Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kết bạn và xóa bạn trên Steam.


Bài viết liên quan:

Bước 1: Tìm kiếm tên người dùng Steam Để kết bạn trên Steam, bạn cần biết tên người dùng của họ. Tìm kiếm tên người dùng Steam bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm ở góc trên cùng bên trái của trang web Steam.


Bước 2: Gửi yêu cầu kết bạn Sau khi tìm thấy tên người dùng Steam, bạn có thể gửi yêu cầu kết bạn bằng cách truy cập vào trang hồ sơ của họ. Nhấn vào tên người dùng của họ, sau đó chọn nút 'Thêm bạn bè'. Nếu người dùng Steam đó chấp nhận yêu cầu kết bạn của bạn, tài khoản của họ sẽ xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.


Bước 3: Xóa bạn trên Steam Nếu bạn muốn xóa một người bạn trên Steam, hãy truy cập vào danh sách bạn bè của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng bạn bè ở góc trên cùng bên phải của trang web Steam. Sau đó, chọn tên người dùng mà bạn muốn xóa khỏi danh sách bạn bè và chọn 'Xóa bạn bè'. Bạn sẽ được hỏi xác nhận trước khi xóa người dùng đó khỏi danh sách bạn bè của mình.


Bước 4: Thêm bạn bè qua chat Ngoài cách kết bạn trên Steam thông qua trang hồ sơ của người dùng, bạn cũng có thể thêm bạn bè qua chat. Để làm điều này, hãy bắt đầu chat với một người dùng Steam bất kỳ bằng cách nhấp vào tên của họ và chọn 'Chat' từ menu thả xuống. Sau đó, trong cửa sổ chat, nhấn vào biểu tượng 'Thêm bạn' ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ chat. Bạn có thể nhập tên người dùng Steam của một người bạn hoặc chọn từ danh sách những người dùng Steam đã chat với bạn trước đó.

Bây giờ bạn đã biết cách kết bạn và xóa bạn trên Steam, bạn có thể dễ dàng kết nối với những người chơi khác

TIN LIÊN QUAN

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

TV Samsung UHD chơi được game Steam từ máy tính

Samsung vừa phát hành app Steam Link cho các Smart TV 4K đời 2016 và 2017 của họ. App này có tính năng tương tự như cục Steam Link của Valve, giúp người dùng stream game từ máy tính có sẵn của họ sang chơi trên TV.

Hướng dẫn đổi mật khẩu, email, tên, số điện thoại, avatar trong Steam

Nếu bạn đang sử dụng Steam để chơi game trên máy tính, có thể bạn đã muốn thay đổi thông tin cá nhân của mình như mật khẩu, email, tên, số điện thoại, hay avatar. Với Steam, việc này rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu cách đổi

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Hướng dẫn cách tải và tạo tài khoản Steam trên máy tính để mua game bản quyền

Steam là phần mềm không thể thiếu trong máy tính của hầu hết các game thủ kỳ cựu đang chơi game trên PC. Với nền tảng toàn năng và tiện lợi này, bạn có thể có trong tay tất cả các tựa game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay như PUBG, GTA V, CS:GO

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam sang tiếng Việt

Giờ đây chúng ta sẽ dễ dàng sử dụng các tính năng trên Steam với giao diện tiếng Việt giống như các game thủ trên thế giới. Dù các game thủ chơi game trên Steam đã quá quen thuộc với giao diện tiếng Anh hay 1 ngôn ngữ khác thì việc xuất hiện giao

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.