Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ được Samsung công bố vào cuối năm 2021. Tuy nhiên thiết kế và thông số kỹ thuật của các thiết bị trong dòng đã bị rò rỉ. Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

LetsGoDigital đã công bố các bản render mới của Galaxy S22 Ultra. Theo đó, chiếc flagship mới có thể sẽ không có cụm camera. Thay vào đó là cách bố trí tất cả các cảm biến một các riêng lẻ, nằm lồi ra một chút so với mặt lưng. Thiết kế camera khiến chúng ta liên tưởng đến chiếc LG Velvet được ra mắt từ năm ngoái.

Nhưng nhìn tổng thể, trông thiết kế camera mặt lưng của hình ảnh render mới trông đẹp hơn so với cụm camera hình chữ P và 11 được tiết lộ trước đó. Bạn có thể chiêm ngưỡng bản render mới trong đoạn video nhúng bên dưới.

Galaxy S22 Ultra được cho là có màn hình Super AMOLED 6.8 inch với tốc độ làm mới 120Hz, vi xử lý Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898, pin 5.000 mAh kèm công nghệ sạc nhanh 45W . Điện thoại có thể được trang bị một camera chính 108 MP, một camera siêu rộng và hai camera tele 12MP với OIS.

Galaxy S22 Ultra có thể được cài sẵn giao diện One UI 4.0 dựa trên Android 12 ngay khi lên kệ. Các tính năng khác mà chúng ta có thể mong đợi trên điện thoại gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, loa âm thanh nổi, chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi và nước, Samsung Pay và Wireless DeX.


  • Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P



  • +1

Bạn có thích render Galaxy S22 Ultra mới không?



Nguồn: SamMobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, điểm khác biệt so với trước là?

Giờ đây, những rò rỉ mới nhất đã xuất hiện về mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng S, Galaxy S22 Ultra, tiết lộ thiết kế mặt sau của thiết bị.

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp