Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

Cụ thể, leaker nổi tiếng Steve Hemmerstoffer đã hợp tác với 91Mobiles tạo ra ảnh render Galaxy Tab S8 Ultra dựa trên các tin đồn rò rỉ. 

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Theo hình ảnh render, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có notch tai thỏ trên màn hình chứa camera mặt trước. Nếu hình ảnh render chính xác thì máy tính bảng Android hàng đầu thế hệ thứ 8 của Samsung sẽ chính thức trở thành máy tính bảng đầu tiên có tai thỏ.

Nhưng cũng nhờ notch tai thỏ mà màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra có viền mỏng ở mức tối thiểu, kích thước màn hình cũng được cho tăng lên 14.6 inch. Mặc dù viền mỏng cho tính thẩm mỹ cao nhưng lại không được người dùng ưa chuộng trên một sản phẩm như máy tính bảng, do các vấn đề về cầm nắm khi sử dụng.

Ở mặt sau, sản phẩm sẽ có thiết kế giống Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn. Đồng nghĩa thiết bị sẽ có một cụm camera hình viên thuốc chứa tổng cộng hai cảm biến, được căn chỉnh theo chiều dọc. Bên dưới cụm camera một chút là một dải từ tính để giữ và sạc bút cảm ứng S Pen.

Phía bên phải thiết bị sẽ có phím nguồn và các nút tăng giảm âm lượng, thông thường cạnh trái của các thiết bị tablet Samsung thuộc hàng cao cấp sẽ có cổng kết nối với bàn phím, nhưng ảnh render lại không có. Phía cạnh trên và dưới sẽ có các lưới loa, cạnh dưới có thêm cổng USB-C để sạc.

Sản phẩm sẽ có kích thước lần lượt là 325.8 x 207.9 x 5.4 mm. Theo các báo cáo trước đó, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có màn hình OLED 14.6 inch với độ phân giải (2.960 x 1.848 pixel), 240 PPI, tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị có thể được tích hợp một viên pin dung lượng 11.500 mAh.

Bạn thích thiết kế của Galaxy Tab S8 Ultra trong ảnh render mới chứ?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng

Mới đây, leaker Evan Blass đã chia sẻ lên Twitter ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Tab S8 11 inch, Tab S8 Plus 12.4 inch và Tab S8 Ultra 14.6 inch

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên