Samsung Galaxy Tab A8 2021 vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, chuẩn bị ra mắt

Hiện tại, nhiều báo cáo cho biết gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang nghiên cứu một thế hệ máy tính bảng mới và dự kiến sẽ tung ra vào tuần tới. Một trong những thiết bị sắp ra mắt này bao gồm Galaxy Tab A8 2021. Thông tin càng được củng cố hơn khi mới đây, mẫu máy tính bảng mới của Samsung cũng đã được chứng nhận Wi-Fi Alliance. Thiết bị sẽ thuộc phân khúc tầm trung với khởi điểm với mức giá hấp dẫn để người dùng dễ dàng sở hữu.



Cách đây vài ngày mẫu tablet Galaxy Tab A8 2021 cũng đã xuất hiện trên Geekbench. Thiết bị sẽ có mã hiệu SM-X205 trên trang web chứng nhận cũng xác nhận tên gọi của thiết bị và các dải tần số Wi-Fi. Là một trong những máy tính bảng tốt trong năm 2021, thiết bị sẽ hỗ trợ WiFi 2,4 GHz và 5 GHz. Đây là những gì chúng ta có thể biết được từ dữ liệu Wi-Fi Alliance.




Samsung Galaxy Tab A8 2021 vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, chuẩn bị ra mắt


Nhờ điểm chuẩn Geekbench bị rò rỉ trước đó, chúng ta cũng biết thêm một số chi tiết về thế hệ máy tính bảng mới này. Trước hết, cấu hình Samsung Galalxy Tab A8 2021 sẽ được trang bị sức mạnh từ chip Unisoc T618. Chipset này mang đến lõi lớn ARM Cortex-A75 và Mali-G52 MC2. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 3 GB đảm bảo trải nghiệm đa tác vụ ở mức tương đối.



Máy tính bảng sắp ra mắt của Samsung sẽ chạy trên nền tảng Android 11 ngay khi xuất xưởng với giao diện One UI 3.0. Ngoài ra, một vài thông số khác của model này cũng đã được tiết lộ. Tablet mới sẽ được trang bị màn hình TFT 10,5 inch với độ phân giải 1.900 x 1.200 pixel và tần số quét 60Hz, cùng các viền bezel khá dày. Galaxy Tab A8 sẽ được trang bị camera selfie có độ phân giải 5MP và camera sau 8MP.



Cung cấp nănng lượng hoạt động cho máy là viên pin có dung lượng 7.040mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Samsung Galaxy Tab A8 là một chiếc máy tính thuộc phân khúc giá rẻ của Samsung, thiết bị ra mắt dự kiến sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với Realme Pad. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chắc chắn đang muốn mang đến nhiều tuỳ chọn hơn cho người dùng trải dài từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp, nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tốt trải nghiệm người dùng.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A32 4G xuất hiện trên Geekbench tiết lộ điểm hiệu năng và thông số kỹ thuật chi tiết

Vài ngày trước, Samsung đã ra mắt Galaxy A32 5G tại thị trường châu Âu với tư cách là chiếc smartphone 5G giá cả phải chăng nhất của hãng. Còn bây giờ là thông tin về phiên bản Galaxy A32...

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Galaxy J4 Core đạt chứng nhận Wifi Alliance, có thể sắp ra mắt

Galaxy J4 Core là một chiếc smartphone nằm trong chương trình Android Go. Trước đây, Galaxy J2 Core cũng đã chạy Android Go Edition, vì vậy có thể nói rằng Samsung sẽ dùng ký hiệu “Core” cho những smartphone thuộc Android Go.

Samsung Galaxy M33 5G bất ngờ xuất hiện trên thang điểm Geekbench, sử dụng chip Exynos 1200 SoC

Galaxy M33 theo dự đoán sẽ là chiếc điện thoại tiếp theo được Samsung cho ra mắt vào năm sau. Mẫu điện thoại này hiện đã xuất hiện thông số trên Geekbench.

Galaxy S10 và Note 10 bất ngờ lộ diện trên Geekbench với Android 12 khiến Samfan vui tưng bừng

Galaxy S10 và Galaxy Note 10 bất ngờ được phát hiện sử dụng OneUI 4.0 với Android 12 cùng hiệu năng khá ấn tượng trên Geekbench

Galaxy A6s đạt chứng nhận từ Wifi Alliance, xác nhận không phải do Samsung sản xuất

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phone Arena thì mẫu di động tầm trung sắp tới của Samsung là Galaxy A6s vừa đạt chứng nhận Wifi từ tổ chức Wifi Alliance. Được biết, đây là một trong những điều kiện cần thiết để một thiết bị tiến ra thị

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

THỦ THUẬT HAY

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Nguyên nhân và cách khắc phụ màn hình laptop bị tối

Khi làm việc với máy tính có màn hình không đủ độ sáng, con người thường tập trung cao độ hơn để nhìn rõ dẫn đến ít chớp mắt hơn, khiến cho mắt sẽ bị khô, chảy nước mắt hay có cảm giác rát mắt.

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số