Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Samsung CHG90 QLED Gaming hay tên gọi đầy đủ là ngắn gọi là Samsung CHG90 hiện là mẫu màn hình cong kích thước 49 inch đắt đỏ nhất hiện nay, được nhà sản xuất hướng đến đối tượng khách hàng là các game thủ.
Đánh giá Samsung CHG90 -  màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu đồng 'Rước nàng về dinh'.

Samsung CHG90 sở hữu cho mình một thiết kế rất ấy tượng, cực ngầu đúng chất sản phẩm dành cho game thủ. Mọi chi tiết trên sản phẩm này đều được hãng gia công rất tốt và đặc biệt là phần chân đế có cách thiết kế và cơ chế lặp đặt cũng như xoay rất linh hoạt. Người dùng có thể điều chỉ màn hình theo bất kì chiều nào mà bạn mong muốn một cách rất nhẹ nhàng từ tặng giảm độ cao hay quay trái phải.

Đối với một chiếc màn hình máy tính có kích thước lớn thì việc thiết kế này là rất cần thiết, nhưng các bạn cũng cần lưu ý khi lắp phần chân máy vào màn hình vì nó không có bất kì ốc vít nào và phải rất cẩn thận nếu không muốn làm hỏng nó. Ngoài ra, cũng không nên để màn hình ở nhiều người hay qua lại bởi phải thiết kế để việc xoay nhẹ nhàng nên chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình sẽ rung lắc ngay.

CHG90 được trang bị khá đẩy đủ các cổng kết nối thịnh hành nhất hiện nay như DisplayPort, miniDisplayPort, HDMI, USB 3.0, công âm thanh và mic thu âm. Một điểm các bạn cần lưu ý là khi kết nối laptop hay PC với CHG9 thì âm thanh sẽ được chuyển vào màn hình nên muốn có âm thanh, các bạn cần sử dụng cổng âm thanh ở phía sau màn hình.

Dù có kích thước hầm hố nhưng trên thực tế, CHG90 không khác gì hai màn hình Full-HD kích thước 27 inch ghép lại với nhau và độ phân giải này không quá cao nên gần như mọi chiếc PC hay laptop đều có thể sử dụng được CHG90 mà không gặp trở ngại nào. Nhưng đây cũng trở thành một yếu điểm vì màn hình có độ phân giải không cao nên chắc chắn một điều là nội dung hiện thị sẽ hơi rỗ và không được sẵn nét cho lắm, đặc biệt là với những ai đã quen sử dụng màn hình độ phân giải cao sẽ hơi khó chịu về điều này. Một lưu ý cho các bạn là nếu chiếc laptop đang sử dụng hỗ trợ cổng DisplayPort thì hãy ưu tiên sử dụng nó để kết nối với màn hình này sẽ cho ra hình ảnh chất lượng tốt và ổn định hơn.

Tuy nhiên, bù lại Samsung CHG90 QLED Gaming có khả năng tái tạo màu sắc rất tuyệt vời với độ tương phản cao 3000:1 cho màu sắc hiển thị rực rỡ, độ sáng cao và còn hỗ trợ thêm chuẩn High Dynamic Range rất phù hợp với việc thưởng thức game hay xem phim chuẩn rạp. Mình có thử chơi game trên màn hình này thông qua mẫu laptop gaming Sager sử dụng chip Core-i7 6600, RAM 16GB và sử dụng card đồ hoạ GTX 970M 3GB.

Tựa game mình chơi là GTA, thuộc series game phiêu lưu hành động thế giới mới mở vô cùng nổi tiếng của hãng Rockstars và cũng có thể nói rằng GTA V chính là phiên bản thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. GTA V sở hữu nền đồ họa cực khủng cùng nhiều mức hiệu chỉnh khác nhau tùy thuộc vào cấu hình của máy tính mà tựa game có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng chất lượng, từ ánh sáng, hiệu ứng cho đến chi tiết vật thể. Khi chơi trên màn hình CHG90 sẽ cho người chơi một cái nhìn bao quát hơn về cảnh vật xung quanh, góc nhìn rộng hơn và tất nhiên là một trải nghiệm chất lượng hơn hẳn.

Ngoài việc trải nghiệm game thì những người dùng nào cần một không gian hiển thị rộng rãi để làm việc thì vẫn nên sử dụng CHG90 này. Đặc biệt, máy có khả năng chia đôi màn hình để sử dụng độc lập với nhau. Mình thường kết nối PS4 để chơi game và phần còn lại của màn hình thì sử dụng Samsung Dex để người khác có thể lượt web xem phim thoải mái. Vậy màn hình Samsung CHG90 QLED Gaming không dành cho những đối tượng nào? Đó là những ai đang làm việc trong ngành sản xuất hình ảnh, vì màu sắc sẽ không được chính xác giống như bạn mong muốn.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/danh-gia-man-hinh-samsung-chg90-khong-ch-danh-rieng-cho-game-thu.161677/

TIN LIÊN QUAN

"Đập thùng" màn hình "khủng long" Samsung QLED GAMING CHG90: Đắt từng inch, chất từng điểm ảnh

Samsung QLED GAMING MONITOR CHG90 là mẫu màn hình cong 49-inch lớn nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng là những game thủ cần một không gian rộng rãi và chất lượng hình ảnh sắc nét để trải nghiệm những tựa game

Đập hộp màn hình "khủng" Samsung QLED GAMING MONITOR: Đắt từng inch, chất từng điểm ảnh

Samsung QLED GAMING MONITOR CHG90 là mẫu màn hình cong 49-inch lớn nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng là những game thủ cần một không gian rộng rãi và chất lượng hình ảnh sắc nét để trải nghiệm những tựa game

Trên tay màn hình QLED 49" 32:9 của Samsung cho game thủ

Có giá khoảng 50 triệu ở thị trường Việt Nam, màn hình 49' của Samsung có thể nói là chiếc màn hình máy tính lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Để cho dễ hình dung, Samsung CHG90 có giá khoảng 1 triệu cho mỗi inch, cũng tương tự như chiếc LG 38UC99.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Samsung giới thiệu màn hình cong dành cho game thủ siêu dị, kích thước 49 inch tỉ lệ 32:9

Samsung vừa qua đã ra mắt màn hình CHG90 với kích thước lên đến 49 inch và có tỷ lệ 32:9. Nói một cách dễ hiểu thì CHG90 như là hai chiếc màn hình ghép lại thành một, giúp mang đến góc nhiều siêu rộng màn không có phần viền gây “chướng mắt'.

Tin vui cho các game thủ: Samsung cho ra đời bộ đôi màn hình siêu cong với nhiều số liệu tuyệt hảo

Không chỉ là một nhà sản xuất smartphone hàng đầu, Samsung còn là một thương hiệu bán màn hình, TV lớn. Mới đây, họ đã giới thiệu những màn hình chơi game dạng cong mới là CHG90 và CHG70 với công nghệ High Dynamic Range (HDR) cho hình ảnh thực tế,

Samsung đặt ra mục tiêu bán 1,5 triệu TV QLED trong năm 2018

Năm nay doanh số TV của Samsung dự kiến vào khoảng 41 triệu đến 42 triệu, giảm so với 50 triệu sản phẩm năm 2017. Tuy vậy mục tiêu doanh số của TV QLED cao cấp là 1,5 triệu, tăng đáng kể so với chỉ 1 triệu của năm ngoái. Như vậy có thể thấy rằng

Bạn có biết Samsung sẽ sản xuất màn hình Gaming hỗ trợ HDR10+ chưa?

Samsung đã công bố màn hình đầu tiên của mình sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10+ Gaming, một phiên bản tập trung vào trò chơi của HDR10. Samsung tiết lộ rằng dòng sản phẩm TV QLED 2022 (Q70 trở lên) và màn hình chơi game mới của họ sẽ là những sản phẩm

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.