Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc smartphone này.


Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn
POCO M4 Pro

POCO vừa giới thiệu mẫu điện thoại tầm trung mới có tên POCO M4 Pro 5G. Máy được trang bị thông số cấu hình tương tự Redmi Note 11 của Xiaomi nhưng sở hữu ngoại hình hấp dẫn hơn.


Trên tay POCO M4 Pro – Thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ


POCO M4 Pro chính là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11. Do đó tổng quan về thiết kế 2 thiết bị này khá giống nhau. Mặt lưng sử dụng hiệu ứng bóng mờ chất liệu nhựa và module camera sau khổng lồ.


Mặt sau của POCO M4 Pro.

Điểm khác biệt lớn nhất khi cầm trên tay POCO M4 Pro đó là logo “POCO” được đặt đối diện cụm camera và được cách điệu tương tự phiên bản tiền nhiệm M3. POCO đem đến 3 tùy chọn về màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm: Cool Blue, Powder Black và Yellow Colorway. Phiên bản mình trên tay hôm nay là bản màu Powder Black.


Cạnh phải của máy được bố trí nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng.

POCO M4 Pro được bố trí nút nguồn kiêm cảm biến vân tay và phím tăng giảm âm lượng ở cạnh phải. Đây cũng là thiết kế thường thấy ở các mẫu smartphone tầm trung hiện nay.


Cạnh trái được bố trí khay cắm sim hỗ trợ 2 sim nano và 1 thẻ nhớ microSD
Đỉnh máy được bố trí cảm biến hồng ngoại, mic phụ và loa ngoài.
Cạnh đáy có 1 dải loa ngoài, cổng sạc USB-C, mic chính và jack tải nghe 3.5mm.
Mặt trước của POCO M4 Pro.

Lật qua mặt trước POCO M4 Pro, máy được trang bị màn hình giống với Redmi Note 11. M4 Pro được trang bị màn hình đục lỗ IPS 6,6 inch, full HD+, tần số quét 90Hz và sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3. Đặt trên tay POCO M4 Pro điểm mình ấn tượng nhất là cạnh viền 2 bên rất mỏng. Phần cằm vẫn còn hơi dày nhưng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm.


Camera selfie 16MP được đặt trong lỗ đục nhỏ trên màn hình.
Cụm camera sau được đặt trong dải màu đen cỡ lớn.

Về cấu hình, POCO M4 Pro chạy trên chip Dimensity 810, hỗ trợ kết nối 5G, sử dụng GPU Mali-G57 MC2, RAM 6GB và ROM 128GB. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 11 và sử dụng giao diện MIUI 12.5.1. Về pin, POCO M4 Pro đi kèm viên pin 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W.


Cận cảnh camera sau trên POCO M4 Pro.

POCO M4 Pro chỉ được trang bị 2 camera sau trong đó: cảm biến chính 50MP và cảm biến góc siêu rộng 8MP. Tuy không có nhiều camera nhưng POCO M4 Pro được tối ưu về phần mềm đem đến chất lượng hình ảnh rất ấn tượng.


POCO M4 Pro có giá từ 5,4 triệu đồng.

POCO M4 Pro lên kệ với giá 11.990 PHP (5,4 triệu đồng) với bản RAM 4GB/ROM 64GB và 12.990 PHP (5,9 triệu đồng) với bản RAM 6GB/ROM 128GB.


Được biết, sau khi ra mắt POCO M4 Pro sẽ lên kệ tại một số thị trường châu Âu và châu Á từ ngày 11/11. Hy vọng máy sẽ sớm về Việt Nam. Để trên tay POCO M4 Pro sớm nhất bạn hãy theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất từ Viettel Store nhé.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

POCO M4 Pro 5G được hãng xác nhận công nghệ sạc nhanh và hiệu suất cao

POCO M4 Pro 5G được cho là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G ra mắt gần đây, bằng chứng mới nhất về công nghệ sạc nhanh đã củng cố thông tin này.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

Cập nhật MIUI 14: Xiaomi thông báo danh sách các thiết bị được hỗ trợ

Sau khi hoàn thành việc cập nhật MIUI 14 cho các thiết bị trong đợt đầu tiên (Quý I/2023), Xiaomi đã tiết lộ danh sách các sản phẩm sẽ nhận được bản cập nhật lớn này trong thời gian sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng