Galaxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench

Theo đó dòng Galaxy S22 sẽ có ba thành viên gồm Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra. Sau khi hiệu năng Galaxy S22+ chạy Snapdragon xuất hiện thì hôm nay mẫu Galaxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 cũng có mặt trên Geekbench. Tin rò rỉ hôm nay do trang Mysmartprice qua đó chúng ta có được những hình dung ban đầu về hiệu năng điện thoại này.



Dữ liệu từ Geekbench cho thấy một thiết bị mới của Samsung có mã hiệu SM-S908B được cho là mang tên Galaxy S22 Ultra khi ra mắt. Đáng chú ý là điện thoại được phát hiện sẽ sử dụng vi xử lý s5e9925, đây là số model của chip Exynos 2200. Cùng với đó là dung lượng RAM 8GB và đang chạy trên hệ điều hành Android 12 mới nhất.




Galaxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench


Tuy nhiên, điểm hiệu năng dành cho Galaxy S22 Ultra lại khá thấp so với những gì người dùng mong đợi. Cụ thể trong bài kiểm tra đơn lõi, thiết bị chỉ ghi được 691 điểm và 3167 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Có thể đây là bản nguyên mẫu nên hiệu năng vẫn chưa được ổn định.



Tất nhiên từ nay cho đến ngày ra mắt vẫn còn có nhiều thông tin khác về mẫu điện thoại này. Các rò rỉ trước đây cho rằng Galaxy S22 Ultra sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED Infinity-O 120Hz. Máy sẽ chạy trên bộ vi xử lý Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898 tùy thị trường. Cùng với đó là dung lượng RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong lên đến 512GB.






Mặt trước máy sẽ đi cùng màn hình phẳng có kích thước nhỏ hơn với phần viền và mặt sau đối xứng. Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu camera selfie 40MP và thiết lập 4 camera sau 108MP ở phía sau. Ngoài ra, điện thoại còn đạt xếp hạng IP68, loa stereo, hỗ trợ 5G, pin 5,000mAh, sạc không dây và sạc nhanh có dây 45W. Theo dõi XTmobile để cập nhật những tin tức mới nhất về các mẫu điện thoại dòng Galaxy S22 sắp ra mắt của Samsung nhé!



XTmobile (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Plus lộ điểm hiệu năng 'khủng' trên Geekbench với chip Exynos 2200

Điểm hiệu năng của Galaxy S22 Plus bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip xử lý Exynos 2200, thiết bị chạy trên nền tảng Android 12.

Cấu hình Galalxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 được phát hiện trên Geekbench

Dữ liệu từ Geekbench một lần nữa xác nhận Galaxy S22 Ultra quốc tế sẽ đuộc cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Exynos 2200 hứa hẹn mang đến hiệu suất ...

Galaxy S22+ lộ cấu hình trên Geekbench: Dùng chip Snapdragon 898 với điểm hiệu năng ấn tượng

Samsung Galaxy S22+ sử dụng chip xử lý Snapdragon 898, đi kèm RAM 8GB vừa xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng ấn tượng.

Samsung Galaxy S21 Ultra với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Dự đoán Samsung sẽ tiết lộ các flagship Galaxy S21 của mình vào ngày 14 tháng 1, là chỉ chỉ còn gần một tháng nữa. Trong suốt khoảng thời gian qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về những sản phẩm sắp ra mắt của Samsung.

Dung lượng pin Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra vừa được cơ quan 3C xác nhận

Dung lượng pin trên Galaxy S22 Ultra và Galaxy S22+ vừa được tiết lộ thông qua chứng nhận từ cơ quan 3C, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nhiều nhà mạng lớn muốn Galaxy S22 sử dụng chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898

Bên cạnh iPhone 13 series sắp ra mắt, thông tin về đối thủ - Galaxy S22 series cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Giá bán Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra được tiết lộ

Mới đây giá bán của bộ ba Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra vừa được tiết lộ, flagship Galaxy S mới của Samsung sẽ được trình làng vào đầu năm ...

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

Thêm 1GB bộ nhớ trên iPhone chỉ trong vòng một nốt nhạc

Nếu làm theo hướng dẫn dưới đây thì người dùng iPhone sẽ có thêm 1GB bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2 beta 5, pin vẫn chưa ổn

Rất có thể đây là bản beta cuối cùng của nhánh 11.2 trước khi Apple phát hành ra kênh chính thức.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.