Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, điểm khác biệt so với trước là?

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, điểm khác biệt so với trước là?
Thiết kế bị rò rỉ của S22 Ultra (Nguồn: Technizo Concept)

Các flagship thuộc dòng Galaxy S của Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đã bị rò rỉ nhiều thông tin quan trọng, cho dù đó là tiết lộ về thông số kỹ thuật hay hình ảnh của máy trên trang web chính thức của Samsung. Giờ đây, những rò rỉ mới nhất đã xuất hiện về mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng S, Galaxy S22 Ultra, tiết lộ thiết kế mặt sau của thiết bị.

Leaker Roland Quandt đã đăng tải lên Twitter những phát hiện mới nhất của mình về Galaxy S22 Ultra đi kèm với ốp lưng trong suốt. Vụ rò rỉ được cho là đến từ một chuỗi bán lẻ ở Anh.

Ốp lưng dành cho Galaxy S22 Ultra (Nguồn: Gizmochina)

Hình ảnh render cho thấy thiết kế vuông vức với các cạnh hơi cong một tí, khá tương đồng với những rò rỉ trước đây của thiết bị. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt có thể nhận thấy ở module máy ảnh của Galaxy S22 Ultra. Các hình ảnh trước đây cho thấy các ống kính nhô lên một chút so với mặt lưng máy, 

Bây giờ, theo tiết lộ mới nhất, có vẻ như điện thoại thực sự sẽ có một vết lồi trên cụm camera. Hình ảnh render cũng tiết lộ rằng điện thoại sẽ có thiết lập bốn camera cùng với cảm biến lấy nét tự động bằng laser và đèn flash LED. Leaker cũng tiết lộ thiết kế của bút S-Pen sắp ra mắt dành cho mẫu Galaxy S22 Ultra, có vẻ như khá giống với bút stylus dành cho mẫu Galaxy S21 Ultra hiện tại.

Bút S-Pen dành cho S22 Ultra (Nguồn: Gizmochina)

Các rò rỉ trước đây cho rằng Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ ra mắt vào tháng 2/2022 với màn hình 6.8 inch sử dụng tấm nền LTPO AMOLED với độ phân giải WQHD+ và độ sáng kỷ lục 1.800 nit. Máy cũng sẽ có thiết lập 4 camera với camera chính 108 MP + camera zoom quang 3X 10MP + camera zoom quang 10X 10MP và camera góc siêu rộng 12MP.

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 mới nhất của Qualcomm hoặc Exynos 2200 cây nhà lá vườn của Samsung tuỳ từng thị trường. Máy sẽ đi kèm với các tuỳ chọn bộ nhớ là RAM 12 GB cùng bộ nhớ trong 128 hoặc 256GB và RAM 16GB kết hợp với bộ nhớ trong 512GB.

Về màu sắc, máy sẽ có các tuỳ chọn màu là: Đỏ đậm, Đen và Trắng, nhưng một số báo cáo khác cũng tiết lộ tùy chọn màu Xanh lục mới. Về giá bán, dự kiến giá bán khởi điểm dành cho dòng Galaxy S22 là từ 799 USD (khoảng 18.37 triệu đồng).


Bạn có mong chờ sự ra mắt của Galaxy S22 Ultra? Trong thời gian chờ đợi bạn có thể ghé qua Thế Giới Di Động để tham khảo thêm nhiều dòng smartphone Samsung Galaxy S cao cấp, chính hãng từ Samsung với giá thành ưu đãi nhé!

MUA NGAY SAMSUNG GALAXY S SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

Thiết kế Galaxy S22 Ultra lộ diện qua ốp lưng: Cấu trúc camera không phải chữ L hay chữ I, mà là…

Ít ngày trước, dung lượng pin Galaxy S22 đã được xác nhận thì nay tiếp tục là thiết kế Galaxy S22 Ultra. Một số ốp lưng của Galaxy S22 Ultra đã bất ngờ rò rỉ ngày hôm qua tiết lộ một số chi tiết thiết kế. Lộ thiết kế Galaxy S22 Ultra Mới đây,

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt Chỉ còn vài tiếng trước khi sự kiện bắt đầu, bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ hoàn toàn thiết kế thực tế. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.