4 ứng dụng chỉnh ảnh không thể thiếu dịp Halloween

Hôm nay là Halloween, hoá trang vẫn chưa đủ, bạn hãy tải về ngay những ứng dụng chỉnh ảnh sau để tăng thêm phần “rùng rợn' cho những bức ảnh selfie của mình nhé.

1. Zombie Booth 2 

4 ứng dụng chỉnh ảnh không thể thiếu dịp Halloween

Ứng dụng chỉnh ảnh Zombie Booth 2 có thể thêm thắt những phong cách rùng rợn và kinh dị cho những bức ảnh của bạn. Thay vì có những filter chỉnh ảnh lung linh như các ứng dụng khác, Zombie Booth 2 lại chuyên về filter dạng này. Đảm bảo chụp selfie rồi chỉnh ảnh bằng app này xong là ai cũng sẽ “dựng tóc gáy' khi nhìn thấy ảnh của bạn.

Ứng dụng có sẵn trên cả 2 nền tảng Android và iOS, hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về.

2. Crazy Helium Video Booth Lite 

Ứng dụng Crazy Helium Video Booth Lite có khả năng “bóp méo' hình ảnh của bạn, đặc biệt là khuôn mặt của bạn. Do đó, app này biến những bức ảnh selfie xinh đẹp của bạn thành nhiều kiểu kinh dị khác nhau, thêm dị tật, máu me, sẹo hay thậm chí u bướu nữa đấy!

Trong số những ứng dụng chỉnh sửa ảnh kinh dị cho đêm Halloween thì Crazy Helium Video Booth Lite có vẻ là ứng cử viên số 1 trong danh sách này rồi.

3. Scary Booth Me 

Việc tạo ra những bức ảnh mang màu sắc kinh dị sẽ càng dễ dàng hơn khi bạn có Scary Booth Me trong tay. Công cụ này cho phép bạn làm xấu gương mặt của mình hoặc ai đó theo các cấp độ rất khác nhau, từ xấu cho tới rất xấu và cuối cùng là kinh dị.

Thậm chí bạn còn có thể tuỳ chỉnh những bộ phận khác nhau trên mặt như mắt, mũi, môi, răng hay miệng theo những mức độ “rùng rợn' khác nhau. Hãy tải ngay ứng dụng này về máy bạn nhé.

4. InstaFace 

InstaFace là ứng dụng độc đáo có khả năng ghép các đặc điểm của động vật khác lên...mặt của bạn. Thay vì những filter chỉnh ảnh cho xinh đẹp hơn, InstaFace biến tấu với râu, mắt, lông mày của mèo, hổ lên mặt bạn. Ảnh selfie sẽ cực kì thích hợp để dùng trong trường hợp này.

InstaFace khác biệt một chút khi cho phép người dùng thêm râu, thêm mắt, lông mày, da mặt... của các loại vật như mèo, hổ, báo... ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ sản phẩm của mình lên các trang mạng xã hội hiện nay.

Như vậy với 4 ứng dụng trên, FPTShop hy vọng các bạn có thể hù bạn bè của mình một bữa ra trò vào Halloween năm nay. 

DominV

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Photo Booth Strips with Lightbox

Băng ảnh đứng đẹp mắt với Lightbox 2 di chuyển bằng cách lăn bi với phong cách lạ với 'Photo Booth Strips with Lightbox'

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tiếng

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi hình nền NoxPlayer cho những

Hướng dẫn chơi game Halloween trực tiếp trên Google

Google cho phép người dùng máy tính có thể chơi trực tiếp một tựa game kinh dị ngay trên trang chủ của mình mà không cần cài đặt và hoàn toàn miễn phí.

TOP 5 ứng dụng giúp bạn có một tấm ảnh hoặc video lung linh

Snow là một ứng dụng tạo tin nhắn video được sử dụng bởi hơn 200 triệu người trên toàn thế giới. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể gửi những sticker vui nhộn trong video cho những người bạn của bạn.

THỦ THUẬT HAY

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

Hướng dẫn in nội dung trên iPhone, iPad

Nhiều người dùng khi muốn in nội dung viết hay tải về trên iPhone, iPad thường phải copy dữ liệu ra máy tính trước đó. Tuy nhiên có một thủ thuật giúp bạn in nội dung trên iPhone, iPad trực tiếp mà không cần sử dụng

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim