 79.000đ/30 ngày.

Gói cước GM30, DGM dành cho đối tượng khách hàng là thuê bao VinaPhone trả trước. Gói cước GM1 dành cho đối tượng khách hàng là thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau.

Nếu bạn đang sử dụng gói cước khác của VinaPhone trước đó, bạn vẫn có thể đăng ký đồng thời đối với gói GM1 và DGM. Riêng gói GM30 không đăng ký được riêng lẻ khi thuê bao chưa có gói cước nào.

Không chỉ được miễn phí hoàn toàn data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game, khách hàng còn được tặng thêm data để truy cập các nội dung khác: 4GB/tháng với gói DGM. Vừa thỏa sức chơi game và thoải mái lướt net.

Cách đăng ký gói cước Data IP Game của Vinaphone

Thao tác đăng ký/hủy gói cước rất đơn giản:

- Để đăng ký: Soạn DK_Tên gói hoặc Tên gói gửi 888.

- Để hủy: Soạn HUY_Tên gói gửi 888.

- Để kiểm tra dung lượng gói cước: Soạn DATAKM gửi 888.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay tổng đài 18001091.

Hiện tại Thế Giới Di Động đang bán nhiều SIM Vinaphone số đẹp với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi, bạn hãy click vào nút cam để tham khảo nhé!

SIM VINAPHONE SỐ ĐẸP, GIÁ TỐT 

Bạn đã trải nghiệm gói cước của Vinaphone chưa?

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

VinaPhone ra mắt gói Data IP, miễn phí 3G/4G truy cập nhiều ứng dụng

Từ ngày 01/10/2021, VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP, hoàn toàn miễn phí Data 3G và 4G để trải nghiệm thế giới giải trí hấp dẫn trên các ứng dụng YouTube, Nhaccuatui, VieON.

[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

VinaPhone miễn cước thuê bao 49.000đ/tháng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới

Thuê bao trả sau có khác biệt lớn nhất so với thuê bao trả trước đó là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần kiểm tra tài khoản, chỉ phải thanh toán vào cuối tháng và mức giá thuê bao trả sau phải trả cũng rẻ hơn so với thuê bao trả trước nhưng

VinaPhone chính thức ra mắt gói xem YouTube không giới hạn dung lượng tốc độ cao, giá từ 10.000đ

Sau khi các nhà mạng Viettel và Mobifone ra mắt các gói cước dành riêng cho YouTube thì mới đây VinaPhone cũng đã chính thức triển khai gói cước ưu đãi hấp dẫn này dành cho khách hàng của mình.

VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Kể từ ngày hôm nay, 8/3/2016, VinaPhone sẽ chính thức bán sim SONG PHÁT 088 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088

Vinaphone miễn phí gói cước 4G thử nghiệm Kịch bản ngành viễn thông và số phận MobiFone - Vinaphone? VinaPhone chú ý hơn đến phân khúc thu nhập thấp Vinaphone nói về việc quản lý thuê bao trả trước Vinaphone đứng đầu về phủ sóng In-building

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Reset password màn hình khóa Windows 10 Fall Creators Update

Có khi nào bạn quên mật khẩu khi đăng nhập Windows 10 hay không? Thông thường nếu sử dụng tài khoản Local để khóa Windows 10 thì bạn có thể phục hồi bằng USB cứu hộ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft làm

Cách khắc phục lỗi kết nối MTP trên Window 10

Đầu tiên, để khắc phục nhanh lỗi không nhận kết nối MTP của smartphone Android trên Windows 10, bạn có thể thử qua một số thao tác đơn giản sau đây trước khi thực hiện các phương pháp phức tạp hơn.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.