Không có nút Home, làm thế nào để tắt nguồn iPad Pro 2018?


Không có nút Home như các thế hệ trước, iPad Pro 2018 có cách tắt nguồn hơi khác một chút. Hãy tìm hiểu hướng dẫn trong bài viết để thực hiện điều này. 

Không có nút Home, làm thế nào để tắt nguồn iPad Pro 2018?

Với việc thiếu một nút Home trên iPad Pro 2018 thế hệ mới nhất, Apple đã phải di chuyển một số cử chỉ xung quanh nút ON / OFF màn hình để bù lấp cho khoảng trống thiếu vắng nút Home. Điều này làm cho cách tắt nguồn của iPad Pro 2018 mới có sự khác biệt so với những thế hệ trước. Bạn sẽ cần sử dụng kết hợp các nút vật lý để thực hiện điều này.

Có hai phương pháp để tắt iPad Pro 2018 mới. Một là thông qua phần cứng và phần còn lại là thông qua phần mềm.

Cách 1:

  • Nhấn nút tăng âm lượng trong một giây, nhấn nút giảm âm lượng trong một giây, sau đó nhấn và giữ nút ON / OFF màn hình trong vài giây cho đến khi thanh trượt tắt nguồn xuất hiện.
  • Trượt để tắt nguồn.

Cách 2:

  • Đi vào Settings > General.
  • Cuộn hết xuống dưới và nhấn Shut Down.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phương pháp phần cứng nếu iPad Pro 2018 đang bị khóa hoặc không phản hồi. Bạn chỉ cần giữ nút ON / OFF trong vài giây cho đến khi màn hình chuyển sang màu đen và logo Apple hiện lên sau đó.

Trên các iPad cũ hơn với nút Home, bạn chỉ cần nhấn nút ON / OFF màn hình trong vài giây và trượt để tắt nguồn. Nếu iPad của bạn không phản hồi, chỉ cần nhấn nút ON / OFF và nút Home trong 10s và sau đó thả nút Home ra nhưng vẫn giữ nút ON / OFF cho đến khi logo Apple hiện lại.

Theo 9to5mac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/cach-tat-nguon-ipad-pro-2018-76196

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã biết cách tắt nguồn iPad Pro 2018 khi không có nút Home chưa?

Không có nút Home như các thế hệ trước, iPad Pro 2018 có cách tắt nguồn hơi khác một chút. Hãy tìm hiểu hướng dẫn trong bài viết để thực hiện điều này.

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018

Khi chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018 (không có sự hỗ trợ của nút Home vật lý), các bạn thực hiện nhấn tổ hợp phím Sleep/Wake button (cách gọi cũ là nút nguồn) + Volume Up (nút tăng âm lượng) hoặc thiết lập phím tắt nhanh trong phím Home ảo cũng

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Hai cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng

Trên tay bạn là chiếc máy tính bảng iPad Mini 1 nhưng bạn lại không biết cách chụp màn hình. Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực đơn giản.

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Các cách khởi động nhanh thiết bị bằng phím nóng trên iPhone/iPad

Nhằm hỗ trợ bạn đọc dễ dàng khắc phục các lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng iPhone / iPad, TCN xin tổng hợp các cách giúp khởi động nhanh thiết bị bằng phím nóng và có thể áp dụng cho mọi thiết bị iOS hiện có trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.