Tablet giá rẻ Galaxy Tab A8(2021)lộ ảnh báo chí trước ngày ra mắt

Hai tháng trước, thiết kế của Galaxy Tab A8 (2021) đã được tiết lộ lần đầu tiên nhờ vào bản vẽ 3D CAD. Bộ xử lý và dung lượng RAM của máy tính bảng cũng được hé lộ gần đây. Bây giờ, hình ảnh báo chí của Galaxy Tab A8 (2021) giá rẻ cũng đã bị rò rỉ, tiết lộ thiết kế mặt trước của thiết bị.

Theo đó, leaker quen thuộc Evan Blass (@evleaks) mới đây đã công bố hình ảnh báo chí đầu tiên của Galaxy Tab A8 (2021) trên Twitter. Máy tính bảng được đồn đại sẽ có màn hình IPS LCD 10.4 inch, giống như model tiền nhiệm. Thiết bị cũng có thiết kế phẳng, đây dường như là một xu hướng thiết kế mới.

Tablet giá rẻ Galaxy Tab A8(2021)lộ ảnh báo chí trước ngày ra mắt

Theo những báo cáo rò rỉ trước đó, Galaxy Tab A8 (2021) sẽ có một camera phía sau, thân vỏ máy bằng kim loại, trang bị cổng cắm tai nghe và cổng USB Type-C.

Trên Geekbench, Galaxy Tab A8 (2021) được xác nhận sử dụng bộ xử lý UNISOC Tiger T618, RAM 3 GB và chạy Android 11. Thiết bị dự kiến sẽ có các phiên bản bộ nhớ trong 32 GB và 64 GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. Danh sách chứng nhận Bluetooth cũng đã tiết lộ việc máy sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.2.

Bạn dự đoán giá của Galaxy Tab A8 (2021) xem?


Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình của Galaxy Tab A8 2021: Màn hình 10.5 inch, pin 7.040mAh...

Sau khi lộ ảnh render thì mới đây, leaker Steve Hemmerstoffer đã chia sẻ thông số cấu hình của Galaxy Tab A8 2021 – chiếc tablet kế nhiệm của Galaxy Tab A7.

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Bất ngờ Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện cùng điểm số hiệu năng và xác nhận “bộ não”

Một số nguồn tin cho biết “gã khổng lồ Hàn Quốc” đang phát triển một mẫu tablet mới có tên được đặt tên là Galaxy Tab A8 2021. Mới đây, trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện với điểm số hiệu năng và ngầm xác nhận

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt Chỉ còn vài tiếng trước khi sự kiện bắt đầu, bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ hoàn toàn thiết kế thực tế. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính

Lộ cấu hình Galaxy Tab A8 2021: Pin 7.040 mAh, màn hình 10.5 inch, 4 loa ngoài,…

Trước đó một số hình ảnh render về Galaxy Tab A8 2021 đã rò rỉ trên mạng. Hôm nay, cấu hình Galaxy Tab A8 2021 tiếp tục được tiết lộ với nhiều con số ấn tượng. Cấu hình Galaxy Tab A8 2021 bị lộ Leaker Steve Hemmerstoffer vừa chia sẻ cho chúng ta

Galaxy Tab A8 2021 lộ diện: Mỏng 6.9 mm, pin hơn 7.000 mAh kèm giá tốt

Gần đây Galaxy Tab A8 (2021) đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế, bây giờ leaker nổi tiếng Snoopy vừa tiết lộ các thông số kỹ thuật quan trọng của mẫu máy này.

Galaxy Tab A8(2021)sắp ra mắt: Màn hình lớn Full HD, nhiều màu và...

Galaxy Tab A8 (2021) sắp ra mắt vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, một điều kiện quan trọng để sản phẩm được thương mại, dự là ngày tablet này trình làng không còn xa.

Galaxy Tab A8 2021 có pin trên 7.000 mAh, ngày ra mắt đang rất gần rồi

Những thông tin đầu tiên về Galaxy Tab A8 2021 bắt đầu xuất hiện từ hồi tháng 9/2021. Gần hai sáng sau, máy tính bảng Galaxy Tab mới đã đạt được thêm ba chứng nhận khác nhau, cho thấy thiết bị có thể sẽ sớm được trình làng.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ứng dụng GO-VIET dễ dàng trên điện thoại

Ngoài ra cũng có một loạt ứng dụng đặt xe nổi bật miễn phí xuất hiện trên điện thoại và đang dần chiếm thị phần. Một vài ứng dụng có thể kể đến như Aber , VATO hoặc nổi bất nhất gần đây là GO-VIET.

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.