Galaxy S22, Galaxy S22+ sử dụng lại camera selfie 10MP từ đời S10

Ảnh minh họa

Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ được trình làng vào tuần thứ hai của tháng 2/2022, càng gần đến thời điểm ra mắt thì nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới càng bị rò rỉ nhiều hơn. Theo thông tin mới nhất từ trang GalaxyClub, sẽ có hai thiết bị trong dòng Galaxy S22 sử dụng camera selfie 10 MP.

Cụ thể hơn, GalaxyClub thông tin cho biết Galaxy S22 tiêu chuẩn và Galaxy S22+ sẽ sử dụng camera selfie 10 MP. Vẫn chưa rõ những cải tiến nhưng camera selfie 10 MP đã xuất hiện từ dòng Galaxy S10 được ra mắt năm 2019 và cho đến năm 2022 vẫn không được nâng cấp thông số.  

Galaxy S22, Galaxy S22+ sử dụng lại camera selfie 10MP từ đời S10
Ảnh minh họa

Mặt khác, bản cao cấp Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ có camera selfie 40 MP, thông số tương tự S21 Ultra và S20 Ultra trước đó.

Bộ đôi S22 và S22+ được tiết lộ sẽ có camera chính 50 MP đi kèm ống kính tele 10 MP mới hỗ trợ zoom 3x. Đối với S22 Ultra, các tin đồn cho biết thiết bị sẽ có camera chính 108 MP cải tiến, camera siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP với zoom 3x và ống kính tiềm vọng 10 MP.


Nếu không đợi được dòng Galaxy S22, bạn cũng có thể tham khảo dòng Galaxy S21 đang được bán chính hãng.


Camera selfie 10 MP có đáp ứng được nhu cầu của bạn?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã đăng tải 2 tấm ảnh hé lộ toàn bộ thông số kĩ thuật của dòng Galaxy S21 series 5G. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức

Lộ thông tin camera Galaxy S22 và S22 Plus được nâng cấp khả năng chụp zoom so với thế hệ trước

Samsung đều trang bị cho Galaxy S20, S20+, S21 và S21+ camera zoom 1.1X. Tuy nhiên, camera Galaxy S22 và S22 Plus sẽ được hãng công nghệ Hàn Quốc nâng cấp lên khi ra mắt vào năm sau. Camera Galaxy S22 và S22 Plus chụp zoom tốt hơn thế hệ cũ Mặc dù

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 Mới đây, Samsung đã đăng tải video mới về dòng Galaxy S21 mới, hé lộ chi tiết hơn về khả năng nhiếp ảnh của sản phẩm. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức một sự

Cấu hình Galaxy S23 Ultra: Camera 200MP, pin lớn hơn cùng sạc 55W...?

Cấu hình Galaxy S23 Ultra có đủ để thiết bị trở nên đột phá trong 2 năm tiếp theo? Có lẽ còn khá sớm để tìm hiểu điều này nhưng những thông tin sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng, tìm hiểu ngay nhé.

Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera […]

Concept Galaxy S22 Ultra mới: Camera sau hình chữ P, có khay bút S Pen

Trước thời điểm Galaxy S22 Ultra ra mắt, Waqar Khan đã tung ra một video concept về chiếc smartphone này dựa trên các thông tin rò rỉ trong thời gian qua.

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.