Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin nhắn trên Messenger.


Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger
Gửi được tin nhắn bí mật trên Messenger.

Nhắn tin bí mật trên Messenger là gì


Secret Conversation là tính năng nhắn tin bí mật giúp người dùng bảo mật cuộc trò chuyện trên Messenger trước sự tò mò của người khác. Gửi hình ảnh hoặc thông tin cá nhân không bị người khác đọc được.


Tính năng nhắn tin bí mật được cài đặt thời gian tự động hủy ngay sau khi người nhận xem tin nhắn. Nội dung của tin nhắn sẽ tự động biến mất trên Messenger và không còn bất kỳ dấu vết gì.


Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger sẽ giúp người khác không thể đọc được cuộc trò chuyện của bạn với 1 ai đó. Nó tương tự với tính năng trong ứng dụng Snapchat. Tin nhắn được gửi đi và tự động xóa ngay sau đó.


Tính năng này đã được đặt sẵn trên ứng dụng Messenger của cả thiết bị Android và iOS. Để gửi tin nhắn bí mật trên từng thiết bị các bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.


Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger với điện thoại Android


Bước 1: Mở Messenger lên. Lưu ý: kiểm tra xem phiên bản Messenger trên điện thoại đã là bản mới nhất hay chưa. Nếu chưa thì cập nhật lên bản mới nhất.


Bước 2: Trên giao diện của Messenger -> chọn người mà bạn muốn gửi tin nhắn bí mật -> chọn vào biểu tượng chữ “i” trên góc phải màn hình -> chọn “Đi đến Cuộc trò chuyện bí mật”.


Chọn Đi đến Cuộc trò chuyện bí mật.

Bước 3: Tại khung chat các bạn nhấn vào icon đồng hồ để bật tính năng hẹn giờ. Các bạn có thể tùy chỉnh thời gian tin nhắn gửi đi bị xóa kể từ khi bên kia đã xem tin nhắn.


Cài đặt thời gian xóa tin nhắn.

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger với điện thoại iOS


Bước 1: Mở Messenger lên và chọn người mà bạn muốn gửi tin nhắn bí mật.


Bước 2: Chọn tên của người muốn gửi -> chọn vào “Go to secret conversation”.


Bước 3: Tại thông báo “Try disappearing messages” ngay phía trên các bạn nhấn vào để kích hoạt hẹn giờ. Sau thời gian hẹn giờ tin nhắn sẽ được xóa đi.


Bật tính năng gửi tin nhắn bí mật trên messenger với điện thoại iOS

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger rất đơn giản và dễ thực hiện đúng không nào. Nếu thấy hay bạn nhớ chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyết rơi đêm Noel trên Facebook Messenger

Facebook vừa cập nhật thêm chức năng hiệu ứng tuyết rơi trong khung chat của bạn, để biến cuộc trò chuyện của mình trở nên sinh động và thú vị thì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu cách để mang không khí đêm Noel vào khung chat để cùng vui với bạn bè

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Tính năng “đọc xong tự động xoá” trong Facebook Messenger

Ngoài việc tự động xoá tin, Secret Conversation còn mã hoá toàn bộ nội dung tin nhắn và truyền tải theo hướng end-to-end, tức là chỉ có máy người gửi và máy người nhận đọc được tin nhắn đó dưới dạng không mã hoá, Facebook không đọc được.

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím