Combo cước siêu hấp dẫn cùng đầu số đại phát VinaPhone

Ra mắt đầu số “song phát”,“đại phát”, VinaPhone 088 còn xây dựng “hệ sinh thái” hấp dẫn cùng chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện, gói cước Combo “tất cả trong 1” hướng tới giới trẻ sành điệu, giới văn phòng năng động và giới doanh nhân thành đạt.

Bên cạnh ý nghĩa “song phát” hay “đại phát” của đầu số, VinaPhone 088 còn xây dựng “hệ sinh thái” hấp dẫn cùng chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện, thiết kế những gói cước Combo “tất cả trong 1”, hướng tới 3 tập khách hàng chính là giới trẻ sành điệu, giới văn phòng năng động và giới doanh nhân thành đạt.

Trong khi một số nhà mạng áp dụng các gói cước, chính sách sẵn có của mình cho các đầu số mới thì VNPT VinaPhone lại chọn hướng đi khác biệt.


Combo cước siêu hấp dẫn cùng đầu số đại phát VinaPhone

VinaPhone 088 khá mạch lạc trong việc xây dựng các gói cước phù hợp cho từng tập khách hàng mục tiêu của mình. Về mặt tổng quan, tất cả các gói cước Combo của VinaPhone 088 đều có gói data hấp dẫn đi kèm. Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay, hầu như bất cứ ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại để có thể kết nối với mọi người và phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Không khó để nhìn thấy hình ảnh chiếc smartphone được sử dụng để xử lý công việc hay phục vụ mục đích giải trí như lướt web, gửi email, nghe nhạc, chơi game, lướt facebook trong cuộc sống hàng ngày.

Đối với hình thức trả trước, khi bỏ ra 148.000 đồng (đã bao gồm chi phí SIM và phí hòa mạng), người dùng có 3 tháng sử dụng dịch vụ cùng nhiều quyền lợi đi kèm. Cụ thể, tương đương với chi phí chưa tới 50.000đ/tháng, khách hàng sẽ có: 288 phút gọi (nội mạng) + 288 sms (nội mạng) + 600Mb data.

Nếu khách hàng có mức sử dụng dịch vụ di động nhiều hơn, VinaPhone 088 có các gói cước trả sau linh hoạt, mang tới trải nghiệm toàn diện tối ưu về dữ liệu tốc độ cao, thoại và tin nhắn, cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí đi kèm. Ví dụ, khi lựa chọn gói cước SÀNH, với 188.000 đồng/tháng, khách hàng có ngay: 1,2Gb Data + (888 phút gọi và 158 sms) nội mạng + (38 phút gọi và 28 SMS) ngoại mạng + nhạc chờ không giới hạn.


Dành cho nhóm khách hàng có nhu cầu số điện thoại đẹp, VinaPhone 088 có các gói cam kết cước đi kèm trọn gói data, phút gọi, tin nhắn, dịch vụ GTGT thậm chí bao gồm cả phút gọi quốc tế, tin nhắn quốc tế, roaming chuyển vùng,… Ví dụ, khi lựa chọn số điện thoại 0888 xy 5679 (x khác y khác 8) tích hợp cùng gói cước CHẤT, mỗi tháng với tổng chi phí 700.000đ, quyền lợi của khách hàng gồm: 5Gb Data + (1488 phút gọi và 388 sms) nội mạng + (288 phút gọi và 288 sms) ngoại mạng + dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA + dịch vụ chặn số + dịch vụ nhạc chờ + 212.000đ sử dụng linh động cho các dịch vụ khác.

Có thể nói, cách “đóng gói” cước của VinaPhone 088 giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều và không phải lo lắng về việc bị phụ trội cước data, cước thoại, tin nhắn hay những dịch vụ cộng thêm phổ biến như nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ,…

Chia sẻ về Combo cước, chị T.K.Hà - một nhân viên văn phòng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nói: “Tôi đã từng rất bực mình vì tiền điện thoại bỗng dưng tăng tới hơn 2 triệu chỉ vì con gái tôi cầm điện thoại xem hoạt hình trong lúc tôi không chú ý. Với cách đóng gói cước “tất cả trong 1” như thế này, tôi cũng sẽ không phải lo tiền điện thoại bị phụ trội vì cước data nữa. Không những vậy, trọn gói với nhiều phút gọi nội mạng và tin nhắn cũng rất quan trọng đối với tôi”.

Đại diện VNPT VinaPhone cho biết, tốc độ tiêu thụ đầu số 088 hiện đạt mức kỉ lục trong lịch sử kinh doanh và khai thác dịch vụ, và dự đoán kho số đầu 088 sẽ “cháy” hàng sớm.

Thông tin chi tiết truy cập http://088.vinaphone.vn.

Anh Vũ

Từ khoá : Combo, VinaPhone

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Kể từ ngày hôm nay, 8/3/2016, VinaPhone sẽ chính thức bán sim SONG PHÁT 088 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Hướng đi khác biệt trong dịch vụ di động của VinaPhone

Trong khi một số nhà mạng áp dụng các gói cước, chính sách sẵn có của mình cho các đầu số mới thì VNPT VinaPhone lại chọn hướng đi khác biệt.

VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088

Vinaphone miễn phí gói cước 4G thử nghiệm Kịch bản ngành viễn thông và số phận MobiFone - Vinaphone? VinaPhone chú ý hơn đến phân khúc thu nhập thấp Vinaphone nói về việc quản lý thuê bao trả trước Vinaphone đứng đầu về phủ sóng In-building

VNPT VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số Đại phát của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số Song phát Đại lộc 0886.

Vì sao đầu số “song phát” 088 được chuộng?

Từ ngày 7.3, nhà mạng VinaPhone chính thức phát hành sim đầu số 088. Sim với đầu số này hứa hẹn sẽ hấp dẫn với khách hàng vì rất nhiều lý do.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số 'Đại phát' của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số 'Song phát Đại lộc' 0886.

VinaPhone tung ra thị trường đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số 'Đại phát' của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số 'Song phát Đại lộc' 0886.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

Asphalt 9 Mod Full Tiền, Full Xe Và Kim Cương

Bạn sẽ là một người nghệ sĩ thực thụ và sàn diễn là những chặng đường dài, trải đều các khối bê tông phẳng tấp. Rồ ga và mau về đích với Asphalt 9 mod, thể loại game đua xe đình đám mà bạn không thể bỏ qua ngay lúc này.

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.