Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018

Tại sự kiện được tổ chức ngày 30/10 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt iPad Pro 2018 với thiết kế mới cùng màn hình lớn hơn do nút Home vật lý đã được loại bỏ và sử dụng cử chỉ thông minh thay thế cho thao tác điều hướng truyền thống. Sau đây là cách chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018, mời các bạn cùng tham khảo để có lời giải đáp một cánh nhanh chóng nhé.
Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018

Cách chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018:

Khi chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018 (không có sự hỗ trợ của nút Home vật lý), các bạn thực hiện nhấn tổ hợp phím Sleep/Wake button (cách gọi cũ là nút nguồn) + Volume Up (nút tăng âm lượng) hoặc thiết lập phím tắt nhanh trong phím Home ảo cũng là một giải pháp để khắc phục vấn đề này.

Đối với các thiết bị iPad đời cũ có hỗ trợ nút Home vật lý thì các bạn thực hiện thao tác chụp màn hình tương tự như iPhone (nhấn tổ hợp phí Nguồn + Home).

TECHRUM.VN / NGUỒN: IMORE

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/lam-sao-d-chup-anh-man-hinh-tren-ipad-pro-2018-khi-khong-co-nut-home.197182/

TIN LIÊN QUAN

Hai cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng

Trên tay bạn là chiếc máy tính bảng iPad Mini 1 nhưng bạn lại không biết cách chụp màn hình. Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực đơn giản.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Bạn đã biết cách tắt nguồn iPad Pro 2018 khi không có nút Home chưa?

Không có nút Home như các thế hệ trước, iPad Pro 2018 có cách tắt nguồn hơi khác một chút. Hãy tìm hiểu hướng dẫn trong bài viết để thực hiện điều này.

Không có nút Home, làm thế nào để tắt nguồn iPad Pro 2018?

Với việc thiếu một nút Home trên iPad Pro 2018 thế hệ mới nhất, Apple đã phải di chuyển một số cử chỉ xung quanh nút ON / OFF màn hình để bù lấp cho khoảng trống thiếu vắng nút Home. Điều này làm cho cách tắt nguồn của iPad Pro 2018 mới có sự khác

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc biệt bạn có thể áp dụng cho tất

Các cách khởi động nhanh thiết bị bằng phím nóng trên iPhone/iPad

Nhằm hỗ trợ bạn đọc dễ dàng khắc phục các lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng iPhone / iPad, TCN xin tổng hợp các cách giúp khởi động nhanh thiết bị bằng phím nóng và có thể áp dụng cho mọi thiết bị iOS hiện có trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...