Galaxy Tab S8+ dùng chip Snapdragon 8 Gen1 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Galaxy Tab S8+ dùng chip Snapdragon 8 Gen1 lộ điểm hiệu năng ấn tượng
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tech Radar)

Dòng Galaxy Tab S8 của Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm sau cùng với dòng Galaxy S22. Trước đó, chúng ta đã thấy nhiều rò rỉ về mặt thông số kỹ thuật và thiết kế của các thiết bị. Và gần đây nhất, Galaxy Tab S8 Plus đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, xác nhận rằng thiết bị sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen1 mới nhất của Qualcomm.

Galaxy Tab S8 Plus có số model SM-X808U và đạt được 1.223 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân trong khi kết quả kiểm tra đa nhân đạt 3.195 điểm. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy máy tính bảng sẽ có RAM 8GB và chạy Android 12 với giao diện One UI 4.x khi bán ra. Chưa rõ liệu Samsung có kế hoạch phát hành Galaxy Tab S8 Plus với nhiều tuỳ chọn bộ nhớ khác nhau hay không.

Lộ điểm chuẩn Geekbech của Galaxy Tab S8 Plus (Nguồn: Sammobile)

Geekbench cũng tiết lộ bộ vi xử lý có 8 nhân được chia theo cấu trúc 1 + 3 + 4,  với nhân mạnh nhất đạt tốc độ xung nhịp tối đa là 3.03 GHz có tên mã là taro, chính là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 4 nm, giúp tiết kiệm điện năng hơn và mạnh hơn so với trước.

Chúng ta sẽ phải đợi thông báo chính thức từ Samsung để có thể biết chính xác về số lượng biến thể của mỗi thiết bị. Về các thông số kỹ thuật khác của Galaxy Tab S8 Plus, nhiều báo cáo cho biết rằng thiết bị sẽ có màn hình AMOLED 12.4 inch và có thể hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng 10.090 mAh.

Ảnh render Galaxy Tab S8 Plus (Nguồn: Onleaks)

Máy cũng được cho là có sẵn ở các biến thể chỉ Wi-Fi hoặc Wi-Fi + 5G cho người dùng lựa chọn, mặc dù phiên bản 5G có thể bị giới hạn ở một số khu vực. Máy cũng sẽ có hai tuỳ chọn màu sắc là Xám đậm và Bạc.


Bạn mong chờ của Galaxy Tab S8 Plus ra mắt trong thời gian tới chứ? Trong lúc chờ đợi dòng Galaxy Tab S8 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu Galaxy Tab S giá tốt khác tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA GALAXY TAB S SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Wccftech


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Lộ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ đầy ấn tượng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Nhiều tháng qua chúng ta đã chứng kiến nhiều tin tức liên quan đến dòng máy tính bảng mới nhà Samsung có tên Galaxy Tab S8 series. Đặc biệt, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ vừa được tìm thấy trên Geekbench với con số rất ấn tượng. Rò rỉ điểm hiệu

Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Mới nhất, chiếc Galaxy S22+ được cho sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, đạt điểm số ấn tượng.

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

Hé lộ sức mạnh của Galaxy Tab S8 Ultra dùng chip ‘Snapdragon 8 gen 1’

Khoảng 1 tuần sau khi Galaxy Tab S8+ xuất hiện trên Geekbench thì bây giờ, đến lượt phiên bản cao cấp nhất Galaxy Tab S8 Ultra cũng có mặt trên nền tảng này

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy S22 tại Ấn Độ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1

Samsung sẽ ra mắt dòng flagship Galaxy S22 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2/2022. Một rò rỉ mới cho thấy rằng Samsung có thể thực hiện một sự thay đổi lớn với Galaxy S22 phiên bản Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Cách tiết kiệm 3G, 4G hiệu quả dành cho smartphone Android

Tiết kiệm 3G là chủ đề luôn luôn nóng hổi, nhưng với sự xuất hiện và đang được phổ biến của 4G thì điều này đáng được quan tâm hơn. Cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tiết kiệm 3G, 4G một cách hiệu quả

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi