Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Chiếc điện thoại iPhone không chỉ có những tính năng thông dụng từ trước đến nay, nó còn sở hữu nhiều tính năng ẩn mà người dùng lâu có thể không biết. Ghi âm bí mật là một trong số đó và cách thực hiện nó cũng hết sức đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện thông qua bài viết dưới đây nhé!

Cách kích hoạt tính năng ghi âm bí mật trên iPhone

Có thể dễ hiểu khi nói rằng tính năng này là một tính năng ẩn, vì nó không xuất hiện ở bất cứ mục nào trong cài đặt hay ứng dụng. Tính năng này được sử dụng thông qua một tác vụ trong Shortcut và không phải bí mật 100% nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Phím tắt trên chiếc iPhone của mình, chọn vào dấu cộng (Thêm) ở góc trên bên phải màn hình. 


Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Bước 2: Giao diện tạo phím tắt xuất hiện, bạn chọn vào mục Thêm tác vụ Tìm kiếm dòng Record a new voice memo ở menu, sau khi hiện lên bạn tiến hành chọn vào hành động này. 


Bước 3: Bạn đặt tên bất kỳ cho phím tắt này, tuy nhiên bạn nên đặt Ghi âm bí mật để cho dễ nhớ và tiện sử dụng. Sau đó, chọn Xong để hoàn tất. 


Bước 4: Ở mục Record a new voice nemo, bạn chọn dấu tam giác, sau đó tắt dòng Hiển thị khi chạy đi và chọn vào dấu X để tiến hành lưu phím tắt nhé. 


Cách ghi âm bí mật trên iPhone

Sau khi thiết lập phím tắt thành công, bạn có hai cách để ghi âm bí mật trên iPhone:

Cách 1: Bạn có thể truy cập vào ứng dụng Phím tắt, sau đó chọn vào Ghi âm bí mật để sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của cách này rất lớn, sau khi chọn vào nó sẽ chuyển sang ứng dụng Ghi âm, lúc này bạn có thể sẽ bị phát hiện. Do vậy, bạn nên hạn chế hoặc không dùng cách này nếu muốn ghi âm những thứ quan trọng không để ai phát hiện nhé. 


Cách 2: Cách này sẽ đúng với tên gọi của tính năng khi nó chỉ được thực hiện bằng 1 cử chỉ hết sức đơn giản mà không ai phát hiện. Trước khi dùng ghi âm bí mật, bạn cần thiết lập trước thao tác, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào mục Trợ năng trong Cài đặt, kéo xuống và chọn mục Cảm ứng.


Bước 2: Bạn chọn vào mục Chạm vào mặt sau ở dưới cùng, chọn một trong hai tác vụ xuất hiện trên màn hình. 


Bước 3: Sau khi chọn, bạn kéo xuống và chọn phím tắt Ghi âm bí mật để hoàn tất. 


Sau đó, bạn có thể sử dụng tính năng này bằng cách chạm vào mặt sau 2 hoặc 3 lần tùy vào tác vụ bạn chọn ở bước 2. Bạn cũng nên giảm độ sáng màn hình thấp xuống hoặc khóa màn hình để tăng thêm tính an toàn khi ghi âm nhé!

Trên đây là những hướng dẫn về cách sử dụng tính năng ghi âm bí mật trên iPhone, hy vọng nó sẽ giúp ích cho nhiều người dùng. Nếu có thắc mắc gì về cách thực hiện, hãy để lại ý kiến bên dưới nhé, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng iOS. Bạn có phải là người

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi ngày.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Cách tạo, thay đổi màu icon ứng dụng iPhone thú vị theo ý muốn

iOS 14 đã chính thức xuất hiện với rất nhiều sự thay đổi và tính năng mới mẻ. Người dùng có thể dễ dàng đổi màu icon ứng dụng iPhone cực kỳ mới lạ chỉ với một số thao tác đơn giản mà Trang Công Nghệ giới thiệu sau đây. Hướng dẫn cách đổi màu

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ

Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền bàn phím iPhone. Download ứng

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.