Vivo Y55 đấu Wiko U Feel Go: phân khúc 4 triệu, kẻ tám lạng người nửa cân

Vivo Y55 đấu Wiko U Feel Go: phân khúc 4 triệu, kẻ tám lạng người nửa cân 


Hiệu năng

 

Vivo Y55 và Wiko U Feel Go đều có cấu hình tốt trong tầm giá nhưng tập trung vào 2 khía cạnh khác nhau. Đại diện đến từ nhà sản xuất Vivo được đầu tư khá nhiều vào vi xử lý với chipset Snapdragon 430 8 nhân 64-bit, mang lại hiệu năng có thể nói là ổn định nhất trong tầm giá với tổng điểm Antutu Benchmark đạt được khoảng 42,000, bao gồm điểm 3D lên đến 8,000.

 

 

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 hiệu năng rất tốt

 

Trong khi đó, Wiko U Feel Go mặc dù chỉ trang bị chip 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, nhưng lại có đến 3GB RAM, thể hiện khả năng đa nhiệm (sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc) tốt hơn con số 2GB của Vivo Y55.

 

 

 

 Wiko U Feel Go sở hữu đến 3GB RAM giúp đa nhiệm mượt mà 

 

Thiết kế 

 

Vivo Y55 nổi bật nhờ bộ vỏ nguyên khối kim loại chắc chắn, các cạnh được bo cong mềm mại hạn chế cảm giác cấn tay. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này sở hữu độ dày chỉ 7.5mm khá ấn tượng trong phân khúc điện thoại giá rẻ cùng với hai tùy chọn màu sắc vàng và hồng được phần lớn người dùng yêu thích.

 

Thiết kế của Vivo Y55...

 

Tỏ ra không kém cạnh, Wiko U Feel Go tuy sử dụng nắp lưng có thể tháo rời nhưng vẫn được hoàn thiện tốt dựa trên chất liệu kim loại cứng cáp. Thậm chí sản phẩm này có phần nổi trội hơn nhờ phím home tích hợp cảm biến vân tay giúp người dùng mở khóa dễ dàng với khả năng nhận diện 360 độ, tốc độ nhanh chỉ trong 0.48 giây.

 

...và Wiko U Feel Go đều khá thu hút người dùng 

 

Nhìn chung, cả hai đều sở hữu kiểu dáng thời trang phù hợp với đa số người dùng phổ thông, đặc biệt mặt trước được bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D mang lại cảm giác vuốt chạm thoải mái. 


Màn hình 

 

Cùng tích hợp độ phân giải HD 720p, Vivo Y55 được trang bị màn hình kích thước 5.2 inch, lớn hơn một chút so với 5 inch của Wiko U Feel Go. Nhưng điều này lại làm cho màn hình của Vivo Y55 chưa được sắc nét lắm.

 

 

Màn hình của Vivo Y55 chưa được sắc nét lắm

 

Thực tế mình đánh giá cao chất lượng hiển thị từ Wiko U Feel Go hơn bởi sản phẩm này sử dụng tấm nền IPS LCD kết hợp với nhiều công nghệ như Full Lamination và VABC, giúp cho màu sắc chân thực, sống động. Bù lại, màn hình Vivo Y55 được tích hợp tính năng lọc ánh sáng xanh rất hữu ích, giúp bảo vệ mắt tốt hơn khi sử dụng thiết bị vào ban đêm.

 

Wiko U Feel Go có chất lượng hiển thị cao hơn 


Camera

 

Với camera chính 13MP, Wiko U Feel Go sẽ nhỉnh hơn Vivo Y55 nếu so sánh về độ chi tiết từ ảnh chụp. Dù vậy, sản phẩm đến từ Vivo vẫn rất hấp dẫn khi được trang bị camera sau 8MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ chụp siêu phân giải Ultra HD, giúp bạn tạo nên những bức ảnh lên đến 32MP.

 

Camera chính của Wiko U Feel Go có độ phân giải cao 13MP

 

Camera Vivo Y55 tích hợp chế độ chuyên nghiệp và chụp siêu phân giải Ultra HD 

 

Camera selfie của cả hai tương đương nhau khi đều có độ phân giải 5MP, đi kèm nhiều tính năng làm đẹp thú vị. 


Pin và các chi tiết khác 

 

Viên pin “khủng” 4,000 mAh giúp Wiko U Feel Go “áp đảo” con số 2,650 mAh của Vivo Y55 về thời lượng pin. Thực tế, Wiko U Feel Go có thể đạt thời gian chờ đến 395 giờ hoặc từ 2 – 3 ngày sử dụng với các tác vụ thông thường. Dù có dung lượng pin thấp hơn khá nhiều, Vivo Y55 vẫn có thể giúp bạn sử dụng tương đối thoải mái trong vòng 1 ngày.

 

Wiko U Feel Go có viên pin 'khủng' 4,000 mAh

  

Dung lượng pin 2,650 mAh của Vivo Y55 giúp bạn sử dụng khá thoải mái trong 1 ngày

 

Ngoài ra, cả hai smartphone đều hoạt động trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow, hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G tốc độ cao. 


Vivo Y55 và Wiko U Feel Go: Bạn chọn sản phẩm nào? 

 

Vivo Y55 và Wiko U Feel Go tỏ ra rất “ngang tài ngang sức” trong tầm giá 4 triệu đồng với những thế mạnh riêng. Vậy bạn yêu thích thiết bị nào hơn? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Wiko ra mắt smartphone thách thức cả OPPO, Samsung và ASUS

Sau một thời gian khá dài 'im hơi lặng tiếng' tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất smartphone đến tử Pháp Wiko đã bắt đầu có động thái quay trở...

Wiko ra mắt 4 smartphone mới tại Việt Nam, cấu hình tốt, giá từ 1,7 triệu đồng

Wiko vừa giới thiệu 4 smartphone giá rẻ từ 1,7 đến 4 triệu đồng tại Việt Nam là Wiko K-Kool, Wiko Lenny 3, Wiko Robby và Wiko U-Feel

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Nên mua Xperia XA giảm còn 4 triệu hay 3 đối thủ khác?

Xperia XA vừa được giảm giá xuống còn 4 triệu biến nó trở thành một trong những chiếc smart phone đẹp mà giá lại tốt nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

OPPO F3 Lite (A57) sẽ phải đối mặt với 5 đối thủ tầm trung "đáng gờm" sau đây!

OPPO F3 Lite (A57) là chiếc smartphone mới nhất của OPPO mang nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, cấu hình tốt, đặc biệt là camera selfie tuyệt đỉnh lên đến 16MP. Tuy vậy, OPPO F3 Lite (A57) sẽ gặp phải 5 đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra độ an toàn trước khi cài đặt Extension

Extension thực chất là những phần mở rộng được cài thêm vào trình duyệt web nhằm bổ sung chức năng như chặn quảng cáo, tải video, tùy biến giao diện hay quản lý mật khẩu. Do phần lớn được phát hành miễn phí và dễ cài

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

Cách tải ứng dụng PC Covid về điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tải ứng dụng PC Covid - Ứng dụng chính thức thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay giúp bạn có thể kiểm tra thẻ xanh Covid, khai báo y tế,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?