Cấu hình Galalxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 được phát hiện trên Geekbench

Geekbench mới đây đã công bố một bài kiểm tra điểm chuẩn mới xác nhận rằng mẫu Galaxy S22 Ultra quốc tế sẽ xuất xưởng với vi xử lý Exynos 2200. Model kế nhiệm Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ được tích hợp loạt tính năng cao cấp.




Theo dữ liệu cho thấy chipset mới có mã hiệu S5E9925, hoạt động cùng với RAM 8 GB và chạy Android 12. Điều này giúp S22 Ultra đạt 691 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 3167 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Tất nhiên, Samsung vẫn còn nhiều điều để nói về dòng sản phẩm Galaxy S22, vì sự kiện ra mắt chính thức của thiết bị sẽ diễn ra vào giữa tháng 2 năm 2022.




Cấu hình Galalxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 được phát hiện trên Geekbench


Mặc dù vậy, rất nhiều tính năng về phiên bản 'Ultra' cao cấp đã được tiết lộ khiến nhiều người dùng vô cùng mong đợi. Theo đó, điện thoại sẽ được tích hợp màn hình Super AMOLED với kích thước 6.8 inch và độ phân giải QHD+, có tốc độ làm mới 120Hz. Đặc biệt model này cũng được tích hợp khe cắm bút S-Pen hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng. Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ trang bị viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 45W.



Rõ ràng, nhiều tin đồn cho thấy dòng Galaxy S22 sẽ là dòng đầu tiên sử dụng Exynos 2200, nhưng có vẻ Samsung vẫn chưa sẵn sàng ra mắt chipset này. Thông tin trên được nhân viên LetsGoDigital xác nhận sau khi nghe một cựu nhân viên của nhà sản xuất Hàn Quốc chia sẻ. Trích dẫn một báo cáo của Qualcomm, nguồn tin tuyên bố rằng dòng Galaxy S22 sẽ được bán với Snapdragon 898 ở tất cả các thị trường. 



Tuy nhiên, vẫn chưa rõ lý do đằng sau sự chậm trễ của Exynos 2200, có thể là do thiếu nguồn cung hoặc GPU do AMD thiết kế vẫn chưa sẵn sàng?  Đây là những câu hỏi mà nguồn tin không bình luận và Samsung cũng không sẵn sàng trả lời. Mặt khác, Ice Universe được biết đến chuyên gia phân tích đáng tin cậy đã công khai phủ nhận tin đồn nói rằng Samsung sẽ có các biến thể của S22 với Exynos 2200.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench

Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ được Samsung cho ra mắt vào đầu năm sau với những đột phá nổi bật khi đi kèm với chip Exynos 2200

Samsung Galaxy S22 Ultra phiên bản quốc tế bất ngờ rò rỉ cấu hình

Samsung dự kiến cho ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm 2022. Tuy nhiên mới đây, hầu hết các tính năng và cấu hình của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ thông qua Geekbench, phiên bản quốc tế của Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị bộ vi xử lý

Samsung Galaxy S21 Ultra với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Dự đoán Samsung sẽ tiết lộ các flagship Galaxy S21 của mình vào ngày 14 tháng 1, là chỉ chỉ còn gần một tháng nữa. Trong suốt khoảng thời gian qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về những sản phẩm sắp ra mắt của Samsung.

Galaxy S22 Plus lộ điểm hiệu năng 'khủng' trên Geekbench với chip Exynos 2200

Điểm hiệu năng của Galaxy S22 Plus bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip xử lý Exynos 2200, thiết bị chạy trên nền tảng Android 12.

Giá bán Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra được tiết lộ

Mới đây giá bán của bộ ba Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra vừa được tiết lộ, flagship Galaxy S mới của Samsung sẽ được trình làng vào đầu năm ...

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay