Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

Hôm nay, VNPT VinaPhone đã chính thức ra mắt đầu số di động mới 088 . Đồng thời, Vinaphone sẽ định hướng cách làm mới trong dịch vụ viễn thông nhằm tạo nên một xu hướng sử dụng di động mới, hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Để tránh nhầm lẫn, đầu số 088 được quy hoạch dành cho dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone, khác biệt với các số điện thoại bàn đầu 08 của TP.HCM. Theo đó, đầu số của Vinaphone có tới 10 số, trong khi số máy bàn chỉ là 9.

Khi lựa chọn hình thức trả trước, với chi phí 148.000đ, trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng khách hàng sẽ có 288 phút gọi, 288 tin nhắn và 600 MB data mà không phải nạp thêm tiền. Đối với trả sau, tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 6 gói cước là Sành và Sành+ (dành cho giới trẻ sành điệu), Chất và Chất+ (dành cho giới văn phòng bận rộn), Sang và Sang+ (dành cho giới doanh nhân thành đạt).

Các gói cước trả sau này được đóng gói dưới dạng Combo gồm dung lượng data, số phút gọi – bao gồm cả phút gọi quốc tế và tin nhắn cùng những dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí. Ngoài ra, thuê bao 088 sẽ được ưu tiên khi gọi đến tổng đài hoặc khi sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch và được cung cấp hỗ trợ tận nơi cho từng khách hàng (hòa mạng mới, thu cước, bảo hành SIM,…).

Nét hấp dẫn không thể phủ nhận của VinaPhone 088 chính là đầu số “song phát” 088 hay dải số “đại phát” 0888. Dù mới bán ra từ 28/02, chỉ 1000 số điện thoại đầu tiên của VinaPhone 088 đã được đăng ký hết chỉ trong vòng 30 phút sau khi mở website chính thức và luôn trong tình trạng 'cháy hàng' .

Ngày 07/03/2016, VinaPhone 088 sẽ được khai trương tại 2 điểm giao dịch là 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 121 đường Pasteur, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong ngày khai trương này, VNPT VinaPhone sẽ cho đăng ký và hòa mạng 1.000 số “đại phát” 0888 đầu tiên đã công bố trên website theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước.

Sau ngày khai trương, từ 08/03/2016, hơn 800.000 số điện thoại “đại phát” bắt đầu bằng 0888 sẽ được phân phối tiếp trên toàn hệ thống, gồm các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, VN Post, các chuỗi siêu thị di động lớn, qua kênh online hoặc đội ngũ bán hàng trực tiếp. Theo đó, 1 triệu người sở hữu thuê bao 0888 sẽ nhận được một số ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng này.

Từ khoá : Vinaphone

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Kể từ ngày hôm nay, 8/3/2016, VinaPhone sẽ chính thức bán sim SONG PHÁT 088 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

Vinaphone bắt đầu cấp sim đầu số 088 cho khách hàng

Sáng 7/3, nhà mạng Vinaphone sẽ tung ra 1.000 số điện thoại đặc biệt với đầu số 088 tại Hà Nội và TP.HCM.

VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088

Vinaphone miễn phí gói cước 4G thử nghiệm Kịch bản ngành viễn thông và số phận MobiFone - Vinaphone? VinaPhone chú ý hơn đến phân khúc thu nhập thấp Vinaphone nói về việc quản lý thuê bao trả trước Vinaphone đứng đầu về phủ sóng In-building

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số “đại phát” 088 trên toàn quốc

Tối ngày 6/3/2016, tại TP.HCM, VNPT VinaPhone đã chính thức làm lễ ra mắt đầu số di động mới 088; Đồng thời, nhà mạng này sẽ định hướng cách làm mới trong dịch vụ viễn thông nhằm tạo nên một xu hướng sử dụng di động hứa hẹn mang lại cho người dùng

Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone

VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game cực hot: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile.

Vinaphone mở bán 1.000 số ‘song phát’, cảnh báo khách hàng có thể bị lừa

Ngày 7/3, nhà mạng Vinaphone bắt đầu cho ra mắt số điện thoại “phát tài, phát lộc” - 088 - tại Hà Nội và TP.HCM.

VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số 088

Tối ngày 6/3, tại TP.HCM, VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số di động mới 088.

THỦ THUẬT HAY

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn cài đặt phần mềm nén tệp tin Winrar an toàn

Winrar là một phần mềm thu nhỏ dung lượng của một tệp tin hay còn gọi là nén tệp tin. Đây là một phần mềm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới trên hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.