Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Render Galaxy S22 Ultra (ảnh: LetsGoDigital)

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22, trong đó Galaxy S22 Ultra nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt nhất. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất, để xem flagship cao cấp nhất dòng có điểm gì nổi bật không nhé!

Cấu hình Galaxy S22 Ultra

Theo báo cáo từ trang 91mobiles, Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6.8 inch độ phân giải 1.440 x 3.200 px, có tỷ lệ khung hình 20:9, mật độ điểm ảnh 516 PPI và tỷ lệ so với thân máy đạt 87.81%.

Màn hình thiết bị sẽ có khả năng hiển thị HDR 10+ sắc nét, hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz. Có nhiều tin đồn chỉ ra rằng Galaxy S22 Ultra sẽ còn hỗ trợ cả bút S Pen, những chưa rõ có được tích hợp trong thân máy giống dòng Note hay không.

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?
Render Galaxy S22 Ultra (ảnh: LetsGoDigital)

Mặt khác, mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S22 sẽ có đến bốn camera ở mặt lưng, nổi bật trong số đó là camera chính 108 MP thế hệ mới, còn lại là camera góc siêu rộng, tele và ống kính tiềm vọng đều có chung thông số 12 MP.

Phía trước Galaxy S22 Ultra được cho có camera selfie 32 MP nằm trong một lỗ bấm nhỏ, nhưng theo một rò rỉ mới thì đó là camera 40 MP.

Flagship cao cấp nhất dòng S22 sẽ được trang bị hai bộ vi xử lý tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể khác nhau, đó chính là Snapdragon 898 (chưa ra mắt) và Exynos 2100, đồng thời có RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong từ 256 GB.

Mặt khác, Galaxy S22 Ultra cũng được cho sở hữu viên pin dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Bạn ấn tượng với cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất chứ?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S22 Ultra màu xanh lục, SamFans có thấy HOT chưa

Samsung dự kiến ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm 2022 sắp tới. Một số thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của dòng smartphone này đã được tiết lộ trong vài tuần qua. Mới đây, một vài hình ảnh về Galaxy S22 Ultra cho thấy smartphone sẽ

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo