Hướng đi khác biệt trong dịch vụ di động của VinaPhone

Trong khi một số nhà mạng áp dụng các gói cước, chính sách sẵn có của mình cho các đầu số mới thì VNPT VinaPhone lại chọn hướng đi khác biệt.

Trong những ngày qua, các nhà mạng lớn trên thị trường lần lượt ra mắt đầu số mới 08x của mình và thu hút được nhiều sự quan tâm. Sự việc diễn ra khi thị trường có khoảng 3 triệu số điện thoại 10 số mà vẫn khan hiếm do sự bùng nổ về nhu cầu sử dụng di động, các đầu số mới còn có ý nghĩa đẹp về phong thủy.


Hướng đi khác biệt trong dịch vụ di động của VinaPhone

Đại diện VNPT VinaPhone nâng cốc mừng ra mắt đầu số mới VinaPhone 088.

Ngoài ý nghĩa song phát hay đại phát mang lại may mắn của đầu số mới, VinaPhone 088 còn xây dựng hệ sinh thái hấp dẫn cùng chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện và thiết kế những gói cước combo. Gói cước hướng tới 3 tập khách hàng chính là giới trẻ sành điệu, giới văn phòng năng động và giới doanh nhân thành đạt.

VinaPhone 088 xây dựng các gói cước phù hợp cho từng tập khách hàng mục tiêu của mình. Về mặt tổng quan, tất cả gói cước combo của VinaPhone 088 đều có gói data hấp dẫn đi kèm. Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay, hầu như bất cứ ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại để có thể kết nối với mọi người và phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Không khó để nhìn thấy hình ảnh chiếc smartphone được sử dụng để xử lý công việc hay phục vụ mục đích giải trí như lướt web, gửi email, nghe nhạc, chơi game, lướt Facebook.


Hàng trăm người xếp hàng chờ mua sim trong ngày đầu tiên mở bán (7/3) tại TP HCM.

Đối với hình thức trả trước, khi bỏ ra 148.000 đồng (đã bao gồm chi phí SIM và phí hòa mạng), người dùng có 3 tháng sử dụng dịch vụ cùng nhiều quyền lợi đi kèm. Cụ thể, tương đương với chi phí chưa tới 50.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có 288 phút gọi (nội mạng), 288 SMS (nội mạng) và 600 MB data.

Nếu khách hàng có mức sử dụng dịch vụ di động nhiều hơn, VinaPhone 088 có các gói cước trả sau linh hoạt, mang tới trải nghiệm toàn diện tối ưu về dữ liệu tốc độ cao, thoại và tin nhắn, cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí đi kèm. Ví dụ, khi lựa chọn gói cước SÀNH, với 188.000 đồng/tháng, khách hàng có ngay 1,2 GB Data, 888 phút gọi và 158 SMS nội mạng, 38 phút gọi và 28 SMS ngoại mạng cùng nhạc chờ không giới hạn.


Khách hàng háo hức chờ đón VinaPhone 088 với nhiều giá trị và tiện ích nổi bật

.

Dành cho nhóm khách hàng có nhu cầu số điện thoại đẹp, VinaPhone 088 có các gói cam kết cước đi kèm trọn gói data, phút gọi, tin nhắn, dịch vụ GTGT thậm chí bao gồm cả phút gọi quốc tế, tin nhắn quốc tế, roaming chuyển vùng… Ví dụ, khi lựa chọn số điện thoại 0888 xy 5679 (x khác y khác 8) tích hợp cùng gói cước Chất, mỗi tháng với tổng chi phí 700.000 đồng, quyền lợi của khách hàng gồm 5 GB data, 1.488 phút gọi và 388 SMS nội mạng, 288 phút gọi và 288 SMS ngoại mạng, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, dịch vụ chặn số, dịch vụ nhạc chờ và 212.000 đồng sử dụng linh động cho các dịch vụ khác.

Các gói cước của VinaPhone 088 giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều và không phải lo lắng về việc bị phụ trội cước data, cước thoại, tin nhắn hay những dịch vụ cộng thêm phổ biến như nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ…

Chia sẻ về combo cước, chị Trần Khánh Hà - một nhân viên văn phòng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nói: “Tôi đã từng rất bực mình vì tiền điện thoại bỗng dưng tăng tới hơn 2 triệu đồng chỉ vì con gái tôi cầm điện thoại xem hoạt hình trong lúc mẹ không chú ý. Với cách đóng gói cước 'tất cả trong 1' như thế này, tôi cũng sẽ không phải lo tiền điện thoại bị phụ trội vì cước data nữa. Không những vậy, trọn gói với nhiều phút gọi nội mạng và tin nhắn cũng rất quan trọng đối với tôi”.

Đại diện VNPT VinaPhone cho biết, tốc độ tiêu thụ đầu số 088 hiện đạt mức kỷ lục trong lịch sử kinh doanh và khai thác dịch vụ của nhà mạng và dự đoán kho số đầu 088 sẽ cháy hàng sớm.

Thông tin chi tiết độc giả truy cập: http://088.vinaphone.vn .

Mộc Trà

Từ khoá : trong, VinaPhone

TIN LIÊN QUAN

VNPT VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số Đại phát của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số Song phát Đại lộc 0886.

Vinaphone bắt đầu cấp sim đầu số 088 cho khách hàng

Sáng 7/3, nhà mạng Vinaphone sẽ tung ra 1.000 số điện thoại đặc biệt với đầu số 088 tại Hà Nội và TP.HCM.

Tổng hợp các đầu số di động mạng Vinaphone năm 2016

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đầu số di động khác nhau nên đôi khi khách hàng nhầm lẫn trong việc phân biệt đầu số của các nhà mạng. Trong khi đó, khách hàng đang sử dụng...

Vinaphone mở bán 1.000 số ‘song phát’, cảnh báo khách hàng có thể bị lừa

Ngày 7/3, nhà mạng Vinaphone bắt đầu cho ra mắt số điện thoại “phát tài, phát lộc” - 088 - tại Hà Nội và TP.HCM.

VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số 'Đại phát' của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số 'Song phát Đại lộc' 0886.

VinaPhone tung ra thị trường đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số 'Đại phát' của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số 'Song phát Đại lộc' 0886.

Thuê bao 088 được vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt ngày 6/3 vừa qua. Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

Hướng dẫn chọn mua ổ SSD cho máy tính

Chắc hẳn các bạn khi sử dụng máy tính đều muốn nâng cấp lên SSD để tăng tốc độ sử dụng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều dòng ổ cứng thể rắn SSD, và sẽ khó khăn cho bạn khi lựa chọn cho mình một ổ SSD phù hợp để nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên