Galaxy S22 lộ diện các phiên bản màu sắc dành cho fans mê pastel đây!

Galaxy S22 lộ diện các phiên bản màu sắc dành cho fans mê pastel đây!

Samsung thời gian qua đã trở thành cái tên được mọi người chờ đón cùng dòng sản phẩm ra mắt sắp tới của mình. Các sản phẩm này thuộc Galaxy S22 bao gồm: Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra dự kiến lên kệ vào tháng 2/2022 tới. Mới đây, các phiên bản màu sắc mới của dòng Galaxy S22 đã được tiết lộ.

Cụ thể, GalaxyClub đã thông báo sản phẩm Galaxy S22 và Galaxy S22+ lần này sẽ có 7 phiên bản đặc biệt tone pastel gồm các màu: Be, đen, xanh lục, xám, xanh lam nhạt, vàng hồng và trắng. Đặc biệt, sản phẩm Galaxy S22+ sẽ có thêm phiên bản màu tím violet. Tuy nhiên, có thể phiên bản màu be, xám, xanh lam nhạt và tím của hãng chỉ có ở một số thị trường nhất định.

Galaxy S22 đã lộ diện các phiên bản màu sắc mới cực kỳ thu hút (nguồn: LetsGoDigital)

Sản phẩm Galaxy S22 Ultra cũng được thông báo sẽ có 4 màu sắc khác nhau gồm màu: Đen, đỏ thẫm, xanh lục và trắng. Tuy nhiên, ông trùm công nghệ Hàn Quốc vẫn có thể đưa thêm các phiên bản màu bổ sung cho sản phẩm sau này. Tuy nhiên, một số phiên bản màu sắc của dòng Galaxy S này sẽ chỉ được bán trực tuyến tại cửa hàng của Samsung.

Không giống với dòng Galaxy S21 trước đây, dòng Galaxy S22 lần này được đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu cho vỏ ngoài của sản phẩm. Cả ba mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy S22 này đều được trang bị mặt lưng làm bằng kính và khả năng sẽ có thêm một lớp phủ bên ngoài độc đáo.

Galaxy S22 sẽ lên kệ vào tháng 2/2022 sắp tới (nguồn: LetsGoDigital)

Thật mong chờ các sản phẩm dòng Galaxy S22 này ra mắt đúng không nào?

Là một SamFan chính hiệu chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những sản phẩm mới nhất từ dòng Galaxy S của Samsung. Hãy đến với Thế Giới Di Động để cập nhật những sản phẩm mới từ hãng bằng cách click vào nút cam này nhé.

XEM NGAY SAMSUNG GALAXY S SERIES TẠI ĐÂY

Nguồn: Sammobile

  • Rò rỉ hình ảnh Galaxy S22 Ultra màu xanh lục, SamFans có thấy HOT chưa
  • Rò rỉ phụ kiện của dòng Galaxy S22, S22 Ultra có tính năng camera mới
  • Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra
  • Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 108MP thế hệ mới, độ cong màn hình giảm

Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S22 Ultra màu xanh lục, SamFans có thấy HOT chưa

Samsung dự kiến ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm 2022 sắp tới. Một số thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của dòng smartphone này đã được tiết lộ trong vài tuần qua. Mới đây, một vài hình ảnh về Galaxy S22 Ultra cho thấy smartphone sẽ

Toàn bộ màu sắc dòng Galaxy S22 đều bị rò rỉ, có thêm màu xanh lục mới

Samsung được cho là đang phát triển dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo - Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra. Trước khi ra mắt, thông tin về màu sắc dòng Galaxy S22 đã bị rò rỉ.

Màu sắc của dòng Samsung Galaxy S22 bị lộ lên tới 6 màu tất cả

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy S thế hệ mới gồm: Galaxy S22, Galaxy S22+ và S22 Ultra. Dự kiến bộ 3 sản phẩm này sẽ trình làng vào tháng 2 năm sau. Tuy nhiên, mới đây màu sắc của dòng Samsung Galaxy S22 đã bất ngờ

Galaxy S22, Galaxy S22+ sử dụng lại camera selfie 10MP từ đời S10

Theo thông tin mới nhất từ trang GalaxyClub, sẽ có hai thiết bị trong dòng Galaxy S22 sử dụng camera selfie 10 MP.

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Samsung vô tình tiết lộ Galaxy S21+ sẽ có thêm phiên bản Phantom Green

Bên cạnh Phantom Red và Phantom Gold, Galaxy S21+ còn có thêm một tùy chọn màu sắc khác được bán độc quyền trên website của Samsung, đó là Phantom Green. Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S21 vào tuần trước, bao gồm Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Dòng

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...