Rò rỉ hình ảnh Galaxy S22 Ultra màu xanh lục, SamFans có thấy HOT chưa

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S22 Ultra màu xanh lục, SamFans có thấy HOT chưa

Samsung dự kiến ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2/2022 sắp tới. Một số thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của dòng smartphone này đã được tiết lộ trong vài tuần qua. Mới đây, một vài hình ảnh về Galaxy S22 Ultra cho thấy smartphone này sẽ có phiên bản màu xanh lục.

Cụ thể, một Tipster tên Ice Universe đã tiết lộ mã màu chính xác phiên bản màu xanh lục mới nhất của Galaxy S22 Ultra. Dựa vào thông tin trên, LetsGoDigital đã tạo ra các bản render dành cho phiên bản màu sắc mới của chiếc smartphone. Đây là màu sắc này sẽ giúp cho Galaxy S22 Ultra độc đáo hơn.

Galaxy S22 Ultra lộ diện phiên bản màu xanh lục mới (nguồn: Notebookcheck)

Trước đó, Samsung cũng cho ra mắt một số điện thoại phiên bản màu xanh lục như Galaxy S6 Edge và Galaxy S10. Những phiên bản này có màu xanh lục nhẹ và trông trẻ trung hơn. Tuy nhiên, phiên bản màu xanh lục của chiếc Galaxy S22 Ultra được đánh giá là sang trọng và tinh tế hơn. Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra cũng có các phiên bản màu sắc khác như màu đen, màu đỏ thẫm và màu trắng.

Một số thông tin cũng tiết lộ, Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị màn hình LTPO Super AMOLED Infinity-0 6.8 inch với độ phân giải qHD+ và tốc độ làm tươi màu 120 Hz. Tùy thuộc vào từng thị trường khác nhau mà sản phẩm sẽ được hỗ trợ bộ chip Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Exynos 2200.

Hình ảnh Galaxy S22 Ultra phiên bản màu xanh lục (nguồn: Gettonext)

Ngoài ra, thiết bị này còn được hỗ trợ thêm một chiếc bút S pen đi kèm. Camera selfie của điện thoại có độ phân giải 40 MP và cụm camera sau gồm 4 camera với độ phân giải lần lượt là 108 MP, 12 MP, 10 MP và 10 MP. Thiết bị cũng sẽ được trang bị kết nối mạng 5G và có lượng pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

Thật mong chờ sản phẩm Galaxy S22 Ultra này ra mắt đúng không nào?

Nếu bạn là SamFans và không thể bỏ lỡ những sản phẩm mới nhất từ dòng Galaxy S của Samsung. Hãy đến với Thế Giới Di Động để cập nhật những sản phẩm mới từ hãng bằng cách click vào nút cam này nhé.

XEM NGAY SAMSUNG GALAXY S SERIES TẠI ĐÂY

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Galaxy S22 lộ diện các phiên bản màu sắc dành cho fans mê pastel đây!

Samsung thời gian qua đã trở thành cái tên được mọi người chờ đón cùng dòng sản phẩm Galaxy S22 sắp tới của mình. Mới đây, các phiên bản màu sắc mới của dòng Galaxy S22 đã được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống