Phiên bản beta của Diablo 4 đã làm hỏng card đồ họa

Nhiều người tham gia vào phiên bản truy cập sớm beta của Diablo 4 đã tuyên bố rằng trò chơi đã làm hỏng card đồ họa của họ, với hàng chục báo cáo của người dùng trên các diễn đàn khác nhau cho biết GPU đắt tiền của họ đã bị hư hỏng trong khi chơi tựa game của Blizzard. Trong đa số các trường hợp, RTX 3080 Ti bị ảnh hưởng, hầu hết đến từ Gigabyte.

Bài viết liên quan:

Trong khuôn khổ thử nghiệm sớm của Diablo 4 đã diễn ra vào cuối tuần trước, mặc dù có một số phàn nàn về lỗi và thời gian chờ đợi, nhưng hầu hết các đánh giá ban đầu đều tích cực. Tuy nhiên, dựa trên một số báo cáo, có vẻ như nhiều chủ sở hữu của RTX 3080 Ti không có trải nghiệm tốt với trò chơi.

Trong một bài đăng trên Reddit có tiêu đề 'Diablo 4 vừa làm hỏng 3080 Ti của tôi', một người dùng viết rằng họ đã chơi trò chơi trong 20 phút khi, trong một cảnh cắt ở nhà thờ, màn hình của họ tắt. Sau khi khởi động lại PC, bo mạch chủ đã hiển thị mã lỗi 97. Họ viết rằng Gigabyte GeForce RTX 3080 Ti Vision OC 12G của họ hiện đã chết. Một người dùng khác cũng cho biết mẫu thẻ của họ bị hỏng trong cùng một cảnh cắt này.

 

Có nhiều người tham gia vào beta early access của Diablo 4 đã tố cáo rằng trò chơi đã phá huỷ card đồ họa của họ, với hàng chục báo cáo từ người dùng trên các diễn đàn khác nhau cho biết rằng card GPU đắt tiền của họ đã bị cháy khi chơi trò chơi của Blizzard. Trong đa số các trường hợp, RTX 3080 Ti đã bị ảnh hưởng, hầu hết đến từ Gigabyte.

Trong một bài đăng trên Reddit có tiêu đề 'Diablo 4 đã làm chết 3080 TI của tôi', một người dùng viết rằng họ đã chơi trò chơi trong 20 phút khi, trong một cảnh cắt trong nhà thờ, màn hình của họ tắt. Sau khi khởi động lại máy tính của mình, bo mạch chủ thông báo lỗi mã 97. Họ viết rằng Gigabyte GeForce RTX 3080 Ti Vision OC 12G của họ hiện đã chết. Một người dùng khác cho biết mẫu card của họ cũng bị chết trong cảnh cắt này.

Các báo cáo tương tự đã xuất hiện trên diễn đàn của Blizzard. Một người dùng cho biết rằng RTX 3080 Ti của họ đã bị cháy sau vài phút chơi Diablo 4, trong khi một người khác cho biết quạt của họ hoạt động tối đa và màn hình đã tắt hai lần khác nhau, khiến cho card của họ bị chết sau 15 tháng sử dụng.

Một người chơi bị ảnh hưởng đã gửi một ticket đến Blizzard và nhận được một câu trả lời từ công ty với một liên kết đến Điều khoản dịch vụ của nó, theo đó Blizzard không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào cho máy tính khi chạy trò chơi beta.

Có cả các báo cáo về các mẫu RTX 3080 Ti từ EVGA bị chết. Vấn đề này không giới hạn trong loại card này; các chủ sở hữu RTX 3080 và Radeon RX 6900 XT cũng cho biết Diablo 4 đã phá hủy card của họ.

Đây không phải lần đầu tiên chúng ta nghe về các beta làm hỏng card đồ họa. Beta của New World của Amazon đã làm hỏng một số card EVGA RTX 3090 vào năm 2021. Ban đầu, việc này được cho là do trò chơi thiếu giới hạn tốc độ khung hình, nhưng sau đó EVGA nói rằng vấn đề nằm ở lỗi hàn kém chất lượng xung quanh mạch MOSFET của card. Việc liệu lỗi phần cứng tương tự có gây ra các sự cố của Diablo 4 hay không thì chưa rõ.

Beta mở của Diablo 4 bắt đầu vào ngày thứ Sáu này (24 tháng 3), kéo dài đến ngày 26 tháng 3.

TIN LIÊN QUAN

Diablo 4 Open Beta: Cấu hình, hướng dẫn tải và tính năng nổi bật

Diablo 4, tựa game hành động nhập vai hấp dẫn nhất của năm, đã cho ra mắt phiên bản Open Beta. Với sự trở lại của những nhân vật yêu thích và nhiều tính năng mới, Diablo 4 đã tạo nên sức hút không thể chối từ. Dưới đây là thông tin về cấu hình, cách

Blizzard xác nhận ngày ra mắt phiên bản Diablo IV beta

Fan Diablo IV sẽ có nhiều điều để mong đợi khi Blizzard vừa tung ra phần mở đầu của trò chơi và chia sẻ chi tiết về phiên bản beta mở sắp tới. Phiên bản beta mở sẽ bao gồm phần mở đầu và toàn bộ hành trình thứ nhất của trò chơi. Từ ngày 17/3 đến

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Cuối cùng cũng có Diablo Mobile với tên gọi Diablo Immortal!

Blizzard cũng đã im lặng khá lâu về việc phát triển game Diablo trong tương lai, mặc dù đầu năm nay hãng đã tiết lộ về kế hoạch làm việc của mình về ' một dự án Diablo không báo trước'. Nếu anh em còn nhớ thì Diablo III dành cho PC ra mắt vào năm

Những điều bạn không thể bỏ qua về Diablo 4 Beta của Blizzard

Chuẩn bị đối mặt với lũ địa ngục vào cuối tháng này. Người chơi Diablo 4 Beta sẽ chuẩn bị đối mặt với “địa ngục” mới trong phiên bản mới vào cuối tháng này. Hãy để Trangcongnghe.vn đưa bạn đi tìm hiểu kỹ hơn về phiên bản mới này nhé!

Blizzard công bố phát hành huyền thoạt Diablo cho Android và iOS với tên gọi Diablo Immortal

Diablo Immortal vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng sẽ dành cho Android và iOS, người dùng Android đã có thể đăng ký trước ngay từ bây giờ trên Play Store. Cốt truyện của Immortal nằm giữa mốc thời gian của Diablo II: Lords of Destruction và

Blizzard đang cố gắng rút ngắn thời gian chờ đợi cho bản thử nghiệm beta của Diablo IV

'Chúng tôi nhận thấy rằng một số người đã gặp phải thời gian chờ đợi lâu hơn so với mong đợi.'

Blizzard công bố bản làm lại Diablo II sau nhiều năm ấp ủ

Tựa game này ra mắt vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành phiên bản được yêu thích nhất dòng game Diablo.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Sway nền web

Sway là một ứng dụng gần giống như PowerPoint, có điều bạn chỉ cần soạn nội dung thôi, còn bố cục của slide thì sẽ do app quyết định hoàn toàn. Bạn không cần phải nghĩ xem nên đặt tấm hình này ở đâu, nên để chữ kia ở

4 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang nói quá nhiều tại nơi làm việc

Lan man, huyên thuyên, nói nhiều, ba hoa, huênh hoang. Những người đang nói quá nhiều tại văn phòng không chỉ tự 'giành lấy' cho mình những biệt danh chẳng-mấy-ai-muốn mà còn gây phiền phức cho những người xung quanh.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G