Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra lại một lần nữa được hé lộ.


Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện
Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra bị lộ (ảnh minh họa)

Rò rỉ thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra


Galaxy S22 Series là dòng sản phẩm kế nhiệm của Galaxy S21 Series và được dự kiến sẽ trình làng vào đầu năm sau. Như vậy, chỉ còn vài tháng nữa là Galaxy S22 Ultra sẽ chính thức được ra mắt.


Tuy nhiên, hôm qua một leaker nổi tiếng đã bất ngờ chia sẻ các thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra. Cụ thể như sau:


Camera chính 108MP: kích thước pixel 0,8 µm, khẩu độ f/1.8, cảm biến nâng cấp của HM3, kích thước 1/1.33 và góc chụp 85 độ.
Camera góc siêu rộng 12MP là cảm biến của Sony, kích thước pixel là 1,4 µm, góc chụp 120 độ, khẩu độ f/2.2.
Camera tele 10MP sử dụng cảm biến của Sony chụp Zoom 3X, kích thước pixel là 1,12 µm, kích thước 1/3.52, góc chụp 36 độ, và khẩu độ f/2.4.
Camera tele 10MP sử dụng cảm biến của Sony chụp Zoom 10X, kích thước pixel là 1,12 µm, kích thước 1/3.52, khẩu độ f/4.49, góc chụp 11 độ.
Galaxy S22 Ultra có 4 camera sau (ảnh minh họa)

Nếu thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra vừa được tiết lộ là chính xác thì Samsung đã không có thêm bất kỳ cải tiến nào về phần cứng cho mẫu flagship sắp ra mắt. Chất lượng hình ảnh của Galaxy S22 Ultra cũng chỉ tương đương phiên bản tiền nhiệm Galaxy S21 Ultra.


Có thể Samsung sẽ áp dụng các cải tiến và nâng cấp về phần mềm và tối ưu thuật toán xử lý hình ảnh cho S22 Ultra. Hiện tại, S21 Ultra vẫn là mẫu điện thoại có khả năng chụp ảnh đẹp và là đối thủ khó nhằn của nhiều thương hiệu. Vì vậy, Galaxy S22 Ultra không có thay đổi về phần cứng cũng là điều khá dễ hiểu.


Bạn có nhận xét gì về thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra vừa được tiết lộ?

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã đăng tải 2 tấm ảnh hé lộ toàn bộ thông số kĩ thuật của dòng Galaxy S21 series 5G. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức

Galaxy S22 sắp ra mắt với camera 108MP, Galaxy S23 sẽ có camera 200MP?

Vài tháng trước, có tin đồn rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 200 MP. Tuy nhiên, những tin đồn đó đã được dập tắt từ lâu. Smartphone này sẽ có cảm biến camera 108 MP cải tiến của Samsung, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty sẽ không tiếp tục

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt Chỉ còn vài tiếng trước khi sự kiện bắt đầu, bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ hoàn toàn thiết kế thực tế. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S22 Ultra sẽ ra mắt vào ngày 8/2 năm sau, bạn có dự đoán gì?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, có thể Galaxy S22 Ultra cùng Galaxy S22 Series sẽ được Samsung cho ra mắt vào ngày 8/2 năm sau.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết