Galaxy S10 và Note 10 bất ngờ lộ diện trên Geekbench với Android 12 khiến Samfan vui tưng bừng

Các báo cáo gần đây đều cho rằng, giao diện One UI 4.0 dựa trên Android 12 dường như đang được Samsung phát triển. Bên cạnh các mẫu flagship mới, nhà sản xuất này còn tích hợp cho các bộ đôi Galaxy S10 và dòng Note 10. Có thể thấy đây là điều mà Samfan rất mong đợi trong thời gian gần đây.



Hôm nay bộ đôi này đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với hệ điều hành Android 12. Điều này cho thấy Samsung vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ tung ra bản chính thức trong vài tháng tới đây. Tuy nhiên đây không phải là bằng chứng cho thấy bản cập nhật này sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại thông minh 2019.




Galaxy S10 và Note 10 bất ngờ lộ diện trên Geekbench với Android 12 khiến Samfan vui tưng bừng


Mặc dù dữ liệu trên Geekbench có khả năng gian lận, nhưng bộ đôi flagship này trông có vẻ như chúng đang chạy hệ điều hành Android 12. Tuy nhiên điểm hiệu chuẩn vẫn chỉ nằm trong mức bình thường. Điều này cũng đã từng cũng xảy ra với các thông số kỹ thuật phần cứng được liệt kê trên Geekbench trước đó.



Rất có thể dòng Galaxy S10 và Galaxy Note 10 sẽ nhận được bản cập nhật One UI 4.0 với hệ điều hành Android 12 trong vài tháng tới. Mới một số nguồn tin đã tiết lộ lộ trình cập nhật của Samsung. Bên cạnh đó còn xác định rằng hãng sẽ cung cấp nó ở ít nhất một số thị trường vào tháng 1 năm sau.






Tại một số thị trường khác, bản cập nhật có thể sẽ có trễ, Theo Oculus, dòng Samsung Galaxy S10 có thể cập nhật lên Android 12 sớm nhất là vào tháng 12. Giao diện One UI 4.0 trên Galaxy S10 và Note 10 sẽ có những tính năng mới nào vẫn là điều được người dùng quan tâm. . Điều này thậm chí còn quan trọng hơn vì Android 12 sẽ là bản cập nhật phiên bản chính Android cuối cùng cho các mẫu máy trên.



Tuy nhiên Samsung vẫn chưa hé lộ nên chúng ta cùng chờ đợi thêm các thông tin mới nhất tại XTmobile trong thời gian tới nhé!



XTmobile.vn (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 và Galaxy Note 10 với Android 12 xuất hiện trên Geekbench

Samsung dường như đã phát triển One UI 4.0 trên Android 12 cho các flagship cũ của mình, trong đó bao gồm Galaxy S10 và Galaxy Note 10.

Galaxy A8 (2018) chạy Android 9 Pie lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Galaxy A8 (2018) được cài sẵn Android 7.1.1 Nougat khi bán ra, và sau đó được lên đời Android 8.0 Oreo. Bây giờ trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy máy đang chạy thử nghiệm Android 9 Pie.

Galaxy S9 phiên bản mini với mã hiệu SM-G8750 xuất hiện trên Geekbench

Theo Fonearena, đây có thể sẽ là chiếc Galaxy S9 phiên bản mini, với mã hiệu SM-G8750. Theo một số thông tin tiết lộ trên Geekbench thì cấu hình của máy sẽ bao gồm: SoC Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân, trang bị 4GB RAM và cài đặt sẵn Android 8.0

Galaxy Note 9 sẽ dùng Snapdragon 845, 6GB RAM, chạy Android 8.1

Phiên bản Note 9 thử nghiệm đạt 2190 điểm đơn nhân và 8806 điểm đa nhân, thấp hơn so với S9+ chạy Exynos 9810 (3773 - 9024) . Trước đó cũng có thông tin về việc Samsung đã bắt đầu sản xuất số lượng lớn màn hình OLED cho Galaxy Note 9 sớm hơn so với

Galaxy A7 (2017) đang được chạy thử nghiệm Android 9 Pie

Vào đầu tháng 12/2018, chiếc Galaxy A7 (2018) cũng có mặt trên Geekbench và đang chạy Android 9 Pie. Điều thú vị là chiếc Galaxy A7 (2017) dường như cũng đang được thử nghiệm Android 9 Pie.

Galaxy Note 8 đã có điểm GeekBench: 1984 đơn nhân và 6116 đa nhân

Một phiên bản thử nghiệm của Galaxy Note 8 đã dùng GeekBench để thử hiệu năng, và người ta đã có những thông tin xác nhận đầu tiên về sản phẩm này: Note 8 sẽ dùng Exynos 8895, 6GB RAM.

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Samsung Galaxy S22 bất ngờ lộ các phiên bản màu sắc mới khiến các Samfan đứng ngồi không yên

Galaxy S22 vừa mới lộ các phiên bản màu sắc mới khiến các Samfan toàn thế giới cực kỳ phấn khích và nóng lòng chờ đợi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...