Samsung Galaxy M33 5G bất ngờ xuất hiện trên thang điểm Geekbench, sử dụng chip Exynos 1200 SoC

Trong lần rò rỉ thông tin gần nhất, giới công nghệ đã xác định được lượng điện năng của Galaxy M33 là 5830 mAh (theo Safety Korea). Và mới đây, GeekBench đã công bố thông số của một mã máy lạ mà nhiều người cho rằng nó thuộc về Galaxy M33.




Samsung Galaxy M33 5G bất ngờ xuất hiện trên thang điểm Geekbench, sử dụng chip Exynos 1200 SoC


Theo thông tin thang đo, mã máy có kí hiệu là SM-M336BU với số điểm đơn nhân là 726 và đa nhân là 1830. Con số này gần như trùng khớp với con chip Exynos 1200 SoC, thế nên nhiều người nghi ngờ đây chính là bộ vi xử lí của chiếc điện thoại.



Một vài thông tin về Exynos 1200 SoC, đây là con chip được thiết kế và sản xuất bởi chính Samsung theo mô hình vi xử lí 8 lõi cho phép kết nối mạng 5G. Chip sẽ gồm 6 lõi hoạt động ở tần số 2.00GHz và hai lõi còn lại sẽ ở mức 2.40GHz






Cũng theo các thông tin rò rỉ từ GeekBench, mẫu điện thoại này sẽ sở hữu Ram 6GB và tất nhiên sẽ sở hữu giao diện One UI được thiết kế dựa trên nền tảng Android 12. Một vài tin đồn gần đây dự đoán Galaxy M33 sẽ sở hữu màn hình thiết kế theo dạng giọt nước kích thước 6.5 inch, độ phân giải FullHD+.



Máy dự đoán sẽ sở hữu cụm camera 4 ống kính với độ phân giải lần lượt là 64MP/8MP/5MP và 2MP. Máy sẽ có camera selfie 13MP. Nếu toàn bộ thông tin này trở thành sự thật, có lẽ phân khúc tầm trung sắp sửa được chào đón thêm một cái tên nặng kí khác.



XTmobile.vn (gizchina)



TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Galaxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench

Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ được Samsung cho ra mắt vào đầu năm sau với những đột phá nổi bật khi đi kèm với chip Exynos 2200

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Smartphone Galaxy M10 xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã SM-M105F đã xuất hiện trên Geekbench, có thể được gọi là Galaxy M10.

Galaxy A50 trang bị vi xử lý 10 nm 8 nhân Exynos 9610 có mặt trên Geekbench

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy A50 trang bị vi xử lý 10 nm 8 nhân Exynos 9610 vừa bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench.

Galaxy On7 (2016) xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870, RAM 3GB và có cảm biến vân tay

Thiết bị tiếp theo thuộc dòng sản phẩm Galaxy On của Samsung là Galaxy On7 (2016) vừa xuất hiện trên website đo hiệu năng Geekbench 3.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần