Hướng dẫn nạp tiền lên Steam bằng thẻ ngân hàng nội địa Việt Nam

Như vậy, sau 1 tuần chuyển giá từ USD sang VNĐ, Steam lại tiếp tục có bước đi mạnh mẽ để thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Giờ đây, người dùng trong nước có thể nạp tiền trực tiếp lên Steam bằng ngân hàng nội địa (thay vì thanh toán bằng thẻ quốc tế như trước).
Hướng dẫn nạp tiền lên Steam bằng thẻ ngân hàng nội địa Việt Nam

Lưu ý duy nhất khi thanh toán qua phương thức này là người dùng sẽ phải chịu thêm khoảng 10% chi phí phát sinh. Điều đó có nghĩa là bạn nạp vào 110 thì chỉ nhận được khoảng 100 mà thôi.
Hướng dẫn nạp tiền trên Steam bằng thẻ ngân hàng nội địa




Như vậy, từ nay game thủ Việt đã có thể dễ dàng nạp tiền lên Steam mà không cần lo nghĩ đến các thanh toán quốc tế. Đây được xem là một bước đi chính xác của Valve nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường game bản quyền tại Việt Nam.
Thêm một tin vui nữa là sự kiện khuyến mại Black Friday của Steam sắp được mở cửa. Với giá game sẽ giảm siêu khủng, việc thanh toán bằng VNĐ thuận tiện, sự kiện năm nay của Steam chắc chắn sẽ khiến cộng đồng game thủ Việt phải đứng ngồi không yên.
Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

PUBG vẫn chễm chệ trên top 1 doanh thu của Steam sau Black Friday

Như vậy, sự kiện Black Friday 2017 của Steam đã đi được một nửa chặng đường. Với việc nhiều tựa game đã đồng loạt giảm giá, doanh số của Steam cũng đã tăng đột biến trong vài ngày qua.

Steam VN cho thanh toán game qua chuyển khoản ngân hàng, không cần dùng thẻ

Từ lúc Steam bán game với tiền VND, họ cũng chấp nhận luôn hình thức thanh toán thông qua Online Banking và VTC Pay.

Steam chính thức hỗ trợ tiền Việt VND, trợ giá rất nhiều game hấp dẫn, PUBG còn 340k VND

Trước đây chúng ta phải tốn đến 29,99 USD (gần 700 ngàn VND) cho game Playerunknown's BattleGrounds, thì giờ các bạn sẽ chỉ phải trả 340.000 VND cho tựa game đó, rất tuyệt vời, giá chỉ còn 1/2.

Valve đã ban hơn 90,000 tài khoản Steam tuần vừa qua

Cũng theo báo cáo của SteamDB, 28,407 tài khoản Steam đã bị ban vào hôm thứ Tư (18/7), trong khi số lượng ở hai ngày trước đó lần lượt là 1,274 và 1,202. Tại thời điểm bài viết được đăng tải, SteamDB chỉ cho thấy duy nhất một tài khoản bị ban vào

TV Samsung UHD chơi được game Steam từ máy tính

Samsung vừa phát hành app Steam Link cho các Smart TV 4K đời 2016 và 2017 của họ. App này có tính năng tương tự như cục Steam Link của Valve, giúp người dùng stream game từ máy tính có sẵn của họ sang chơi trên TV.

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Hướng dẫn cách tải và tạo tài khoản Steam trên máy tính để mua game bản quyền

Steam là phần mềm không thể thiếu trong máy tính của hầu hết các game thủ kỳ cựu đang chơi game trên PC. Với nền tảng toàn năng và tiện lợi này, bạn có thể có trong tay tất cả các tựa game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay như PUBG, GTA V, CS:GO

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn