7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Đến bây giờ, bạn nên làm quen với địa chỉ email @outlook.com. Họ đã là một phần của Microsoft kể từ năm 2013. Tất nhiên, người dùng có địa chỉ Outlook có thể sử dụng ứng dụng email trên máy tính để bàn để đọc thư của mình, nhưng cách chính để truy cập dịch vụ là thông qua ứng dụng web Outlook. Tải Microsoft Outlook 2016 Tải Microsoft Outlook cho iOS Tải Microsoft Outlook cho Android Nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu về các tính năng của nó thì bạn hầu như có thể đã bỏ qua được sự cần thiết của một ứng dụng dành cho máy tính. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 tính năng Outlook.com ẩn mà có lẽ bạn không biết.

1. Gửi tiền qua PayPal

So sánh với các đối thủ trong cùng lĩnh vực khác thì PayPal chậm, đắt tiền và hạn chế. Tuy nhiên, nó vẫn là một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến được sử dụng nhiều nhất và là cách đơn giản nhất để gửi tiền không qua ngân hàng đến người khác hoặc doanh nghiệp. Vào giữa năm 2017, công ty đã tuyên bố rằng dịch vụ có hơn 200 triệu tài khoản đang hoạt động. Nếu bạn muốn gửi tiền trên PayPal, nhưng bạn muốn tránh xa trang web điều hướng khó khăn thì tạo sao không cài đặt tiện ích bổ sung PayPal? Ứng dụng mở bên trong trang web Outlook.com và cho phép bạn gửi tiền đến bất kỳ ai trong danh bạ của bạn. Bạn thậm chí có thể thanh toán khi bạn đang soạn thảo một email.
7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết
Đi đến danh sách bổ sung trong Office Store và nhấp vào Add để bắt đầu. Bạn cũng có thể đi tới biểu tượng bánh răng > Options > General > Manage add-ins > + trong ứng dụng web Outlook. Tải PayPal cho iOS Tải PayPal cho Android

2. Thay đổi bí danh chính

Nếu bạn sử dụng Outlook.com, chắc hẳn bạn đã biết về các bí danh. Chúng cho phép bạn tạo nhiều địa chỉ email @outlook.com, tất cả có thể truy cập được thông qua một lần đăng nhập và đi đến một hộp thư đến. Bạn cũng có thể sử dụng bất cứ địa chỉ email nào như một địa chỉ From. Nhưng bạn có biết rằng mình có thể thay đổi bí danh nào là cái chính và thậm chí có thể thiết lập tài khoản của mình để bạn có thể sử dụng nhiều bí danh email như địa chỉ đăng nhập cho tài khoản Microsoft của mình không?
Để thay đổi bí danh chính của mình, bạn đi đến Options > Accounts > Connected Accounts > Email aliases > Manage or choose a primary alias. Trên màn hình tiếp theo, bạn click vào Make primary bên cạnh lựa chọn của mình. Trên cùng màn hình, bạn có thể chọn Change sign-in preferences để chọn bí danh email nào là đăng nhập hợp lệ.

3. Quét email

Outlook cung cấp một tính năng quét email mà giúp giữ hộp thư đến của bạn được gọn gàng. Tính năng này có thể được sử dụng với nhiều cách. Chẳng hạn như, bạn có thể quét để xóa bất kỳ email quảng cáo nào mà khuyến mại đặc biệt sẽ hết hạn trong một số ngày nhất định. Hoặc bạn có thể hỏi nó để xóa bất cứ tin nhắn email nào từ các tài khoản mạng xã hội mỗi tháng một lần. Nhưng tính năng này hoạt động như thế nào? Để thiết lập một quy định quét, đầu tiên bạn cần định vị trí và mở một email mà bạn muốn áp dụng quy định đó. Tiếp theo, trên thanh công cụ ở phía trên đầu trang, bạn click vào Sweep.
Trong hộp pop-up, hãy chọn lựa mức độ thường xuyên và nội dung của bạn, sau đó nhấp vào Sweep lần nữa.
Để quản lý các quy định quét mà bạn vừa tạo, bạn đi đến Options > Mail > Inbox.

4. Tùy chỉnh Quick Actions

Quick Actions (các hành động nhanh) là những biểu tượng nhỏ mà bạn nhìn thấy hiện lên bên cạnh chủ đề của một email khi bạn đang ở hộp thư đến và di chuột qua một thư. Bạn có thể tùy chỉnh những biểu tượng này để đặt các phím tắt mà bạn sử dụng thường xuyên ngay trong tầm tay của mình. Có bốn mục có sẵn, và bảy hành động để lựa chọn. Các hành động bao gồm Xóa, Đánh dấu là đã đọc hoặc chưa đọc, Cờ, Lưu trữ, Chuyển đến thư mục, Ghim, và Không có gì.
Để tùy chỉnh Quick Actions, bạn đi đến Options > Mail > Layout > Quick actions và chọn theo ý thích của bạn từ trình đơn thả xuống.

5. Thay đổi chủ đề

Khá giống với Gmail, ứng dụng web Outlook.com có một số chủ đề mới để bạn lựa chọn. Để thay đổi chủ đề của Outlook, bạn đi đến Options > General > Change theme. Lựa chọn chủ đề bạn thích và click vào Save để lưu thay đổi.
Tuy nhiên, Outlook.com lại không có tùy chọn để tải chủ đề của bên thứ ba từ Office Store.

6. Chia sẻ ảnh Facebook

Mặc dù khía cạnh riêng tư rõ ràng, nhưng một số người vẫn muốn chia sẻ mọi khoảnh khắc cuộc sống của mình trên Facebook dưới hình thức ảnh. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook, bạn cần biết rằng hiện tại bạn có thể chia sẻ những bức ảnh của mình một cách dễ dàng qua email. Để bắt đầu, bạn cần kết nối hai tài khoản với nhau. Mặc dù có một chút phản trực giác, nhưng bạn sẽ tìm thấy cài đặt trong tài khoản Storage cùng với các dịch vụ như Box, OneDrive và Google Drive.
Để truy cập vào trình đơn, bạn điều hướng đến Options > Mail > Attachment options > Storage accounts. Bạn click vào liên kết Facebook và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Để đính kèm một bức ảnh Facebook, bạn bắt đầu soạn một email mới, nhấp vào nút Attach và chọn Facebook từ màn hình tiếp theo.

7. Outlook Light

Outlook Light không phải là biến thể khác về chủ đề mà nó là một phiên bản hoàn toàn riêng biệt của ứng dụng web. Nó được thiết kế cho những ai đang trải nghiệm kết nối Internet chậm, trình duyệt hoặc máy tính cũ. Dưới đây là một số điểm khác biệt chính:
Ứng dụng Light dựa trên HTML.
Truy cập offline không khả dụng.
Light không cho phép bạn truy cập nhiều tài khoản Exchange.
Nó không thể gửi xác nhận đã đọc.
Light không có bảng đọc.
Không có hiệu ứng âm thanh.
Nhóm không khả dụng.
Để bật Outlook Light, bạn đi tới Options > General > Light Version và tích vào Use the Light version of Outlook.com.

TIN LIÊN QUAN

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu cách lấy lại mật khẩu Outlook

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 cực đơn giản với 7 bước

Microsoft Outlook 2010 tuy ra mắt khá lâu nhưng hiện nay vẫn được sử dụng phổ biến. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 chi tiết nhất dành cho bạn. Cách cài đặt Outlook 2010 Trước hết, nếu máy bạn chưa có bộ cài đặt

Hướng dẫn tải ứng dụng Outlook trên iPhone

Ứng dụng Microsoft Outlook có trên cả nền tảng Android và iOS, là ứng dụng email miễn phí giúp bạn hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Outlook hiện đã có lượng người dùng lớn trên các thiết bị di động và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách

Hẹn giờ gửi email tiện lợi, đơn giản trên Outlook

Khi bạn muốn soạn email trước và gửi sau đó, hãy lên lịch ngày và giờ để gửi tin nhắn. Việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn trên Outlook khi nó tự động gửi thư theo lịch biểu của bạn và di chuyển chúng từ Hộp thư đi đến thư mục Mục đã Gửi.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Outlook cho Mac và Win sắp có thay đổi thiết kế lớn: sạch hơn, gọn gàng hơn, dễ dùng hơn

Microsoft tiết lộ họ đang thiết kế lại ứng dụng email Outlook cho cả Mac lẫn Windows, và theo những hình ảnh được MSPowerUser phát hiện ra thì app mới sẽ rất giống bản Outlook dành cho iOS và Android. Bạn cũng có một thanh chuyển đổi hộp thư nằm ở

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của Outlook không hoạt động, có

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng